Cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads hấp dẫn người xem

chạy quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google Ads hấp dẫn là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng; có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Bạn tạo ra một thông điệp quảng cáo nêu bật được ưu điểm sản phẩm; dịch vụ sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn. Vì thế, hãy đầu tư và chăm chút cho mẫu quảng cáo của mình bằng việc tuân thủ các cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads hấp dẫn sau để có thể thu hút người xem.

Quảng cáo Google Ads là gì?

google-ads-hap-dan-2

Là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Quảng cáo Google Ads hấp dẫn là một sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để quảng bá doanh nghiệp, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao mức độ nhận biết và tăng lưu lượng truy cập vào trang website của bạn.

Tài khoản Google Ads được quản lý trực tuyến, vì vậy, bạn có thể tạo và thay đổi chiến dịch quảng cáo của mình (bao gồm cả văn bản quảng cáo, các tùy chọn cài đặt và ngân sách) bất cứ lúc nào.

Những cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads hiệu quả

1.     Cách viết Google Adwords chuẩn (các tiêu đề)

Là đặt tiêu đề có chứa từ khóa chính bao gồm những thông số; do Google tự quy định, bạn và tôi chẳng thể tác động gì. Do đó, cũng không cần quan tâm nhiều lắm. Về nội dung; dòng tiêu đề mà người dùng nhìn thấy thực ra gồm từ 1 đến 3 đoạn tiêu đề nối vào nhau. Bạn tự quyết định việc dùng tối thiểu 1 đoạn hay nhiều hơn; tùy theo thực tế nhu cầu. Chứa từ khóa chính cần quảng cáo; thường cũng chính là cụm từ mà bạn dự đoán người dùng sẽ tìm kiếm có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Tập trung vào vấn đề mà khách hàng đang quan tâm.

Mục đích là để bổ sung những nội dung còn thiếu cho đoạn thứ nhất. Bạn nên đưa vào đây những thông tin hữu ích mà người dùng quan tâm. Điển hình có thể thông tin liên quan đến: Ưu đãi; Lợi thế cạnh tranh của công ty bạn; Thế mạnh của sản phẩm dịch vụ; Tạo hiệu ứng tâm lý; lâm ly bi đát; kích thích tò mò cao độ.

google-ads-hap-dan-3

2.     Viết ngắn gọn và thể hiện được thế mạnh của doanh nghiệp bạn ngay ở dòng mô tả

Phần mô tả là nơi bạn được trình bày nhiều hơn về nội dung mà mình muốn nói với khách hàng tiềm năng. Gồm 2 phần, nhập nội dung riêng biệt, nhưng được hiển thị nối tiếp nhau. Độ dài mỗi phần tối đa là 90 ký tự. Cũng tương tự như cách viết SEO; bạn cần biết: Chứa từ khóa chính, nên sử dụng 1 lần; Mô tả chi tiết hơn nội dung trên dòng tiêu đề

Nội dung ngắn gọn, hấp dẫn. Có thể kết hợp dấu gạch ngang giữa những cụm từ ngắn, để tạo cảm giác dồn dập, kích thích mạnh.

3.     Dùng động từ mạnh để chốt Sales

Sử dụng đúng từ ngữ và cách diễn đạt khi trò chuyện với khách hàng chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra sự khác biệt đáng kể. Vì vậy, để thu hút khách hàng tiềm năng, sử dụng những mẫu câu chốt sale hiệu quả, chuyên nghiệp là sự lựa chọn sáng suốt nhằm giúp bạn tránh mắc sai lầm và tạo được thiện cảm tốt. Đặt ra các câu hỏi như:

“Nếu chúng tôi cung cấp sản phẩm cho bạn ở mức giá này; thì liệu còn có lý do nào khác khiến bạn băn khoăn hay không?”

“Nếu chúng tôi có thể tìm cách giải quyết vấn đề khiến bạn không hài lòng; bạn có muốn ký bản hợp đồng này không?”

“Có vẻ như dịch vụ phù hợp với công ty/cửa hàng của bạn. Bạn nghĩ như thế nào?”

“Bạn có muốn tôi hỗ trợ gì không?”

“Nếu chúng tôi giảm giá/thêm quà tặng giá trị; điều đó có làm bạn muốn ký hợp đồng trong hôm nay không?”

4.     Để lại số điện thoại vào để khách hàng dễ dàng liên hệ

Mẫu quảng cáo của bạn dù hấp dẫn đến đâu, nhưng đến cuối cùng lại thiếu thông tin liên hệ thì mọi nỗ lực xem như bỏ sông bỏ bể. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa 2 tiện ích là số điện thoại và địa chỉ, vừa giúp tạo sự tin tưởng nơi khách hàng lại góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

google-ads-hap-dan-4

 

5.     Gắn thẻ URL đặt thêm “www” tạo thu hút cho người xem

Để hiển thị thông tin chi tiết về các từ khóa và chi phí từ tài khoản Google Ads được liên kết; bạn phải thực hiện một trong các thao tác sau:

  • Tính năng tự động gắn thẻ: là phương pháp được đề xuất và phương pháp này đảm bảo rằng bạn nhận được dữ liệu Google Ads chi tiết nhất.
  • Tính năng gắn thẻ thủ công: tất cả các URL cuối cùng của từ khóa bằng các biến theo dõi. Bạn chỉ nên thực hiện việc này trong các trường hợp đặc biệt được nêu bên dưới.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng tính năng tự động gắn thẻ.

Qua các cách trên chúng tôi đã liệt kê khá chi tiết về cách viết quảng cáo Google Ads hấp dẫn sao cho thu hút người xem. Hy vọng bạn tìm thấy thông tin hữu ích từ bài viết này.

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads hấp dẫn khách hàng của bạn; quý đối tác vui lòng liên hệ với Sài Gòn Kết Nối để đội ngũ chúng tôi được tư vấn thêm nhé; trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay