Các loại quảng cáo trên Tik Tok

dich-vu-xay-dung-kenh-tiktok-gia-re-6

Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng quyết định đâu là dạng quảng cáo phù hợp với thương hiệu của mình khi nắm rõ các hình thức chạy quảng cáo trên Tik Tok. Để giúp các doanh nghiệp triển khai hoạt động Marketing trên Tik tok tối ưu hiệu quả nhất. Bài viết này Sài Gòn Kết Nối sẽ liệt kê tất cả các dạng quảng cáo TikTok hiện có để bạn tham khảo.

Hình Thức Quảng Cáo Tiktok In – Feed Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

marketing-tren-tiktok-9
Ảnh: internet

MÔ TẢ QUẢNG CÁO TIKTOK IN – FEED

Video quảng cáo ngắn xuất hiện khoảng 5 – 15s và sẽ xuất hiện thêm nút kêu gọi hành động sau 9s được phát. Lúc này nếu người dùng chạm vào sẽ được điều hướng về Website hoặc trang Download ứng dụng. Người dùng có thể lướt qua quảng cáo này nếu không thích. Đây là hình thức Marketing trên Tik tok có chi phí thấp nhất cho phép quảng cáo bằng hình ảnh hoặc video. Doanh nghiệp bạn có thể setup trực tiếp từ tài khoản quảng cáo cá nhân và target đối tượng quảng cáo theo nhân khẩu học, sở thích, tuỳ chỉnh,…Hình thức quảng cáo IN – Feed này doanh nghiệp bạn có thể tự setup một cách đơn giản.

VỊ TRÍ XUẤT HIỆN QUẢNG CÁO TIKTOK IN – FEED

Khi người dùng lướt xem video trong mục Dành Cho Bạn quảng cáo sẽ xuất hiện trong danh sách video

Quảng cáo được hiển thị trực tiếp trong video hoặc bài viết bên dưới nội dung cũng có thể là ở cuối video.

Tùy theo mỗi quốc gia mà định dạng này cũng có thể cho phép quảng cáo xuất hiện trên những trang web có liên kết với Tik Tok

Doanh nghiệp bạn trong quá trình setup quảng cáo có thể cài đặt để quảng cáo xuất hiện ngoài Tik Tok

Dạng Quảng Cáo Tiktok Brand Takeover – Dành Cho Doanh Nghiệp Có Ngân Sách Lớn

marketing-tren-tiktok-1
Ảnh: internet

Đây là một trong các hình thức Marketing trên Tik tok yêu cầu đầu tư chi phí cao nhất. Doanh nghiệp bạn nếu muốn đăng quảng cáo dạng này không thể setup trực tiếp từ trình quản lý quảng cáo TikTok tài khoản cá nhân mà cần liên hệ trực tiếp với Tik Tok hoặc Acency đối tác.

MÔ TẢ QUẢNG CÁO TIKTOK BRAND TAKEOVER

Xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng Tik Tok lần đầu tiên trong ngày trên điện thoại. Lúc này quảng cáo sẽ chiếm full màn hình trong 3 – 5 giây sau đó chuyển thành quảng cáo dạng In – Feed. Người dùng sẽ được chuyển hướng về Website/ landing page hoặc Hashtag Challenge trên Tik Tok khi nhấp vào quảng cáo. Tuy nhiên với dạng quảng cáo Brand Takeover TikTok một thương hiệu không được xuất hiện liên tiếp 2 ngày. Đây là hình thức quảng cáo hỗ trợ định dạng GIF, video hoặc ảnh tĩnh không được target đối tượng mà người dùng Tik Tok đều thấy. Lưu ý khi tạo nội dung quảng cáo phải ấn tượng nhất trong 3s đầu tiên

VỊ TRÍ HIỂN THỊ CÙNG CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TIKTOK BRAND TAKEOVER

Quảng cáo hiện ra khi người dùng mở ứng dụng Tik Tok & trên NewFeed của Tik Tok cùng những chỉ số đo lường như sau:

  • Số Lượt Hiển Thị Quảng Cáo
  • Số Lượt Click Vào Quảng Cáo
  • Độ Tiếp Cận

Quảng Cáo Hashtag Challenge Tiktok

marketing-tren-tiktok-10
Ảnh: internet

MÔ TẢ QUẢNG CÁO HASHTAG CHALLENGE

Marketing trên Tik tok với hình thức quảng cáo Hashtag Challenge chỉ phù hợp để mở rộng độ nhận diện thương hiệu chứ không mang lại chuyển đổi trực tiếp cho doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ xuất hiện ngay đầu trang của tab Khám Phá khuyến khích người dùng tham gia tạo nội dung theo chủ đề thử thách bằng style riêng của mình. Người dùng sẽ được chuyển hướng về trang Challenge Page khi click vào banner quảng cáo.

Doanh nghiệp bạn nếu có những video âm thanh sáng tạo thì người dùng truy cập trang Challenge Page có thể sử dụng âm thanh đó để làm video riêng của mình. Để thúc đẩy chiến dịch chạy quảng cáo với hình thức này bạn cần hợp tác với các Influencer. Dạng quảng cáo TikTok Hashtag Challenge có chi phí rất cao có thể phát sinh thêm phí thúc đẩy thử thách banner quảng cáo chỉ xuất hiện trong 3 ngày đầu tiên.

VỊ TRÍ XUẤT HIỆN CÙNG CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO HASHTAG CHALLENGE

Banner quảng cáo sẽ xuất hiện ngay vị trí đầu trang Khám Phá của Tik Tok trong 3 ngày đầu tiên. Đồng thời xuất hiện Hashtag được tài trợ nhằm thúc đẩy chiến dịch với các chỉ số đo lường

  • Lượt Nhấp Vào Banner Quảng Cáo Ở Mục Khám Phá
  • Lượt Truy Cập Trang Hashtag Page
  • Số Lượng Video Do Người Dùng Hưởng Ứng Challenge
  • Tổng Số Lượt View
  • Lượt Tương Tác Video
  • Số Lần Người Dùng Sử Dụng Âm Thanh Thương Hiệu của bạn

Quảng Cáo Tiktok Phù Hợp Bán Hàng

Doanh nghiệp bạn hãy sử dụng hình thức quảng cáo TikTok In – Feed nếu muốn tăng doanh số bán hàng, lượt tải app, tăng lượt truy cập web…Ngược lại doanh nghiệp bạn hãy liên hệ các Acency đại lý của Tik Tok để chạy quảng cáo Brand Takeover hoặc Hashtag Challenge nếu muốn mở rộng độ nhận diện thương hiệu

Nền tảng TikTok hiện nay đang là kênh giải trí trào lưu của giới trẻ. Doanh nghịệp bạn nếu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nhóm khách hàng này hãy tìm hiểu và đầu tư quảng cáo. Trên đây là thông tin các hình thức quảng cáo Tik tok, doanh nghiệp bạn hãy hãy nắm thông tin và cân nhắc triển khai Marketing trên Tik tok phù hợp mục tiêu và ngân sách.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay