[ CẬP NHẬT ] Doanh nghiệp bạn cần xây dựng chiến lược marketing online cho nhà hàng như thế nào cho hiệu quả ?

dich-vu-marketing-cho-nha-hang-7

Dịch vụ marketing cho nhà hàng là hình thức phổ biến giúp thương hiệu nhà hàng được quảng bá trên các kênh mạng xã hội để vượt bật về doanh số. Có thể nói đây là công cụ hoàn hảo để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng. Trong bài viết này Sài Gòn Kết Nối sẽ gíup bạn có cái nhìn tổng quan hơn để xây dựng chiến lược marketing cho hiệu quả

Xây Dựng Website Và Fanpage – Dịch vụ marketing cho nhà hàng

Website và fanpage là hai công cụ giúp bạn đăng tải nội dung và quảng cáo thương hiệu cho nhà hàng. Đối với website cần đảm bảo giao diện ấn tượng với hình ảnh nổi bật được sắp xếp rõ ràng, thể hiện đúng tiêu chí. Cùng với đó website nên được cập nhật tính năng đặt món online, đặt bàn online, đặt tiệc online,…để khách hàng dễ dàng sử dụng.

Đối với fanpage cần thường xuyên cập nhật nội dung để thu hút tương tác như hình ảnh, bài viết, video, banner,….Fanpage là nơi truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh chóng khi có chương trình khuyến mãi, hay tổ chức mini game. Dịch vụ marketing cho nhà hàng dễ dàng giải đáp những thắc mắc hoặc tiếp nhận đơn hàng online kịp thời giúp bạn

Sử Dụng Hình Thức Quảng Cáo Trả Phí

dich-vu-marketing-cho-nha-hang-1
Ảnh: internet

Doanh nghiệp nên sử dụng các hình thức quảng cáo trả phí để marketing cho nhà hàng nhất là những nơi mới khai trương hoặc chưa có nhiều người biết đến. Doanh nghiệp bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo google với website dưới các hình thức như: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo mua sắm, quảng cáo Video,…

Doanh nghiệp bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Leads, những đoạn video đặc trưng với fanpage. Dịch vụ marketing cho nhà hàng sẽ giúp website của doanh nghiệp bạn tăng lượt traffic tự nhiên với quảng cáo click to Web để điều hướng người dùng ở trang fanpage.

Mở Gian Hàng Trên Ứng Dụng Đặt Đồ Ăn Online – Dịch vụ marketing cho nhà hàng

Thời đại dịch covid hoành hành nên nhu cầu mua hàng online tăng chóng mặt. Các thực khách hiện nay đa số đều dành thời gian ở nhà để thưởng thức đồ ăn từ quán. Vì vậy các app đặt đồ ăn chính là giải pháp hàng đầu để bạn marketing cho nhà hàng

Doanh nghiệp bạn có thể sử dụng các ứng dụng cụ thể như: Now, Grab Food, Go-Food, BEAMIN, Loship. Đây không chỉ là nơi được đông đảo giới trẻ chọn lựa khi có nhu cầu mà còn là vị trí đắt địa giúp bạn thu hút lượng lớn tín đồ ẩm thực. Hãy mở gian hàng của bạn để tìm thấy những khách hàng tiềm năng mà bạn không phải tốn phí chạy quảng cáo để có được.

Marketing Thông Qua Đối Tác Review

Dịch vụ marketing cho nhà hàng sẽ giúp doanh nghiệp bạn marketing thông qua đối tác review như: Foody.vn, Lozi.vn, hoặc các group cộng đồng ăn uống,…Đây là một trong những cách marketing không kém phần hiệu quả để truyền thông sản phẩm của bạn. Hãy chọn những đối tác cùng lĩnh vực ẩm thực để tổng hợp và đánh giá địa điểm ăn uống thu hút lượng lớn khách hàng.

Bạn có thể thuê đội ngũ quay phim, chụp hình, viết bài review để đánh giá chất lượng nhà hàng. Đồng thời xây dựng cộng đồng người dùng chia sẻ ý kiến khách quan, những trải nghiệm ăn uống, dịch vụ. Từ đó bạn sẽ có được data khách hàng tiềm năng tại những địa điểm ăn uống khác nhau

Dịch Vụ Marketing Cho Nhà Hàng Sẽ Giúp Doanh Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Hiệu Quả

dich-vu-marketing-cho-nha-hang-2
Ảnh: Internet

XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Thông qua khách hàng mục tiêu để triển khai chiến lược Marketing vì đây là nhũng đối tượng phù hợp với đặc điểm kinh doanh của bạn. Chủ động khoanh vùng đối tượng mục tiêu khi phân tích khá nhiều yếu tố như: nhu cầu, thu nhập, sở thích, mong muốn từ phía khách hàng. Qua đó mời chào khách hàng đến thăm bạn khi bạn tạo ra cơ sở dữ liệu phong phú để xây dựng chiến dịch quảng cáo.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG – Dịch vụ marketing cho nhà hàng

Thị trường kinh doanh bao hàm rất nhiều yếu tố giúp bạn nắm bắt tình hình và triển vọng kinh doanh của mình. Hoạt động nghiên cứu các thông tin này bao gồm nguồn cung thực phẩm, thiết kế nhà hàng đến khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Chiến lược marketing cần thỏa mãn các yếu tố về phân khúc khách hàng và tiềm năng thu nhập để bạn duy trì hoạt động kinh doanh. Qua đó giúp doanh nghiệp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng khi tận dụng những điểm mạnh đang có.

TẠO DỰNG VÀ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP

Danh tiếng là giá trị cốt lõi đại diện cho chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Hãy củng cố uy tín của nhà hàng khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Thông qua mạng xã hội để bạn thể hiện thông điệp nhà hàng hướng đến nói lên giá trị của thương hiệu.

XÁC LẬP KÊNH TRUYỀN THÔNG PHÙ HỢP – Dịch vụ marketing cho nhà hàng

dich-vu-marketing-cho-nha-hang-5
Ảnh: internet

Dịch vụ marketing cho nhà hàng có đa dạng các kênh truyền thông tuỳ thuộc vào đặc điểm nhà hàng để tối ưu chi phí marketing xuống mức thấp nhất. Giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng “gần hơn” thông qua kênh quảng cáo trực tuyến như Youtube, Facebook, Zalo,…Hay mang về hiệu quả tiếp thị tốt nhất với công cụ marketing online phổ biến như SEM, Social Marketing, Website

Hi vọng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp doanh nghiệp bạn thấu hiểu các chiến thuật Marketing hiệu quả khi kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay