Cập nhật bảng giá thuê studio mừng xuân 2022

dich-vu-cho-thue-studio-bep-5

Bạn đam mê nấu ăn nhưng chưa đầu tư được đầy đủ dụng cụ để sáng tạo những món ăn của riêng bạn? Hãy đến với Food Guide 365 studio để thoã mãn đam mê và trải nghiệm thực hành đa dạng các loại món ăn. Với các trang thiết bị hiện đại nhất Food Guide 365 studio còn phù hợp để tổ chức các sự kiện như các chương trình đầu bếp từ cơ bản đến nâng cao hay những lớp dạy nấu ăn cơ bản cho đến những món ăn cầu kỳ, kiểu cách. Nhân dịp mừng xuân 2022 Food Guide 365 studio sẽ cập nhật cho quý khách hàng bảng giá cho thuê studio mới nhất để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Không Gian Bếp Mang Đậm Phong Cách Châu Âu

Không gian bếp ấn tượng mà chúng tôi giới thiệu cho bạn hôm nay là Food Guide 365 studio với trần nhà cao và diện tích lên đến 60m2. Với không gian thoáng đãng rộng rãi Food Guide 365 studio sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất nhờ thiết kế 1 bếp chính cùng 5 đảo bếp phụ.

Nằm trong khuôn viên rộng lớn có chỗ để xe ô tô thoải mái Food Guide 365 studio được trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại nhất cùng hệ thống trang thiết bị ánh sáng tốt và các tiện ích bổ trợ. Food Guide 365 studio sẽ mang đến cho bạn không gian quay chụp đa dạng, riêng tư nhờ được trang bị nhiều bối cảnh cùng đạo cụ hiện đại, mới mẻ. Bạn sẽ tha hồ sáng tạo những thước phim cùng hình ảnh chất lượng bởi mỗi góc phòng đều phù hợp với nhiều dự án dễ set-up quay phim và chụp ảnh chuyên dụng.

Food Guide 365 Studio Mang Đến Không Gian Bếp Được Đầu Tư Kĩ Càng

bang-gia-cho-thue-studio-2
Ảnh: SGKN

Food Guide 365 studio có nhiều sản phẩm làm bếp phù hợp với nhu cầu chế biến hay bài trí món ngon cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng là “kim chỉ nam” cho tất cả hoạt động chúng tôi luôn mang đến dịch vụ cùng bảng giá cho thuê studio tốt nhất đến với khách hàng của mình. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhưng không kém phần năng động sẽ sẵn lòng tiếp nhận hỗ trợ và tư vấn khách hàng.

Food Guide 365 studio luôn lắng nghe mong muốn của quý khách quan tâm tận tụy ngay cả sau hết chương trình quay. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành điểm đến cho những người đam mê đồ bếp và ẩm thực tại Việt Nam nói chung và TpHCM nói riêng. Chúng tôi luôn mong muốn việc nấu ăn trở thành một đặc quyền để nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc theo cách tích cực và thú vị. Đó là lý do chúng tôi mang đến các sản phẩm đồ bếp chất lượng cao để các chương trình truyền thông như Nụ Cười Ngày Mới đã thực hiện tại studio sẽ truyền tải những món ăn đơn giản và tràn đầy cảm hứng.

Duy Trì Một Kết Nối Mạnh Mẽ Với Cộng Đồng Khách Hàng – Những Người Đam Mê Nấu Ăn Và Ẩm Thực

bang-gia-cho-thue-studio-6
Ảnh: SGKN

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê studio để sản xuất nội dung ẩm thực như phát triển công thức món ăn, chụp ảnh món, styling món cho các hãng/công ty quảng cáo, nhà hàng,… Khách hàng đã sử dụng dịch vụ thuê studio của chúng tôi có thể thể kể đến như

Chương trình: Nấu nước chanh gừng sả tặng tuyến đầu chống dịch

Chương trình: Tặng tuyến đầu chống dịch 350 suất lagu heo

Chương trình: Chef Trần Lê Thanh Thiện thực hiện Hội thảo trực tuyến chia sẻ kiến thức về Blueberry Hoa Kỳ

Chương trình:  Chef David Long với những món ăn ngon, lạ miệng và đầy dinh dưỡng

Chương trình: trên kênh HTV7 được phát sóng lúc 7h30 hằng ngày mang tên Không Gian Bếp của Nụ Cười Ngày Mới

Hướng dẫn: làm món bánh giá – bếp trưởng bếp bánh Capella Galerry Hall – Phạm Thị Thiên Hương

Hướng dẫn: làm món bánh cóng – bếp trưởng bếp bánh Capella Galerry Hall – Phạm Thị Thiên Hương

Food Guide 365 studio không chỉ giúp bạn tạo ra những video chất lượng mà còn được khách hàng yêu thích nhờ background linh hoạt và đa dạng cùng bảng giá cho thuê studio rất tiết kiệm. Những món ăn của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, thu hút hơn khi truyền tải tới khách hàng nhờ hệ thống ánh sáng lung linh cùng đa dạng concept. Các sản phẩm của bạn sẽ thu hút bao ánh nhìn của khách hàng qua những bộ ảnh cùng những thước phim hấp dẫn

Cập Nhật Bảng Giá Thuê Studio Mới Nhất Năm 2022

THEO BUỔI
SÁNG TỪ 8H – 12H 1.100.000
CHIỀU TỪ 13H – 17H 1.100.000
TỐI TỪ 17H – 21H 1.200.000

 

 

THEO NGÀY
BUỔI SÁNG TỪ 8H – 16H 2.000.000
BUỔI CHIỀU TỪ 13H – 21H 2.000.000
CẢ NGÀY TỪ 8H – 21H 3.300.000

 

NẾU PHÁT SINH THỜI GIAN SẼ PHỤ THU NHƯ SAU:

 

BUỔI SÁNG TỪ 8H – 17H 300.000/GIỜ
BUỔI TỐI TỪ 17H – 21H 350.000/GIỜ

LƯU Ý:

bang-gia-cho-thue-studio-7
Ảnh: SGKN

Bảng giá trên chưa bao gồm VAT. Các chương trình vì cộng đồng, thiện nguyện Food Guide 365 studio sẽ có bảng giá hỗ trợ riêng. Đặc biệt nếu quý khách đặt 10 ngày quay sẽ được tặng 1 ngày quay ( thanh toán 1 lần nhưng ngày quay có thể đặt theo jod ). Mọi thông tin chi tiết bảng giá cho thuê studio vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay