Dịch vụ quảng cáo marketing tối ưu chi phí trong mùa dịch

dich-vu-quang-cao-marketing-toi-uu-chi-phi-trong-mua-dich-1

Các doanh nghiệp hiện nay đang phải với nhiều tình huống hoàn toàn mới và bất ngờ hơn do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Vậy doanh nghiệp có nên duy trì dịch vụ quảng cáo marketing hay không? Nên dùng phương pháp nào để tiếp thị nếu muốn duy trì trong thời gian đầy thử thách này?

Nên dừng hay tiếp tục dịch vụ quảng cáo marketing mùa Covid ?

dich-vu-quang-cao-marketing-toi-uu-chi-phi-trong-mua-dich-1
dich-vu-quang-cao-marketing-3

Đầu tiên bạn hãy suy nghĩ là trả lời 3 câu hỏi sau

Đối thủ của bạn đã dừng dịch vụ quảng cáo marketing hay vẫn đang tiếp tục công việc của họ ?

Nếu đã có một lượng nhỏ nhà tiếp thị dừng hoạt động trong thời điểm này. Thì nếu doanh nghiệp bạn vẫn tiếp tục marketing sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn?

Nhu cầu của khách hàng chỉ biến mất một lượng nhỏ hay biến mất hoàn toàn?

Doanh nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng vẫn đang có nhu cầu đồng thời trao cơ hội cho đối thủ nếu dừng dịch vụ quảng cáo. Điều nên làm lúc này là hãy cứ chào hàng sản phẩm. Để đến khi tình hình trở lại bình thường doanh nghiệp biết nắm lấy thời cơ tốt nhất. Để duy trì dịch vụ quảng cáo marketing liên tục sẽ là đơn vị có cơ hội phát triển cao nhất

Quảng cáo như thế nào trong mùa dịch Covid như hiện nay?

dich-vu-quang-cao-marketing-toi-uu-chi-phi-trong-mua-dich-1
quang-cao-marketing-1

Thường xuyên đánh giá lại quảng cáo của doanh nghiệp

Trước nhu cầu thị trường đang thay đổi thì doanh nghiệp bạn cần quan sát, lắng nghe và học hỏi. Để có thể liên tục cập nhật quảng cáo và thông điệp của bạn và nhanh nhẹn thực hiện những thay đổi cần thiết. Chẳng hạn như Ford đã thay thế quảng cáo của họ bằng quảng cáo về chương trình cứu trợ thanh toán xe hơi Covid-19 của nhà sản xuất ô tô. Bạn có thể dựa trên những check list sau để đánh giá lại quảng cáo của mình

Thiết kế và hiển thị của quảng cáo có tốt không?

Để thu hút sự chú ý của khách hàng thì nội dung quảng cáo lúc này có gì đổi mới? Người đọc sẽ thấy thiện cảm hơn với những Content Marketing tích cực, lạc quan và thấu hiểu

Các doanh nghiệp có thể định hướng nội dung phù hợp tuỳ ngàng hàng, tính chất sản phẩm để tăng hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số. Có thể tăng động lực mua sắm online khi kết hợp các chương trình ưu đãi

Thông báo các chiến lược và thông điệp mới sau khi phân khúc lại danh sách

Yếu tố thúc đẩy tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cao nhất trong thời kỳ khủng hoảng là gửi nội dung phù hợp và có liên quan đến người nhận. Doanh nghiệp cần dành thời gian phân đoạn lại tệp khách hàng ngay lúc này

Hãy theo dõi chặt chẽ số liệu phân tích trên Website để lưu ý những thay đổi trong hành vi của khách hàng. Chẳng hạn như khách hàng muốn tìm kiếm câu trả lời và hỗ trợ hơn là các trang khuyến mãi. Bạn hãy lưu ý và phân khúc người dùng cho phù hợp. Sau đó điều chỉnh chiến lược, thông điệp và trang đích của bạn. Từ đó cung cấp thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm rõ ràng và dễ thấy để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Kết hợp thêm các kênh marketing mới

dich-vu-quang-cao-marketing-toi-uu-chi-phi-trong-mua-dich-4
quang-cao-marketing-4

Mọi loại hình giải trí đều chuyển lên internet khi tất cả người dân đều ở trong nhà. Phương tiện giải trí chính là điện thoại. Game, video, xem phim online và đa dạng các mạng xã hội là những g dụng mọi người truy cập hằng ngày.

Vì vậy một trong những hình thức tiếp cận khách hàng được yêu thích là các kênh Social Media, SMS Marketing, Email Marketing. Đặc biệt là SMSEmail phát huy tích cực hiệu quả lúc này bởi những lý do:

Trong hộp thư đến hoặc tin nhắn SMS của người nhận sẽ được lưu những nội dung của bạn và ghi dấu thương hiệu trong tâm trí họ. Nó sẽ không bị lướt qua một cách đơn thuần như các quảng cáo khác. Email marketing có vai trò như một lời nhắn gửi rằng thương hiệu vẫn đang hoạt động giữa đại dịch hiện nay. Tạo nên một cú “kích” người dùng đưa ra quyết định “mua” trên nền tảng chắc chắn. Emai marketing là kênh có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất tới 68% hơn mạng xã hội 20%.

Dịch vụ quảng cáo marketing tối ưu chi phí tại Sài Gòn Kết Nối

dich-vu-quang-cao-marketing-toi-uu-chi-phi-trong-mua-dich-5
dich-vu-quang-cao-marketing-4

Dịch vụ Marketing Online chưa bao giờ hết HOT mặc dù đây là một lĩnh vực chưa từng dễ dàng. Nhưng nó mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả không thể phủ nhận. Một dịch vụ quảng cáo marketing tốt sẽ quyết định đến thành công cho doanh nghiệp không chỉ ở hiện tại mà còn cả tương lai. Vì vậy doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình những dịch vụ uy tín như Sài Gòn Kết Nối. Vì chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và nhiều ý tưởng sáng tạo giúp cho dịch vụ Marketing Online trọn gói được hiệu quả cao. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, ý tưởng và chất lượng. Chúng tôi luôn hỗ trợ 24/7 với mọi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp khi đến với Sài Gòn Kết Nối.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay