Báo giá chi phí thiết kế website – Mẫu giao diện mới nhất 2021

thiet-ke-website-theo-yeu-cau

Sài Gòn Kết Nối là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp tại TP.HCM với chi phí thiết kế website vô cùng ưu đãi. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình triển khai và phát triển trang web một cách hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Website được thiết kế tại Sài Gòn Kết Nối sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng ổn định tốt nhất và bảo mật cao. Hệ thống quản trị hệ thống được thiết kế riêng với giao diện trực tiếp, cấu trúc chuẩn SEO, tương thích với di động thiết bị như điện thoại và bảng máy tính.

chi-phi-thiet-ke-web
chi-phi-thiet-ke-web

Tại sao Bạn cần một trang web chuyên nghiệp và chất lượng?

Trong thời đại công nghệ thông tin, một trang web sẽ được hiển thị hình ảnh thương hiệu của bạn. Một trang web được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp làm tăng độ tin cậy cho thương hiệu của bạn.

Trang web thiết kế sẽ bao gồm những tài khoản chi phí nào?

Các chi phí được giới thiệu dưới đây là các chi phí thường xuyên để xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Chi phí thiết kế website tùy thuộc vào hoạt động phương thức của từng công ty thiết kế có thể sẽ không bao gồm toàn bộ các khoản chi phí này hoặc tùy thuộc vào lĩnh vực của khách hàng. Chi phí thiết kế trang web học trực tuyến có thể cao hơn trang web bán hàng thông thường và thấp hơn giá làm web-app nhập hàng Trung Quốc hàng hạn chế.

Chi phí giao diện thiết kế

Giao diện là phần yếu tố tạo ấn tượng ban đầu cho tất cả mọi khách hàng thăm trang web. Bởi vậy, thường thì giao diện thiết kế sẽ được đặc biệt chú trọng đầu tư cả về thời gian, công sức và phải bảo đảm sự sáng tạo, mới mẻ, độc đáo.

Ngay cả ở những website thiết kế theo mẫu, bạn vẫn sẽ cần biến đổi lại giao diện theo phong cách riêng. Mức chi phí sẽ cao hơn với công việc yêu cầu thiết kế riêng giao diện.

Chi phí thiết kế website tính năng cơ bản

Tính năng cơ bản của trang web bao gồm các tính năng đăng tải nội dung bằng nhiều định dạng (văn bản, hình ảnh,…), thông tin quản trị, đăng tải dữ liệu, thiết lập menu, chuyên mục, đăng tải sản phẩm với đa dạng thông tin (tên, hình ảnh, mã, giá,…),… Đây là các tính năng mà hầu hết các trang web đều cần có. Và nếu nhu cầu không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể vận hành trang web chỉ với những tính năng cơ bản này.

Trong trường hợp bạn bắt gặp một trang web thiết kế với bảng mức chi phí thiết kế website thấp hơn mức trung bình. Bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ bản tính năng mà công ty thiết kế chương trình đó cung cấp. Rất nhiều nơi thực hiện giảm bớt hoặc đơn giản hóa các tính năng này để giảm bớt kinh phí. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ có khả năng phải đối mặt với nhiều rắc rối khi sử dụng.

Chi phí miền tên

Khi tạo dựng một trang web trên nền tảng số, bạn cũng sẽ cần một “địa chỉ” để có thể những người khác dễ dàng tìm kiếm và ngày thăm.

Nếu bạn đã có sẵn một tên miền, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại chúng. Tuy nhiên, trong trường hợp mới bắt đầu thiết kế trang web hoặc cũ tên miền gặp một số vấn đề, không đảm bảo hiệu quả. Để làm được điều này bạn cần thêm khoản phí để mua và duy trì tên miền.

Chi phí lưu trữ – VPS

Hosting và VPS là hai dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến cho trang web. Hosting là dịch vụ cho thuê vị trí trong máy chủ để lưu các nội dung được đăng lên trang web và chia sẻ chúng cho những người truy cập. VPS là một ảo máy chủ dạng, giúp bạn tạo ra một tách biệt không gian lưu trữ và bảo mật nếu sử dụng chung vật lý máy chủ với những dữ liệu khác.

Chi phí nâng cao tính năng theo yêu cầu phát sinh.

Dựa trên nhu cầu riêng của thân bản, doanh nghiệp cũng như đặc thù ngành nghề; nhiều khách hàng sẽ cảm thấy cơ bản tính năng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Ngoài ra, nhiều người cũng mong muốn tích hợp thêm các tính năng mới, đặc biệt giúp tạo điểm nhấn cho trang web.

Ở đây, rất khó để đưa ra một mức giá chính xác trong trang web thiết kế bảng. Thay vào đó, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với công ty thiết kế web để được tư vấn về công việc bổ sung các tính năng và mức chi phí gia tăng cho các đặc tính đó.

Chi phí đi kèm dịch vụ

Các liên kết dịch vụ gói đến thiết kế thường khá đa dạng. Mỗi trang web thiết kế công ty sẽ đưa ra các gói dịch vụ đính kèm khác nhau để hỗ trợ khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Như tại Sài Gòn Kết Nối, trong các gói thiết kế  sẽ thêm trang web SEO dịch vụ, tư vấn lựa chọn phù hợp tên miền, tư vấn giải pháp thiết kế, trang web phát triển,…

bang-gia-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-ban-hang-uy-tin-chuyen-nghiep-tot-nhat-4
Ảnh: Internet

Trang web thiết kế bảng cho những người này cơ bản dịch vụ gói tại Sài Gòn Kết Nối

Chi phí thiết kế website theo mẫu

Mức giá: 7.000.000 đồng

Gói dịch vụ thiết kế trang web theo mẫu này phù hợp với các doanh nghiệp ở quy mô vừa và nhỏ. Website sở hữu cơ bản tính năng bán hàng, đăng tải thông tin. Phù hợp với những cá nhân, tổ chức mới kinh doanh cần làm trang web bán hàng hóa đơn giản để thử nghiệm những chiến lược tiếp thị hay thử kênh bán hàng trực tuyến có thật sự phù hợp hay không?

Gói dịch vụ thiết kế trang web theo mẫu, trang web của bạn sẽ được hoàn thiện trong một khoảng thời gian ngắn, việc sử dụng khá đơn giản. Cùng với đó, Sài Gòn Kết Nối cũng thiết kế trang web bảo mật chuẩn, tốc độ tải trang nhanh, thiết kế phiên bản di động và hỗ trợ thêm dịch vụ SEO tổng thể

Chi phí thiết kế website độc quyền

Mức giá dao động từ 15.000.000 đồng

Trang web thiết kế độc quyền phù hợp với mục tiêu làm web giới thiệu doanh nghiệp và kinh doanh bán hàng hóa, dịch vụ.

Vì sao nên chọn trang web thiết kế tại Sài Gòn Kết nối

Lấy uy tín làm phương châm hoạt động, Sài Gòn Kết Nối đã đến sản phẩm hoàn thiện cho hơn 1000 khách hàng trong hơn 10 năm hoạt động vừa qua. Nhờ sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên lành nghề, các chuyên gia am hiểu kiến thức và đặc biệt là việc áp dụng các công nghệ mới vào trong thiết kế như sử dụng CSS3 / HTML5, ngôn ngữ set multi format as .NET, Java,…

Chất lượng của trang web do Sài Gòn Kết Nối thiết kế không phải chỉ được định lượng trong thời gian bàn giao và bảo hành, mà chúng tôi có được cam kết chất lượng toàn bộ. Qúy khách hàng sẽ luôn được chúng tôi hỗ trợ sửa chữa, bảo trì và nâng cấp bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ được cắt file HTML, bàn giao quyền sở hữu tuyệt đối, trang web bảo mật cam kết tầng sau khi bàn giao sản phẩm.

Điều quan trọng nhất của trang web là chuẩn SEO yếu tố, chuẩn Responsive, hoạt động đa nền tảng và tương thích với tất cả các thiết bị. Bằng chứng nhận là những khách hàng sử dụng web do Sài Gòn Kết nối thiết kế cho đến hiện tại vẫn chưa cần nâng cấp, vẫn hoạt động ổn định và làm SEO rất tốt.

Mọi thông tin liên hệ thiết kế website

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay