Doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ xây dựng kênh Tiktok

dịch-vu-xay-dung-kenh-tiktok-gia-re

Không còn ngạc nhiên gì với nền tảng Tiktok được nhiều người tải và sử dụng trên toàn cầu đã làm mưa làm làm gió, nó mở ra một kênh truyền thông mới được giới marketing lựa chọn phát triển kinh doanh. Và rất nhiều doanh nghiệp đã thúc đẩy được thương hiệu, ghi dấu ấn thành công, tại sao doanh nghiệp của bạn còn chưa thử xây dựng kênh tiktok? Hãy tham khảo những ưu điểm, lợi ích độc quyền của xây dựng kênh tiktok sau đây để tìm ra hướng đi mới cho sản phẩm, kinh doanh của doanh nghiệp nhé.

xây dựng kênh tiktok
Ảnh: Internet

Ưu điểm của TikTok bạn đã biết chưa?

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: 

Những ưu thế của việc phát triển trên TikTok là rất vô vàn; nó đã trở thành một nền tảng cơ bản của sự hiện diện online. Như đã đề cập ở trên, TikTok có thể được dùng để mang đến cho người dùng cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp, thu hút khách hàng và thắt chặt mối quan hệ của họ với doanh nghiệp. Nó cũng có thể được dùng để thúc đẩy sức nặng nhận diện thương hiệu. Như mọi khi, điều này diễn ra thành công nhất khi một doanh nghiệp thực hiện điều này theo cách sáng tạo độc quyền với tone màu của ứng dụng: nhẹ nhàng, hài hước và thu hút.

Nâng cao nhận thức về thương hiệu: 

Nhận thức về thương hiệu sẽ ngày một cải thiện nhờ sự tương tác thông qua TikTok. Một cách hữu hiệu để đạt được điều này là mượn thẻ bắt đầu bằng #. Điều này đặc biệt là lợi thế đối với các thương hiệu còn hạn chế về sự nổi tiếng hơn hoặc quy mô nhỏ hơn mà nếu không sẽ rất khó thể tạo ra nhiều sự quan tâm từ các bài đăng của họ. 

Một phương pháp khác để nâng cao nhận thức về thương hiệu trên TikTok là thông qua những KOLs có ảnh hưởng. Giống như hầu hết các kênh mạng xã hội khác, TikTok có một nền tảng gồm những người sử dụng nổi tiếng, một số người trong số họ đã tạo được sự lớn mạnh của cá nhân trên app, và sự hỗ trợ từ những cá nhân này có thể sẽ là một phương tiện hữu ích để bạn gia tăng độ nhân diện thương hiệu của mình.

Nội dung do người dùng tạo: 

Giống như sự tham gia của người dùng, nội dung do người sử dụng tạo là một lợi ích độc nhất của truyền thông trên TikTok. Nền tảng này cấp quyền cho người dùng mượn lại nội dung của những người dùng khác bằng cách mượn các tính năng ‘song ca’ và ‘ghép’. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp có thể startup các chiến dịch tập trung gần như bám sát theo nội dung do người dùng đã tạo trước đó. Đây là một chiến lược thông minh dễ dàng cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp đã áp dụng. 

 Xây dựng TikTok dành cho doanh nghiệp kinh doanh

Dựa trên số lần truy cập của TikTok và những dự đoán lợi thế phát triển trong tương lai, thời điểm hiện tại chính là cơ hội để doanh nghiệp “để mắt” đến việc xây dựng kênh TikTok và phát triển những chiến lược quảng cáo truyền thông. Nắm bắt được nhu cầu của kinh doanh, TikTok có các trang kinh doanh được xây dựng đặc biệt cho các daonh nghiệp để sang tạo nội dung riêng và bắt đầu tiếp cận với khán giả. Dưới đây là một số đề xuất để có thể xây dựng kênh TikTok mang thương hiệu riêng thành công:

xây dựng kênh tiktok
Ảnh: Internet

Tạo nội dung độc quyền cho TikTok: 

Sử dụng cùng một nội dung từ các  nền tảng mạng xã hội khác, như Instagram hoặc Facebook, sẽ không tương tác tốt trong TikTok vì mỗi nền tảng có một môi trường rất khác biệt. Vì vậy thay vào đó, hãy tập trung vào việc sáng tạo nội dung dành riêng cho TikTok.

Tương tác với khán giả của bạn: 

Tận dụng sự sáng tạo, lợi thế độc đáo của TikTok để tăng mức độ tiếp cận theo những cách mới. TikTok khuyến nghị rằng cách hiệu quả nhất để thương hiệu tiếp cận với người sử dụng là qua các hashtag challenges.Phương pháp này cực kỳ hữu ích đối với người dùng TikTok và là một cách hiệu quả bậc nhất để truyền cảm hứng cho người dung phá cách nội dung.

Đăng thường xuyên: 

Theo lời khuyến nghịe của TikTok, các tài khoản nên đăng từ năm bài/ một tuần. Hiện tại, thời gian đẹp nhất trong ngày để đăng là từ 8 giờ đến 12 giờ đêm.

Có thể thấy việc xây dựng TikTok là cách để tiếp cận được nhóm đối tượng tiềm năng rất đặc trưng – Gen Z. Do đó, đây là một lợi thế tốt với các thương hiệu có định vị trẻ trung, năng động, và hiện đại với những sản phẩm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng sử dụng mạng xã hội nhiều. Bởi với các tính năng phổ biến, độ phủ sóng quy mô toàn cầu, xây dựng kênh TikTok sẽ gia tăng khả năng lan truyền thông điệp và tang độ nhận diện thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Kết luận

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có ý tưởng gì cho chiến dịch truyền thông kinh doanh bằng việc xây dựng kênh Tiktok hãy liên hệ với Sài Gòn Két Nối để được hỗ trợ. Đội ngũ marketing của Sài Gòn kết Nối là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, xây dựng nhiều chiến dịch thành công. Hi vọng được hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/ 

Email: saigonketnoi20@gmail.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay