Xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả nhất cho doanh nghiệp hậu sau dịch covid-19

Marketing cho trung tâm ngoại ngữ

Để giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn phát triển bền vững thời kỳ hậu Covid-19 thì cần xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Đây chính là “lối mở” cho doanh nghiệp biết cách nắm bắt cơ hội vàng giai đoạn này.

Vì sao phải xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp hậu sau dịch covid-19

Thói quen người dùng Việt Nam trên Digital Quý 1.2021 theo báo cáo của Decision Lab:

Số người dùng Gen Z 74% và số người dùng Gen Y 55% hoạt động trên 4 nền tảng Social Media trở lên. Số người dùng Gen X 65% sử dụng ít nhất 3 ứng dụng

Qua đó có thể thấy sau thời kỳ hậu Covid-19 số lượng người sử dụng càng nhiều trên nền tảng Social Media và các trang mua sắm trực tuyến

Nguyên nhân bùng nổ hành vi online trong giai đoạn xảy Covid-19 ?

xay-dung-chien-luoc-marketing-online-hieu-qua-nhat-cho-doanh-nghiep-hau-sau-dich-covid-19-1
Ảnh: Internet

Người tiêu dùng phải ở nhà nhiều hơn do các biện pháp giãn cách xã hội. Vì vậy nhu cầu mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng và nhu cầu marketing Online của các doanh nghiệp gia tăng. Người tiêu dùng từ 16 – 64 tuổi trung bình một ngày dành ra hơn 6,5 giờ truy cập internet. Vì vậy marketing online sẽ tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Qua khảo sát của Deloitte về “Hành trình mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam tháng 2.2021” còn cho thấy: Người tiêu dùng Việt vẫn khá tích cực tiếp nhận các kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn trong mùa dịch. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn trung và dài hạn. Các chiến lược marketing online trở thành phương pháp tiếp cận khách hàng tất yếu trong thời điểm này

Cơ hội và thách thức cho các chiến lược marketing online hậu covid

xay-dung-chien-luoc-marketing-online-hieu-qua-nhat-cho-doanh-nghiep-hau-sau-dich-covid-19-2
Ảnh: Internet

Việc xây dựng chiến lược marketing online đã và đang giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với đa dạng khách hàng tiềm năng một các chủ động. Thông qua các công cụ như quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube, quảng cáo GDN, quảng cáo ADX…

Lợi thế của các chiến lược này là chi phí thấp nhưng vẫn tương tác mạnh mẽ với khách hàng qua nhiều hình thức. Qua đó đưa thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến với đông đảo người dùng

Từ mạng xã hội, báo điện tử, video đến livestream đều có thể có khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Doanh nghiệp sẽ có khả năng tiếp cận sẽ nhanh chóng và đầy đủ hơn khi tiếp cận khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Đồng thời khách hàng có nhiều lựa chọn tương tác với doanh nghiệp ở nhiều kênh khác nhau.

Tuy nhiên để xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả đòi hỏi các hoạt động mỗi kênh khác nhau. Vì vậy doanh nghiệp nên đầu tư để tạo ra một chiến dịch có hướng đi đồng nhất tới việc bán hàng thay vì triển khai các chiến dịch khác biệt cho từng nền tảng

Xây dựng chiến lược marketing online cùng Sài Gòn Kết Nối hậu Covid-19

xay-dung-chien-luoc-marketing-online-hieu-qua-nhat-cho-doanh-nghiep-hau-sau-dich-covid-19-3
Ảnh: Internet

Xây dựng chiến lược marketing online đồng nhất và lâu dài đem đến những thông điệp hữu ích và có giá trị thực cho khách hàng trên mạng xã hội. Giải pháp marketing online của Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp doanh nghiệp bạn vươn lên hậu Covid-19. Chúng tôi là công ty uy tín có nhiều chuyên gia đầu ngành về Digital Marketing. Cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh gồm quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube, quảng cáo Zalo, quảng cáo GDN, ADX và Remarketing (tiếp thị lại)…

Với thế mạnh về công nghệ mới nhất và nguồn nhân lực được đào tại bài bản. Chúng tôi sẽ phân tích dữ liệu số và khảo sát tâm lý khách hàng liên tục để phác họa chân dung đối tượng tiềm năng. Từ đó nắm bắt được đối tượng dành phần lớn thời gian cho kênh online nào để hỗ trợ doanh nghiệp Xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Thông điệp sẽ đuowjc truyền tải đúng, đúng thời điểm và đúng kênh trực tuyến

Tổng Kết

Chúng tôi luôn nhất quán trong cách truyền thông điệp với nội dung tiếp thị được truyền tải xuyên suốt và liên tục. Để thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông và thiết bị hiện đại, thông minh. Làm tăng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng cao hơn. Qua đó nâng cao sự tin tưởng sản phẩm trong mắt khách hàng để họ quyết định mua sắm nhanh hơn qua hình thức trực tuyến. Khách hàng muốn biết Làm sao để xây dựng chiến lược marketing online cho hiệu quả cho DN với tình hình dịch hiện nay? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay