Agency marketing ngành giáo dục hiệu quả cao gia tăng lợi nhuận

marketing-nganh-giao-duc-1

Người Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến môi trường giáo dục. Đồng thời sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để có thể đầu tư vào việc học. Nhu cầu thực tế này cũng đã đẩy mạnh được làn sóng đầu tư của nhiều tổ chức. Cùng với các doanh nghiệp vào thị trường giáo dục hiện nay và tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt. Thế nên, để có thể tồn tại và phát triển được trong môi trường khắc nghiệt đó. Thì bạn cần có những ý tưởng Marketing ngành giáo dục chất lượng và thật hiệu quả.

Khó khăn của ngành marketing ngành giáo dục hiện nay

Nhiều đơn vị ngành giáo dục mới cũng vẫn chưa xác định được những điểm khác biệt của mình so với đối thủ. Để thu hút và đảm bảo được số lượng học viên đầu vào thì tổ chức của các bạn cần phải chỉ điểm. Đồng thời tạo được sự khác biệt khóa học của mình với một giáo trình đa dạng, phong phú. Và những đáp ứng được nhu cầu của những học viên đang cần.

Ngoài ra, việc không đẩy mạnh các hoạt động truyền thông cũng là một nhân tố gây ra sự khó khăn trong hoạt động marketing ở những tổ chức giáo dục mới. Khách hàng cũng sẽ không ngẫu nhiên tìm đến những khóa học của doanh nghiệp bạn. Và nếu như bạn không chủ động tiếp cận được học viên tiềm năng trước.

Đối với những ngành giáo dục thì những chiến dịch quảng cáo cũng đa số thường ngắn hạn và cần phải khởi động lại liên tục. Thế nhưng marketing cần phải tập trung vào niềm tin. Bởi vì lẽ đó mà để những chiến dịch marketing có hiệu quả thì bạn cần phải kiên nhẫn. Và có kết quả của việc quảng cáo không thể thấy ngay được lập tức.

Chính vì vậy, những đơn vị mới gia nhập thị trường cũng cần phải có một chiến lược Marketing ngành giáo dục của ngành giáo dục phù hợp. Và để tiếp cận học viên tiềm năng thích hợp. Và cũng tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như cạnh tranh với những tổ chức giáo dục lâu đời trong dài hạn.

khoa-hoc-marketing-ngan-han
Ảnh: internet

Các chiến thuật trong marketing ngành giáo dục hiện nay

Nắm bắt được điểm thời gian một cách chính xác

Hãy nhìn vào những khoảng thời gian tốt nhất để có thể chuẩn bị cho mỗi chiến dịch marketing giáo dục của bạn. Và thông thường thì tiến độ tuyển sinh cao điểm nhất sẽ diễn ra vào khoảng tháng 6 cho đến hết tháng 9 trong năm. Đây cũng là quãng thời gian quan trọng mà không một trung tâm hay tổ chức giáo dục nào muốn mình bỏ lỡ. Vậy cần phải làm thế nào để khiến tạo được những ảnh hưởng và gây dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ.

Tiếp cận với người dùng được đa phương tiện

Khi các sự số lượng những kênh tiếp cận người dùng ngày một tăng cao. Thì bạn không thể là người đứng ngoài cuộc mà nên ứng dụng vào Marketing giáo dục. Hãy tối ưu hóa những nội dung và các thông tin hữu ích qua các kênh. Ví dụ như Facebook, Twitter, Instagram và WordPress,… Lượng người dùng truy cập internet hiện nay cũng đang trở thành nguồn tiếp cận dồi dào. Và cho những tổ chức giáo dục hiện nay. Tuy nhiên tùy vào những mục đích mà bạn nên sử dụng những kênh khác. Ví dụ như PR báo chí, TVC và quảng cáo OOH (Out of Home) như quảng cáo banner poster tại các điểm trường học hay trạm và bến xe.

Thực hiện tối ưu hóa bằng những công cụ digital

Bạn đã bao giờ băn khoăn và trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng chất lượng của mình chưa? Bạn cũng cảm thấy rằng với các thông tin tận tâm và những chủ đề sáng tạo như vậy. Thì contents của bạn chắc chắn sẽ lên xu hướng. Trong giới marcom thì virals được tạo nên bởi nhiều những nhân tố. Ví dụ như  nội dung chất, thời điểm vàng và target trúng tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào những contents của bạn cũng cũng có khả năng virals. Thế nên đừng ngại ngần mà hãy sử dụng tối ưu các phương thức digital để Marketing giáo dục. Ví dụ như:  Sử dụng Facebook Ads và SEO bài viết bên trên website.

Trở thành một ‘nhân tố’ tạo sự khác biệt

Tạo dựng được thương hiệu riêng biệt luôn luôn là một bài toán đau đầu nhất của những người làm marketing. Và đặc biệt chính là marketing giáo dục. Tuy nhiên, đừng bao giờ bị cuốn vào những sự cạnh tranh mà quên mất đi việc làm nổi bật giá trị cốt lõi của bạn. Khác biệt thường nằm ở việc trả lời câu hỏi chính là “Điều gì mà bạn có thể làm được cho những ‘học sinh’ tương lai mà không phải là các tổ chức khác?” Việc quyết định và hành động đi theo những giá trị cốt lõi khiến bạn tạo được những dấu ấn trong mắt khách hàng và khiến cho bạn có thể được đi xa hơn trong tương lai.

khoa-tai-khoan-quan-cao-google-5
Ảnh: internet

Agency Marketing giáo dục uy tín hiện nay

Với sự phổ biến của hình thức học tập trực tuyến như hiện nay. Thì những đơn vị giáo dục cũng cần phải thay đổi cách marketing để phù hợp với các xu hướng chung. Và nhất là trong đại dịch Covid-19. Vì vậy, đơn vị giáo dục cũng nắm bắt tình hình và áp dụng những chiến lược marketing ngành giáo dục này sẽ giúp cải thiện nhiều cho hoạt động marketing cũng như kinh doanh của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmail.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay