Bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí thiết kế website trong 2021

chi phí thiết kế website

Hiện nay, Website đang dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo, bán hàng rất hiệu quả và không thể không có. Một website hiệu quả không chỉ đẹp về giao diện, logic trong cách vận hành, bảo mật tốt,… . Mà nó còn phải tối ưu về chi phí. Vấn đề chi phí thành lập trang web là điều khách hàng thường hay quan tâm. Hiện nay vẫn có nhiều khách hàng không biết thiết kế website chuyên nghiệp phải bỏ ra chi phí thiết kế website là bao nhiêu? Câu hỏi đó sẽ được Sài Gòn Kết Nối chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

chi phí thiết kế website
Ảnh: Internet

Mất bao nhiêu chi phí để xây dựng một website?

  • Bạn cần gì để xây dựng một website tốt?

o Chi phí của một website thương mại điện tử 

o Chi phí của một website tùy chỉnh

  • Làm thế nào để tránh tối ưu chi phí thiết kế website?
  • Ước tính chi phí trong thực tiễn của việc xây dựng website 

o Chi phí xây dựng một website với ngân sách hạn chế ra sao

o Chi phí của một website với nhiều tính năng hơn

Các yếu tố quyết định giá, chi phí khi thiết kế website

Có rất nhiều thành phần để tham gia tạo nên một website. Cũng như xác định chi phí xây dựng một website. Và như đã nói, thành phần càng phức tạp, cao cấp thì càng tốn nhiều chi phí của bạn hơn.

1 – Giao diện của trang web

Giao diện được xem bộ mặt của một website. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định vị thương hiệu. Giao diện của website cần được thiết kế một cách thông minh và thu hút. Nhằm khiến khách ghé thăm ấn tượng và ghi nhớ trong đầu và tạo mối liên hệ giữa giao diện website cũng như thương hiệu của bạn. Chỉ cần nhìn thấy logo, màu sắc hay cách bài trí trang web là người dùng có thể ngay lập tức nhận ra bạn.

Và như vậy thì thương hiệu của bạn đã có một chỗ đứng trong thị trường, trong trí nhớ của người tiêu dùng. Nhờ vậy mà những chiến lược tiếp cận, marketing hay giữ chân khách hàng đều có nhiều hiệu quả hơn.

Hơn nữa, với giao diện website bắt mắt và thông minh có thể tạo ấn tượng lôi kéo khách. Họ sẽ ghé thăm website của bạn và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bạn.

Thiết kế giao diện website sẽ có hai hướng,

Một, là thiết kế dựa trên những mẫu website đã có sẵn tùy theo thể loại trang

Hai, là tự xây dựng giao diện website và phong cách riêng, theo nhu cầu của khách hàng

Cách thứ nhất phổ biến hơn và tất nhiên là cũng  tiết kiệm chi  phí hơn. Dù là đi theo mẫu website có sẵn nhưng không quá bị rập khuôn.  Bởi vì với mỗi thể loại và mục đích website khác nhau, bạn sẽ có những giao diện khác nhau. Thêm vào đó, website của bạn vẫn sẽ có logo riêng, màu sắc sẽ được đổi phù hợp với sở thích của bạn. 

Ngược lại, cách thứ hai tốn của bạn thêm nhiều chi phí và thời gian hơn. Bởi vì phải xây dựng một giao diện tính chất độc quyền, công sức của các lập trình viên và các designer hơn.

chi phí thiết kế website
Ảnh: Internet

2 – Chi phí cho Tên miền và hosting của banh

Tên miền và hosting cũng là 2 thành phần vô cùng cơ bản để tạo nên một website. Chúng đóng góp vị trí không nhỏ vào việc xác định chi phí thiết kế website. Nhất là đối với những thương hiệu hay doanh nghiệp lớn hay nhỏ. 

Tên miền là địa chỉ của website, được xem là “số nhà” của bạn. Tuy nhiên, nếu chỉ có một cái tên đơn giản.  Nhưng nếu nó không có gì đáng nhớ. Thì bạn sẽ bị lạc lõng giữa hàng triệu những biển tên khác. 

Nếu bạn muốn tên miền website của mình đạt hiệu quả tốt trong định vị thương hiệu. Thì bạn có thể nhờ sự tư vấn của một dịch vụ thiết kế website uy tín. Và tất nhiên chi phí Domain – mua tên miền mà bạn chọn thường sẽ rẻ hơn. Chỉ trừ khi bạn chọn những tên miền có trùng thương hiệu nổi tiếng hay những tên miền đặc biệt. 

Ảnh: Internet

3 – Chi phí cho máy chủ hosting

Máy chủ hosting là những thiết bị chịu trách nhiệm vận hành của một website. Đồng thời lưu trữ mọi dữ liệu website của bạn. Bất cứ tương tác nào của khách ghé thăm đều có tác động lên máy chủ của hosting. 

Và khi cấu hình máy chủ hosting cao hơn thì việc bảo trì, sửa chữa cũng trở nên phức tạp và tốn kém hơn.

Trong những website có quy mô lớn, chi phí dành cho máy chủ hosting có thể chiếm 30-40% chi phí thiết kế website.  Đặc biệt là chi phí cho việc bảo trì máy chủ. Vì vậy, đây là một yếu tố cần phải cân nhắc khi định giá của thiết kế website.

4 – Các tính năng cơ bản của 1 website

Các tính năng cơ bản của một website thường không nhiều và nó được thiết kế theo các module. Các lập trình viên có thể sử dụng những module này. Và nó dùng để nhanh chóng tạo ra hoặc thêm các tính năng cơ bản cho trang web của bạn nhanh chóng.

Một số module cơ bản có thể kể đến như: module trang chủ, landing page hay trang tin tức, thanh menu hoặc thanh tìm kiếm, v.v…

Việc áp dụng những module cơ bản này thường không mất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là khi bạn sử dụng những giao diện mẫu có sẵn.

5 – Nội dung – content cần nhập liệu

Trên thực tế, nội dung là một phần vô cùng quan trọng của thiết kế website. Nội dung không chỉ là những bài viết, mà còn là những dòng chữ banne. Thêm vào đó là các câu khẩu hiệu, dòng giới thiệu, miêu tả sản phẩm, công ty hay thương hiệu…

Chi phí xây dựng website của Sài Gòn Kết Nối là bao nhiêu?

Sài Gòn Kết Nối chúng tôi hiện đang triển khai 2 gói dịch vụ website dựa trên nhu cầu sử dụng của các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Sao cho phù hợp với quy mô hoạt động và khả năng tài chính của khách hàng. Gói dịch vụ thiết kế website từ 3 triệu – 4,9  triệu đồng/trang. Tất cả website do Sài Gòn Kết Nối cung cấp đều được hưởng các chính sách ưu đãi: Khi quý khách sử dụng dịch vụ gói SEO và gói Marketing tổng thể, chúng tôi sẽ tặng chi phí thiết kế 1 Landing/tháng. Miễn phí hoàn toàn chi phí Setup quảng cáo của Google Ads, Facebook Ads. Hỗ trợ đăng một số banner trên các trang báo chính thống. Giảm 50% chi phí nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê hội trường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay