Top 5 Công ty marketing lớn và uy tín hiện nay tại việt nam

Công ty quảng cáo marketing

Những thay đổi trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với sự phát triển không ngừng phát triểm mỗi ngày của lĩnh vực marketing thuê ngoài hư hiện nay. Mỗi doanh nghiệp rất khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động Marketing cho thương hiệu của mình. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các công ty marketing online hiện nay liên tiếp được thành lập và “tấn công” vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Công ty quảng cáo marketing

Những công ty quảng cáo marketing trực tuyến uy tín năm 2021

Ngày nay, bất kì một ngành nghề nào cũng đòi hỏi các hỗ trợ từ các công ty quảng cáo marketing online trực tuyến, bởi vì các lợi ích đáng giá mà nó mang đến như:
  • Giúp cho việc tiếp cận thị trường và khách hàng mục tiêu nhanh chóng.
  • Tiết kiệm được thời gian, lẫn chi phí hơn so với các dạng marketing truyền thống.

Tiết kiệm nguồn lực nhưng hiệu quả mà các quảng cáo truyền thông như:

  1. Quảng cáo Youtube, Twitter, Facebook…v.v luôn mang đến.
  2. Có được các báo cáo chi tiết về lượt tương tác, cũng như đo lường được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm.
  3. Hỗ trợ tốt cho xây dựng và định hình thương hiệu đối với mọi đối tượng khách hàng.
  4. Những mặt tích cực của quảng cáo marketing đã khiến cho nhiều người lựa chọn để nâng cao khả năng tiếp cận thị trường mục tiêu, và cải thiện doanh thu bán hàng online hiệu quả hơn.
  5. Và để giúp bạn có được các lựa chọn tốt nhất, thì dưới đây là top 5 Công ty marketing online uy tín Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu qua.
Lưu ý: Rằng đội ngũ marketing của công ty này thực hiện cả các chiến dịch marketing truyền thống lẫn trực tuyến.

1. WPP Groups

Nếu bạn là người có tìm hiểu về các công ty marketing online hiện nay uy tín và lớn tại Việt Nam, thì WPP sẽ không hề là cái tên xa lạ. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn, cùng nhiều chiến lược truyền thông độc đáo, mang tính đột phá cao, đó là cách là WPP thu hút được các nhãn hàng như: Unilever, Vinamilk, HSBS, MobiFone. Hơn thế nữa, WPP có một chính sách đãi ngộ cho nhân viên cực tốt, cùng mức lương hấp dẫn bên cạnh môi trường làm việc đầy sáng tạo, và năng động.

Công ty quảng cáo marketing

2. Dentsu

Là một công ty marketing online hiện nay uy tín tại Việt Nam nhưng có nguồn gốc từ tập đoàn DENTSU Nhật Bản, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, với thâm niên hơn 30 năm.

Công ty quảng cáo marketing

Điểm mạnh của công ty chính là khả năng sáng tạo độc đáo, với nhiều chiến dịch truyền thông kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Khách hàng chủ lực là các công ty Nhật, hoặc có vốn đầu tư của Nhật tại Việt Nam như: Dai-ichi, Canon, Ajinomoto.

3. Admicro

Thuộc công ty cổ phần truyền thông Việt Nam VC CORP, Admicro là một trong những digital agencies lớn nhất Việt Nam đồng thời là đơn vị hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet.
Công ty quảng cáo marketing
Admicro là đơn vị chủ quản của Dantri, CafeF, Kenh14… Khá nổi tiếng về mảng Dislay Ads trong những năm gần đây với hệ thống booking trong nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ viện – spa, hàng tiêu dùng, bất động sản, nhà hàng-quán ăn,… Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ đa dạng, cùng công nghệ quảng cáo ưu việt, Admciro ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong giới truyền thông trực tuyến. Adidas, VinGroup, Hoang Phuc International,… là một trong số các khách hàng của Admicro.

4. Omnicom

Thành lập vào năm 1986, đây là một tập đoàn truyền thông và marketing đến từ Mỹ, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, truyền thống và PR.
Dù là một tập đoàn lớn nhưng mãi đến năm 2009, Omnicom mới thực sự tham gia vào sân chơi tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty này cũng đã có được chỗ đứng cho mình, cùng với sự đồng hành của nhiều nhân viên.

Công ty quảng cáo marketing

5. Bizman

Bizman là 1 trong những công ty nằm trong TOP đầu nhà cung cấp Billboard Broadcast, Pano, Biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.
Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Bizman là 1 trong những công ty nằm trong TOP đầu nhà cung cấp Billboard Broadcast, Pano, Biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Tiêu chí chọn công ty truyền thông chất lượng

Sau đây mình sẽ đưa ra cho các bạn 8 tiêu chí trước khi quyết định lựa chọn 1 công ty truyền thông uy tín agency, hãy xem xét vài lời khuyên dưới đây để có quyết định chính xác hơn nhé.

1. Đánh giá các dự án của agency

Hãy xem xét và đánh giá chất lượng những chiến dịch quảng cáo sáng tạo mà agency đó đã chạy cho các nhãn hàng khác, hãy thực tế và nhìn vào kết quả với những con số cụ thể. Nếu chiến dịch họ làm thực sự thành công và được nhiều người biết đến thì hãy tin tưởng và lựa chọn họ.

Bạn có thể kiểm tra độ tín nhiệm của agency đó bằng cách đào sâu hơn về cách thông tin như:

  • Agency này đã giành giải thưởng nào?
  • Khách hàng của họ có được liệt kê, và nếu như vậy, có chứng cứ hoặc các sản phẩm nào của họ được công bố trên trang web không?
  • Họ có từng xuất hiện trong bất kỳ ấn phẩm, tạp chí, trang truyền thông nào thuộc digital marketing?
  • Càng nhiều thông tin chi tiết và phản ứng tích cực bạn tìm được từ câu hỏi này, càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của agency đó.

2. Yêu cầu bản báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng/ hàng quý

Nếu một agency không cung cấp bất kỳ báo cáo nào, hãy cẩn thận. Nếu SEO nằm trong gói dịch vụ, Google Analytics là chắc chắn phải có. Với Google Analytics, agency có thể theo dõi tất cả, từ web traffic cho đến các giao dịch đã được thực hiện thông qua quảng cáo hoặc qua trang web của bạn. Báo cáo là tiêu chuẩn tối thiểu cho tất cả các công ty. Nếu mục báo cáo kết quả không được liệt kê trong bảng cung cấp dịch vụ, hãy yêu cầu. Dữ liệu khách quan của báo cáo giúp ngăn chặn scams, ngay cả khi bạn nhận được kết quả không như mong đợi.

3. Rà soát quy trình tuyển chọn agency

Bắt đầu với việc tìm kiếm bằng Google từng ứng cử viên cung cấp dịch vụ. Đầu tiên, hãy kiểm tra chính hình ảnh đại diện bản thân của agency đó trên các kênh truyền thông và website riêng của họ. Bạn có thấy bất kỳ quảng cáo được trả tiền nào nhắc đến họ? SEO trên trang web của họ như thế nào?

4. Hãy chắc chắn agency hiểu về marketing nhiều hơn quảng cáo

Một agency giỏi phải biết nhiều “vũ khí marketing” cũng như “vũ khí sáng tạo”, để có thể vận dụng các công cụ đúng cách và giúp bạn chiến thắng trên chiến trường. Đừng chọn những agency biết ít hơn thế.

5. Ưu tiên những agency có kinh nghiệm chạy chiến dịch hoặc hiểu về ngành hàng của bạn

Họ có kinh nghiệm trong ngành hàng của bạn không? Quan trọng hơn, họ có thực sự cam kết sẽ làm việc hiệu quả cho bạn? Hãy chắc chắn rằng họ có khao khát và năng lực để cung cấp dịch vụ tốt và những tác phẩm sáng tạo có khả năng tạo ra đột biến.
Hãy chọn làm việc một agency có sự am hiểu về ngành hàng của bạn, hoặc chí ít có sự đam mê tìm hiểu về nó, có sự tìm tòi thấu đáo về thị trường và đối thủ cạnh tranh. Nếu họ tìm hiểu cặn kẽ thị trường trước khi thuyết trình với bạn, thì bạn hãy cộng tác với họ. Còn nếu không, bạn đã có câu trả lời.

6. Liên tục cập nhật tình hình nhân sự phục vụ bạn

Rất nhiều agency thuê người giỏi với mục đích chủ yếu chỉ là để tham gia và chiến thắng các buổi “pitching – đấu thầu”. Sau đó họ chẳng quan tâm và không can dự đến việc hỗ trợ khi chiến dịch được thực thi hằng ngày. Một khi họ đã có được hợp đồng với bạn, có thể họ sẽ pitch đến khách hàng tiếp theo và bỏ mặc bạn với những nhân viên mới vào nghề “junior”. Vậy hãy luôn luôn hỏi về những thành viên sẽ làm việc với bạn từ agency và yêu cầu họ gắn bó với dự án.

8. Thái độ của công ty quảng cáo

Họ có tỏ thái độ nào không? Bạn hãy kiểm tra xem nhân sự nào sẽ làm việc trực tiếp với bạn về năng lực, kinh nghiệm và thái độ. Quan sát xem họ có phải là những người biết lắng nghe hay không. Đảm bảo rằng họ hiểu được mối quan hệ mật thiết giữa lợi nhuận và sáng tạo. Mối quan hệ giữa client và agency thực sự là sự hòa hợp đúng nghĩa.
Ngoài những công ty marketing online hiện nay được kể trên, Việt Nam còn rất nhiều Agency khác. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp các doanh nghiệp cần có sự lựa chọn kỹ càng. Và trên đây chính là những Agency nổi tiếng được rất nhiều thương hiệu lớn, nhỏ tin tưởng sử dụng. Mong rằng bài viết này của TrungThanh.net Blog sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúc các bạn thành công!

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay