Địa điểm lý tưởng cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm

hoi-truong-hoi-nghi-cao-cap-1

Có phải bạn đang băn khoăn trong công việc tìm kiếm địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm; cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy xem ngay qua bài dưới đây để luôn có thể tham khảo tất cả những địa điểm; có tiến hành tổ chức hội thảo, thuê phòng tổ chức các hội nghị, cùng những sự kiện tại Tp.HCM. Một bầu không gian sẽ luôn phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng; nhằm để có được một chương trình sẽ luôn thành công phải không nào?.

 

thue-hoi-truong-go-vap-5
Ảnh: địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm

Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm – WHITE PALACE THỦ ĐỨC

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện sẽ luôn là một việc không hề dễ dàng. Chính vì có quá nhiều địa điểm để có thể tổ chức các sự kiện. Vì thế, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua tất cả các nơi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm. Nhằm để luôn có thể dễ dàng hơn trong công việc lựa chọn phù hợp nhất nhé.

White palace Phạm Văn Đồng luôn có chính thức được đưa vào hoạt động khoảng năm 2007; và được tọa lạc trên một khuôn viên rộng tới khoảng 20.000m2. Trung tâm sự kiện này sẽ luôn có lối kiến trúc vô cùng ấn tượng; cùng sẽ luôn được lấy cảm hứng từ các hình ảnh của một thương cảng vô cùng sầm uất, và đầy độc đáo.

Ưu điểm:

  • Hai sảnh tiệc lớn cùng với trần cao khoảng 9m; và các sức chứa đạt tới 4.400 quý khách
  • Các sảnh tiệc sẽ luôn có được thiết kế các vách di động cùng kèm theo có cách âm; và lắp đặt tất cả các hệ thống âm thanh, và ánh sáng vô cùng hiện đại; cùng các màn hình LED vô cùng hiện đại.
  • Sở hữu ngay hai phòng tổ chức hội nghị, và các yến tiệc; và kèm một phòng họp cấp cao đồng thời sẽ luôn có ba phòng VIP.
  • Có bãi đậu xe trong các nội khu hội trường
  • Thang máy sẽ luôn có tải hàng có thể đưa xe ô tô vào trong tận sảnh
  • Đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp; đã luôn có nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực có tổ chức sự kiện
  • Các gói dịch vụ luôn đa dạng cùng với các chi phí hợp lý sẽ luôn có kèm theo nhiều ưu đãi
cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-1
Ảnh: địa điểm tổ chức sự kiện tại Tp.HCM

Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm – KHÁCH SẠN

INTERCONTINENTAL SAIGON QUẬN 1

InterContinental Saigon là khách sạn 5 sao đẳng cấp nổi tiếng tại TP.HCM đồng thời cũng là nơi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm lý tưởng nhất hiện nay. Mỗi năm, khách sạn này sẽ luôn có tổ chức thành công; cùng sẽ luôn không ít các sự kiện. Sẽ có bao gồm các tiệc cưới, thôi nôi, và sinh nhật, tân niên, sẽ luôn có tất niên,…Cùng với những quy mô từ vài chục cho tới khoảng vài trăm người.

Ưu điểm:

  • Nằm tại tất cả các trung tâm thành phố trở nên vô cùng rất thuận tiện; cho các công việc di chuyển của hầu hết các quý khách hàng
  • Hệ thống các văn phòng hiện đại, và xa hoa sẽ luôn có đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao
  • Phòng tổ chức sự kiện ngay trong nhà sẽ luôn rộng với các sức chứa lên tới khoảng 600 người
  • Hệ thống âm thanh, và ánh sáng, cùng các màn hình LED luôn hiện đại; wifi miễn phí tốc độ cao nhằm sẽ luôn giúp truyền tải các thông điệp tốt hơn
  • Không gian các phòng rộng rãi, cùng yên tĩnh và luôn có tiếp tân lịch sự
 cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm
Ảnh: SGKN – địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm chuyên nghiệp

SÀI GÒN KẾT NỐI – Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm

Sài Gòn Kết Nối được coi như địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm chuyên nghiệp hàng đầu. Đến đây, với bầu không gian dùng cho tất cả những loại hình phù hợp; cho tổ chức sự kiện cho đến từ hội thảo tất cả các cổ đông; tiệc cưới, sự khiếu nại, trung tâm thư giãn biểu diễn nghệ thuật; lễ recommend hàng hóa mới, triển lãm cho tới những bữa tiệc tất niên tóm lại cuối năm….

Chính vì tất cả các lý do này, nơi đây sẽ luôn thường được chọn lựa. Nhằm để thuê tổ chức các sự kiện vô cùng đặc biệt. Với tính bảo mật cao bao gồm như họp báo; những buổi tiệc, chương trình có ra mắt các sản phẩm của những doanh nghiệp. Các tập đoàn lớn hoặc tất cả các chương trình sự kiện và cùng các buổi triển lãm nghệ thuật.

Ưu điểm:

  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố, giao thông thông thoáng, thuận tiện di chuyển
  • Được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 300 chỗ ngồi được thiết kế sang trọng lối kiến trúc hiện đại
  • Các sảnh đều được lắp đặt hệ thống âm thanh; và ánh sáng và màn hình LED hiện đại nhất
  • Ẩm thực phong phú, mang hương vị Á – Âu cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn; cùng hỗ trợ quý khách hàng tận tình
  • Chi phí tất cả các dịch vụ hợp lý, cùng sẽ luôn có tính cạnh tranh vô cùng cao; và rất nhiều chương trình ưu đãi mừng năm mới vô cùng hấp dẫn.

Mong rằng tất cả những gợi ý trên sẽ có thể giúp bạn tìm được một nơi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm lý tưởng và phù hợp nhất. Chúc tất cả các bạn thành công!.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay