Các hình thức chạy quảng cáo trên Facebook

chay-quang-cao-facebook-ads

Các hình thức quảng cáo facebook tùy vào mục đích, sản phẩm, dịch vụ,…của bạn mà bạn sẽ chọn cho mình những các quảng cáo khác nhau.

Bài viết này sẽ giúp bạn biết được chức năng của từng loại quảng cáo Facebook.

chay-quang-cao-facebook-ads

Các loại quảng cáo trên Facebook

1 . Quảng cáo “băng chuyền” (Carousel ads)

Đây là một trong số các dạng quảng cáo facebook mới và hiệu quả nhất. Tính năng độc đáo này cho phép bạn giới thiệu nhiều sản phẩm hay dịch vụ cùng một lúc.

Quảng cáo facebook này, họ có thể cho hiển thị hình ảnh từ bên trong đến bên ngoài, hiển thị cả hình ảnh đường phố nơi tòa nhà tọa lạc. Thậm chí là hình ảnh của doanh nghiệp mình nữa.

2. Quảng cáo Page Likes – dạng phổ biến

Với những người xác định bán hàng lâu dài, có hệ thống và muốn xây dựng uy tín vững chắcĐể làm sao để nhiều người biết đến Fanpage của mình,

Mẫu quảng cáo này sẽ bao gồm một liên kết dẫn thẳng về Fanpage và một nút “Thích trang”, người dùng có thể trực tiếp nhấn Thích hoặc vào Fanpage của bạn để tìm hiểu.

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng (App Install)

Loại quảng cáo này nhằm mục đích tăng lượng cài đặt ứng dụng điện thoại (App trên iOs, Android,Windown).

Bạn hãy nhắm đến chính xác thiết bị mà người dùng đang xài, đảm bảo điện thoại người dùng tương thích với ứng dụng của bạn muốn quảng bá.

Tùy thuộc vào ứng dụng cho di động hay máy tính, vị trí hiển thị vì vậy cũng khác nhau.

4. Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic product ads)

Có thể coi đây là hình thức cải tiến của kiểu quảng cáo đa sản phẩm, nếu khách hàng đã xem hoặc cho sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa mua

Thì khi họ lướt Facebook sẽ thấy mẫu quảng cáo này hiển thị lại những sản phẩm đó.

chay-quang-cao-facebook-ads

5. Quảng cáo những đoạn Video (Feature videos)

Sử dụng những đoạn video để quảng cáo bằng cách ghép nối nhiều đoạn video khác nhau để tạo điểm nhấn.

Sẽ khiến người dùng gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn hơn. Có thể đổi tên dễ dàng, bạn sẽ có thể gửi chúng trên blog, kênh Youtube. Chia sẻ trên các trang web hay các nền tảng khác nữa.

6. Quảng cáo Facebook Leads

Khi người đọc click vào bảng quảng cáo Facebook thì người dùng không cần phải chuyển sang liên kết mới để điền thông tin.

Họ có thể nhập dữ liệu một cách đơn giản, nhanh chóng, không quá rắc rối như những bảng khảo sát thông thường.

7. Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Cách rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu, thu hút sự quan tâm của người dùng. Khi bán hàng trên Facebook bạn cũng có thể vận dụng cách này để nhiều người biết đến Fanpage hoặc website của mình hơn.

Bạn có thể thiết lập một trang sự kiện riêng trên Facebook. Tạo một chuyên mục khuyến mãi trên trang web của mình rồi cài đặt quảng cáo dẫn về những trang này.

chay-quang-cao-facebook-ads

8. Quảng cáo bỏ giỏ hàng (Abandoned Cart Ads)

Khi người tiêu dùng xem sản phẩm, sau đó thì đưa vào giỏ hàng rồi bỏ ngang việc mua sắm

Những quảng cáo như thế thường có nội dung khuyến khích khách hàng bằng một số chương trình như

-miễn phí vận chuyển

-giảm ngay 10%,…

Kết luận : Tùy vào mục đích quảng cáo của bạn, chiến lược kinh doanh, quảng bá mặt hàng/dịch vụ.

Bạn nên có sự lựa chọn cho các kiểu chạy quảng cáo Facebook ads khác nhau. Những sự lựa chọn đúng đắn sẽ thú hút lượng khách hàng tốt nhất.

 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay