Những thay đổi trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với sự phát triển không ngừng phát triểm mỗi ngày của lĩnh vực marketing thuê ngoài hư hiện nay. Mỗi doanh nghiệp rất khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động Marketing cho thương hiệu của mình. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các công ty marketing online hiện nay liên tiếp được thành lập và “tấn công” vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.
Những công ty quảng cáo marketing trực tuyến uy tín năm 2021
- Giúp cho việc tiếp cận thị trường và khách hàng mục tiêu nhanh chóng.
- Tiết kiệm được thời gian, lẫn chi phí hơn so với các dạng marketing truyền thống.
Tiết kiệm nguồn lực nhưng hiệu quả mà các quảng cáo truyền thông như:
- Quảng cáo Youtube, Twitter, Facebook…v.v luôn mang đến.
- Có được các báo cáo chi tiết về lượt tương tác, cũng như đo lường được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm.
- Hỗ trợ tốt cho xây dựng và định hình thương hiệu đối với mọi đối tượng khách hàng.
- Những mặt tích cực của quảng cáo marketing đã khiến cho nhiều người lựa chọn để nâng cao khả năng tiếp cận thị trường mục tiêu, và cải thiện doanh thu bán hàng online hiệu quả hơn.
- Và để giúp bạn có được các lựa chọn tốt nhất, thì dưới đây là top 5 Công ty marketing online uy tín Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu qua.
1. WPP Groups
Nếu bạn là người có tìm hiểu về các công ty marketing online hiện nay uy tín và lớn tại Việt Nam, thì WPP sẽ không hề là cái tên xa lạ. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn, cùng nhiều chiến lược truyền thông độc đáo, mang tính đột phá cao, đó là cách là WPP thu hút được các nhãn hàng như: Unilever, Vinamilk, HSBS, MobiFone. Hơn thế nữa, WPP có một chính sách đãi ngộ cho nhân viên cực tốt, cùng mức lương hấp dẫn bên cạnh môi trường làm việc đầy sáng tạo, và năng động.
2. Dentsu
Là một công ty marketing online hiện nay uy tín tại Việt Nam nhưng có nguồn gốc từ tập đoàn DENTSU Nhật Bản, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, với thâm niên hơn 30 năm.
Điểm mạnh của công ty chính là khả năng sáng tạo độc đáo, với nhiều chiến dịch truyền thông kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Khách hàng chủ lực là các công ty Nhật, hoặc có vốn đầu tư của Nhật tại Việt Nam như: Dai-ichi, Canon, Ajinomoto.
3. Admicro

4. Omnicom
Thành lập vào năm 1986, đây là một tập đoàn truyền thông và marketing đến từ Mỹ, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, truyền thống và PR.
Dù là một tập đoàn lớn nhưng mãi đến năm 2009, Omnicom mới thực sự tham gia vào sân chơi tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty này cũng đã có được chỗ đứng cho mình, cùng với sự đồng hành của nhiều nhân viên.
5. Bizman
Bizman là 1 trong những công ty nằm trong TOP đầu nhà cung cấp Billboard Broadcast, Pano, Biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.
Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh.
Tiêu chí chọn công ty truyền thông chất lượng
Sau đây mình sẽ đưa ra cho các bạn 8 tiêu chí trước khi quyết định lựa chọn 1 công ty truyền thông uy tín agency, hãy xem xét vài lời khuyên dưới đây để có quyết định chính xác hơn nhé.
1. Đánh giá các dự án của agency
Bạn có thể kiểm tra độ tín nhiệm của agency đó bằng cách đào sâu hơn về cách thông tin như:
- Agency này đã giành giải thưởng nào?
- Khách hàng của họ có được liệt kê, và nếu như vậy, có chứng cứ hoặc các sản phẩm nào của họ được công bố trên trang web không?
- Họ có từng xuất hiện trong bất kỳ ấn phẩm, tạp chí, trang truyền thông nào thuộc digital marketing?
- Càng nhiều thông tin chi tiết và phản ứng tích cực bạn tìm được từ câu hỏi này, càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của agency đó.
2. Yêu cầu bản báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng/ hàng quý
Nếu một agency không cung cấp bất kỳ báo cáo nào, hãy cẩn thận. Nếu SEO nằm trong gói dịch vụ, Google Analytics là chắc chắn phải có. Với Google Analytics, agency có thể theo dõi tất cả, từ web traffic cho đến các giao dịch đã được thực hiện thông qua quảng cáo hoặc qua trang web của bạn. Báo cáo là tiêu chuẩn tối thiểu cho tất cả các công ty. Nếu mục báo cáo kết quả không được liệt kê trong bảng cung cấp dịch vụ, hãy yêu cầu. Dữ liệu khách quan của báo cáo giúp ngăn chặn scams, ngay cả khi bạn nhận được kết quả không như mong đợi.
3. Rà soát quy trình tuyển chọn agency
4. Hãy chắc chắn agency hiểu về marketing nhiều hơn quảng cáo
5. Ưu tiên những agency có kinh nghiệm chạy chiến dịch hoặc hiểu về ngành hàng của bạn
6. Liên tục cập nhật tình hình nhân sự phục vụ bạn
8. Thái độ của công ty quảng cáo
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com