[NÊN XEM] Marekting Online có gì khác so với Marketing truyền thống

dich-vu-marketing-online-2

Bạn đang lo lắng tìm kiếm để thuê một đơn vị chuyên về dịch vụ marketing giá rẻ?  Bạn phân vân không biết nên lựa chọn hình thức nào là phù hợp cho quá trình startup của doanh nghiệp: marketing online hay marketing truyền thống? Sau đây là sự so sánh về 2 dịch vụ marketing này cùng với đó là đánh giá về bảng giá dịch vụ marketing online với marketing truyền thống, cho doanh nghiệp thấu hiểu và lựa chọn.

bảng giá dịch vụ marketing online
Ảnh: Internet

Marketing Online là gì?

Nói một cách đơn giản, Marketing Online là sử dụng các nền tảng mạng kỹ thuật số như website và kênh truyền thông mạng xã hội như: Facebook, Instagram, TikTok,…làm công cụ để truyền thông quảng cáo.

Nếu bạn đang dùng mạng xã hội, xem các website qua Internet, và thấy các quảng cáo hiện lên trong quá trình sử dụng của bạn — đó chính là Marketing online

Marketing truyền thống là gì?

Khác với marketing online, Marketing truyền thống sẽ xoay quanh các kênh truyền thống, ví dụ như bảng quảng cáo và phương tiện in ấn, tờ rơi, banner….

Đến tận khi Internet phát triển khoảng những năm 1990, marketing truyền thống là loại hình truyền thông duy nhất.

Ảnh: Internet

Những tiêu chí cơ bản khác nhau giữa marketing online và marketing truyền thống

Marketing truyền thống

  • Khách hàng: Khách hàng bị hạn chế và giới hạn do không gian và thời gian
  • Thời gian: Cố định trong một thời gian ngắn và tiến hành theo lịch cố định
  • Không gian: Bị hạn chế bởi khoảng cách địa lý
  • Chi phí: bảng giá marketing truyền thống cao hơn bảng giá dịch vụ marketing online
  • Khả năng tương tác: Giới hạn khả năng tương tác
  • Lưu trữ thông tin: khả năng lưu trữ thông tin bị hạn hẹp, trở ngại trong việc tìm kiếm, tra cứu

Marketing online:

  • Khách hàng: tiềm năng tệp khách hàng rộng lớn và dễ dàng phân đoạn
  • Thời gian: tiến hành truyền thông, quảng cáo 24/7 không kể ngày giờ
  • Không gian: Không còn giới hạn về địa lí, mở rộng phạm vi ra toàn cầu.
  • Chi phí: Bảng gia dịch vụ marketing online thấp hơn so với marketing truyền thống
  • Khả năng tương tác:Tiếp cận trực tiếp với người dùng, nhanh chóng, thuận tiện.
  • Lưu trữ thông tin: Khả năng lưu trữ thông tin, dữ liệu khổng lồ, nhanh chóng, dễ dàng nắm chắc têp khách hàng của doanh nghiệp

Dịch vụ Marketing online giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

Thế giới Internet rộng lớn có hàng tỷ khách hàng tiềm năng đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng mạng xã hội hàng ngày. Và là một không gian rộng lớn để tiếp thị cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị. Marketing Online đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhắm chính xác vào khách hàng tiềm năng, và giúp họ tiến hành truyền thông theo đúng với sở thích và định hướng của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có thể nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng xã hội mới có khả năng lí tưởng như thế.

 Marketing Online là một giải pháp tương tác mang tính thời gian thực. Tất cả các đo lường chất lượng chiến dịch được hiển thị tức thì trong khoảng thời gian. Do đó, kết hợp hài hòa giữa khâu “bắt cá” và khâu “quang lưới” phải được thực hiện nhuần nhuyễn, nhịp nhàng đảm bảo tính mềm dẻo mới có thể đạt được thành công. Sài Gòn Kết Nối sẽ luôn đồng hành, thấu hiểu và chuyển đổi phù hợp với định hướng của doanh nghiệp, nắm vững quy trình đột phá doanh thu thành công.

bảng giá dịch vụ marketing online
Ảnh: Internet

Bảng giá dịch vụ Marketing Online chỉ từ 4,9 triệu

Các giải pháp của Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhanh, hiệu quả và ghi dấu ấn thương hiệu qua các kênh tiếp xúc khách hàng. Sài Gòn Kết Nối là một Marketing Online Agency #1 TP.HCM trong suốt nhiều năm qua. Đơn vị chúng tôi luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ 4.0 trong Marketing Online . Với một loạt các giải pháp trên các nền tảng truyền thông chủ lực. Công ty chúng tôi tự hào về việc giúp doanh nghiệp thúc đẩy lượng truy cập, nâng cao giá trị doanh nghiệp, tương tác nhanh chóng và thân thiết với tệp khách hàng cũ và mới mang lại những hiệu quả cao.

 Với bảng giá marketing online phải chăng và cạnh tranh trên thị trường chi từ 4,9 triệu đồng, Sài Gòn Kết Nối đã là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, đối tác tiềm năng của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, Startup hay lâu năm trên địa bàn TP.HCM

Uy tín luôn được Sài Gòn Kết Nối đặt lên hàng đầu. Vì Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài. Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của uy tín đối với hợp tác lâu dài. Sài Gòn Kết Nối luôn mong muốn mang đến những giải pháp vượt trội cho khách hàng, đột phá doanh thu, khẳng định giá trị thương hiệu.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, bạn nắm bắt được những đặc điểm và bảng giá riêng biệt của hai loại hình Marketing nói trên. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan tới việc làm Marketing Online cho doanh nghiệp mình, vui lòng liên hệ Sài Gòn Kết Nối ngay để được giải đáp và tư vấn và hưởng bảng giá marketing online siêu ưu đãi  nhé!

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/ 

Email: saigonketnoi20@gmail.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay