Bảng giá của công ty Marketing Online Tp.HCM hiện nay nên biết 2021

công ty Marketing Online

Sự bùng nổ công nghệ trong thời đại 4.0 đưa Marketing Online trở thành xu hướng mà tất cả các doanh nghiệp khao khát được làm chủ. Đừng để doanh nghiệp bạn đứng ngoài cuộc chơi chỉ vì không đầu tư cho các công ty Marketing Online chuyên nghiệp. Tham khảo bảng giá dịch vụ Marketing Online tại Sài Gòn Kết Nối dưới đây để bắt đầu một chiếc lược Marketing Online hoàn hảo ngay hôm nay.

công ty Marketing Online
Ảnh: Internet

Dịch vụ Digital Marketing giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị. Digital Marketing đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Dịch vụ Digital Marketing từ A – Z

Các giải pháp Digital Marketing của công ty Marketing Online top 1  sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả và lan tỏa thương hiệu tới mọi kênh tiếp xúc khách hàng. Dịch vụ Marketing Online top 1  là một Digital Marketing Agency #1 Việt Nam trong 10 năm qua. Web Media luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ 4.0 trong Digital Marketing. Với một loạt các giải pháp trên các kênh truyền chủ lực. Công ty chúng tôi tự hào về việc thúc đẩy lưu lượng truy cập, chuyển đổi khách truy cập và đo lường hiệu quả để mang lại kết quả thực sự cho khách hàng. Sài Gòn Kết Nối đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án ở các lĩnh vực ngành nghề và ngày càng mở rộng tập khách hàng không chỉ ở TP.HCM mà còn trên cả nước.

Bảng giá dịch vụ Marketing Online có gì khác biệt so với Marketing truyền thống

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bảng giá dịch vụ Marketing Online với các hoạt động Marketing truyền thống khác chính là việc ứng dụng công nghệ để thực hiện các chiến lược Marketing.

Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì các hoạt động Marketing truyền thống như như tờ rơi, OOH banner, print ads, in báo,… ngày càng tỏ ra yếu thế.

Bảng giá dịch vụ Marketing Online này bao gồm đa dạng các hoạt động Marketing trên đa dạng các kênh truyền. Một số hoạt động chủ đạo xuất hiện trong Bảng giá dịch vụ Marketing Online có thể kể đến như:

  • SEO website – Search engine optimization
  • Quảng cáo Google Google Adwords
  • Dịch vụ viết bài cho Website – Content marketing
  • Sử dụng Mạng xã hội – Social Media Marketing
  • Email marketing

Dịch vụ Marketing Online mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Tối ưu thời gian, công sức và ngân sách xây dựng đội nhóm Marketing cho các đơn vị doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Được cam kết sự thành công bởi đội ngũ chuyên gia Marketing Sài Gòn Kết Nối với chuyên môn cao, kinh nghiệm xây dựng vững vàng
  • Dễ dàng nắm bắt, giám sát hiệu quả và đo lường hiệu quả thực tế bằng các bảng KIP
  • Định hướng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp phạm vi trong nước và quốc tế

Bảng giá dịch vụ Marketing Online tổng thể tại Sài Gòn Kết Nối

Với nhiều năm hoạt động với hàng trăm chiến dịch Marketing Online thành công, Sài Gòn Kết Nối mang đến dịch vụ Marketing Online trọn gói chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả bền vững. Nhìn chung trên thị trường dịch vụ này, bảng giá dịch vụ Marketing Online sẽ tính cả giá dịch vụ tư vấn. Riêng tại Sài Gòn Kết Nối, chúng tôi nghiên cứu tổng quan và tư vấn chiến lược Marketing Online cho doanh nghiệp bạn hoàn toàn miễn phí.

công ty Marketing Online
Ảnh: Internet

Như đã nói ở trên, dịch vụ Marketing Online sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động trên các công cụ khác nhau. Bảng giá dịch vụ Marketing sẽ được công ty marketing online Sài Gòn Kết Nối kê khai chi tiết, rõ ràng sau khi nghiên cứu các yếu tố sau:

  • Đặc thù trong lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị khách hàng
  • Mức kinh phí doanh nghiệp sẵn sàng cho ra cho hoạt động Marketing Online
  • Số lượng các hoạt động Marketing Online cũng như các kênh mạng xã hội để Marketing được lựa chọn
  • Thời gian cho phép triển khai chiến dịch Marketing Online

Liên hệ với công ty marketing online Sài Gòn Kết Nối ngay để được tư vấn chi tiết Bảng giá dịch vụ Marketing Online chuẩn nhất với doanh nghiệp của bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website:  https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay