Báo giá thuê hội trường tại tphcm – Tháng 4/2023

hoi-truong-to-chuc-su-kien-2

Chúng tôi cho thuê hội trường Gò Vấp.Những địa điểm sạch, đẹp, có vị trí địa lý; giao thông thuận lợi và báo giá thuê hội trường tại tphcm hợp lý. Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị hiện đại cũng sẽ luôn là những điểm cộng vô cùng sáng giá.

Hiện nay, thuê hội trường Gò Vấp sẽ luôn có tương đối khó khăn; cùng sẽ luôn phải đặt trước vài tuần mới có được các địa điểm như ý. Tuy nhiên, đó là khi bạn chưa biết đến dịch vụ cho thuê hội trường chuẩn “sang-xịn”. Sẽ luôn có các chi phí giá thuê hội trường tại tphcm của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cho thuê hội trường 300 chỗ; cùng các địa điểm tổ chức sự kiện ở TpHCM chất lượng; và những hội trường sạch đẹp, kết hợp những trang thiết bị tối tân.

giá thuê hội trường tại tphcm-1
Ảnh: SGKN – cho thuê hội trường Gò Vấp

Chúng tôi liên kết với chủ cho thuê bất động sản trên khắp TpHCM

Hiện nay, công ty chúng tôi đã luôn có phát triển các hệ thống cho thuê hội trường khắp các phường tại Gò Vấp. Chúng tôi là cầu nối tin tưởng của cả doanh nghiệp sở hữu bất động sản; và người có nhu cầu sử dụng hội trường tại TpHCM.

Thuê hội trường tại tphcm sẽ luôn có chú trọng phát triển những sản phẩm chất lượng. Tất cả hội trường trong hệ thống sẽ luôn đều vượt qua tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt; không gian hội trường hiện đại, với rất nhiều phong cách luôn khác nhau. Ngoài ra, dịch vụ tận tâm và tinh thần sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng mọi lúc cũng sẽ luôn là các điểm cộng.

Các sản phẩm thuê hội trường Gò Vấp và giá thuê hội trường tại tphcm

Các loại hình & giá thuê hội trường tại tphcm

Hội trường có sức chứa từ 50 – 300 người, có sẵn sân khấu cao rộng, cùng chỗ đỗ xe cho khách mời. Hội trường sẽ luôn có thể sắp xếp lưu động nhằm để phù hợp nhất với các tính chất sự kiện bao gồm như:

  • Hội trường sẽ luôn có các kiểu hội thảo cùng với sân khấu rộng và hoàn tráng. (sẽ luôn có sức chứa phổ biến khoảng 100-200-300 người).
  • Hội trường cùng các kiểu phòng hội nghị hoặc những lớp học; sẽ luôn có sẵn bàn thuận lợi cho các công việc viết hoặc là ghi chú (khoảng 150 quý khách).
  • Hội trường còn sẽ luôn có kiểu chữ U phù hợp nhất với những cuộc họp nhiều phía; sẽ luôn có các sự kiện bao gồm những tính chất trang trọng nhất (khoảng 100 khách).
thue-hoi-truong-go-vap-5
Ảnh: Các loại hình & giá thuê hội trường tại tphcm

Đây sẽ luôn là những loại hình cho thuê được tất cả các quý khách hàng yêu thích; và lựa chọn rất nhiều. Tuy vậy, bạn vẫn sẽ luôn có thể lựa chọn một hội trường; bao gồm từ 50 – 100 – 200 – 300 cho hầu hết những sự kiện hoành tráng.

Giá thuê hội trường tại tphcm – Trang thiết bị sẵn có

  • Máy chiếu luôn hiện đại và những độ nét cao.
  • Hệ thống âm thanh trong các hội trường chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng tất cả mọi quan khách sẽ luôn có đến sự kiện; đều có thể nghe rõ hầu hết những gì bạn đang mong muốn trình bày.
  • Có sẵn các micro đi kèm, và luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách theo thông thường; và những micro không dây sẽ luôn cao cấp, cùng tiện lợi nhất.
  • Thuê hội trường cùng với một hệ thống wifi tốc độ cao
  • Hệ thống máy điều hòa hiện đại, sẽ luôn có thể tạo ra mọi bầu không khí; mát lạnh cho dù khách mời sẽ luôn có ra vào thường xuyên.
  • Có thể luôn hỗ trợ các trang bị thêm bảng trắng; hoặc những flipchart nếu như bạn có các nhu cầu.
  • Tại đây cho dù là ô tô hay xe máy sẽ đều có khoảng chỗ đậu xe rộng rãi nhất.
giá thuê hội trường tại tphcm
Ảnh: Thuê hội trường tphcm với dịch vụ đầy đủ tại SGKN

Thuê hội trường tphcm với dịch vụ đầy đủ trang thiết bị từ A – Z

Ngoài các công việc cung cấp hội trường sạch đẹp cùng tất cả các trang thiết bị tiện nghi. Chúng tôi sẽ luôn còn mở rộng thêm một số tất cả các dịch vụ; mà từ đó bạn sẽ luôn có thể đặt một combo luôn trọn gói cùng các báo giá thuê hội trường tại tphcm luôn phải chăng; nhằm sẽ luôn có thể giúp tiết kiệm các công sức chuẩn bị:

  • Cung cấp các buổi tea-break: Bao gồm tất cả những loại trà luôn hảo hạng; và cà phê nguyên chất, kết hợp các loại trái cây theo mùa và bánh luôn được yêu thích nhất. Tea-break sẽ luôn giúp hầu hết các khách tham dự sẽ luôn có thể lót dạ; trong những sự kiện sẽ luôn có tương đối dài.
  • Nhận đặt tiệc, hoặc là các chỗ ăn trưa: Phù hợp những sự kiện sẽ luôn có các kết hợp các buổi tiệc chiêu đãi.
  • Nhận đặt tất cả các nơi ở, và khách sạn cho quý khách nếu có các nhu cầu.
  • Hỗ trợ trong in các ấn phẩm sẽ luôn dùng trong những sự kiện: bao gồm như backdrop, standee, hay flyer,…

Kết luận

Bạn không thể tìm thấy một dịch vụ nào như tại ở đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi!

Giá rẻ và chất lượng cao là 2 từ “chuẩn” nhất để luôn định nghĩa cho dịch vụ thuê hội trường của chúng tôi. Chúng tôi luôn mang đến báo giá thuê hội trường tại tphcm cạnh tranh nhất. Đặt biệt, luôn có tất cả các địa điểm cho dù là trong mùa cao điểm. Hãy trở thành thượng đế của đội ngũ chúng tôi các bạn nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay