Google Ads là gì? Chạy quảng cáo Google như thế nào cho hiệu quả?

chạy quảng cáo Google Ads

Google Ads là một trong những công cụ quảng cáo mà các doanh nghiệp hiếm khi bỏ qua bởi những hiệu quả mà nó có khả năng đem lại. Vậy Google Ads là gì và làm thế nào để chạy quảng cáo google ads hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời nhé!

Google Ads là gì?

Google Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, mà qua đó, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Doanh nghiệp có thể sử dụng Google Ads như một cách để quảng bá doanh nghiệp, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao mức độ nhận biết và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Với công cụ này, bạn có thể tạo, thay đổi, và đặt ra các hạn mức để thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo google ads của mình (bao gồm cả văn bản quảng cáo, các tùy chọn cài đặt và ngân sách) bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện, và dễ dàng đo lường mức tác động của quảng cáo dựa trên các mức ngân sách riêng.

quang-cao-google-adword
google adword là gì?

Tại sao nên sử dụng Google Ads

Như đã chia sẻ, đây là một trong những dạng thức quảng cáo hiếm khi vằng mặt trong những chiến lược marketing hiệu quả. Với số lượng người truy cập cao, và mức độ tìm kiếm nguồn thông tin khổng lồ, Google hiện đang là nền tảng được đánh giá cao nhất để thực hiện các chiến dịch Marketing.

Nói một cách dễ hiểu hơn, bất cứ ai trước khi quyết định mua sản phẩm; tìm kiếm các dịch vụ đều có thể thực hiện một vài thao tác đơn giản để tham khảo thông tin; cũng như so sánh các đơn vị có liên quan. Và tất cả những thao tác đó thường được thực hiện trên Google. Bởi vậy, bên cạnh việc thiết kế, xây dựng trang web, việc chạy quảng cáo google ads là không thể thiếu đối với những chiến lược marketing của các doanh nghiệp.

Làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả?

quang-cao-google-adword-1
chạy quảng cáo google ads hiệu quả

Thiết kế trang website chỉn chu – chạy quảng cáo google ads

Trước khi tiến hành chạy quảng cáo Google Ads, dĩ nhiên bạn cần có một trang web đủ chỉn chu, đủ thẩm mỹ, cũng như đủ các yếu tố cần thiết để thuyết phục khách hàng tiềm năng. Nếu bạn thực hiện quảng cáo khi trang web chưa hoàn thiện, hoặc đã hoàn thiện nhưng chưa đạt; được những yêu cầu nhất định về độ thân thiện của các tính năng hay các nội dung chủ chốt trên trang web; thì chiến dịch quảng cáo của bạn khó có thể thành công.

Thực hiện Setup quảng cáo – chạy quảng cáo google ads

Dĩ nhiên, để một quảng cáo có được hiệu quả của nó; bạn cần xác định rõ ràng được mục tiêu khách hàng; cũng như mục tiêu về các con số mà bạn muốn hướng tới; có thể bao gồm: lượt truy cập, lượt người ghé thăm cửa hàng, lượt cuộc gọi, …

Ngoài ra, bạn còn cần có những setup phù hợp và thông mình với vị trí quảng cáo; lựa chọn bộ từ khóa có khả năng đem đến hiệu quả cao; hay xây dựng những nội dung có thông điệp. Bạn có thể tham khảo các nguồn thông tin khác nhau; lắng nghe ý kiến của các chuyên gia; hoặc liên hệ những dịch vụ thực hiện chạy quảng cáo google ads để được tư vấn; hay trực tiếp lên kế hoạch thực hiện chiến dịch.

Vấn đề quan trọng cuối cùng trong việc setup là đưa ra các hạn mức về ngân sách. Bạn cần có những chiến thuật thử nghiệm thông minh; trước khi “all-in” vào một kế hoạch mà bạn chưa biết chắc mức độ hiệu quả của nó.

quang-cao-google-adword-2
Sử dụng các công cụ hỗ trợ – chạy quảng cáo google ads

Sử dụng các công cụ hỗ trợ – chạy quảng cáo google ads

Để sử dụng công cụ chạy quảng cáo hiệu quả, bạn không chỉ cần hiểu rõ về doanh nghiệp của mình; mà còn cần hiểu về nền tảng; hay những cách để các công cụ có thể hỗ trợ bạn cho việc thống kê các số liệu; đưa ra giải pháp, cũng như đo lường tính hiệu quả, giúp bạn kịp thời đưa ra; những chỉnh sửa phù hợp cho chiến dịch của mình. Muốn vậy, bạn cần sử dụng kết hợp với một số công cụ khác của Google có thể kể đến như: Google Analytics, Google Search Console; các tính năng mở rộng của google, …

Kết luận

Vậy là qua bài viết trên đã chia sẻ và giải thích cho bạn hiểu rõ quảng cáo Google Adwords là gì?. Và chạy quảng cáo google ads như thế nào sao cho hiệu quả nhất. Nếu bạn còn bất kỳ những thắc mắc gì về quảng cáo Google Adwords hay dịch vụ chạy quảng cáo. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới hay liên hệ ngay với Sài Gòn Kết Nối chúng mình sẽ hồi đáp ngay nhé. Chúc các bạn sẽ có những chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads thành công! Xin chào bạn!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay