Chạy quảng cáo Zalo OA có thu hút tương tác xã hội như tin đồn?

chay-quang-cao-zalo-oa-2

Zalo App có mặt trong top 3 danh sách những mạng xã hội gần như đuổi kịp Facebook về số lượng người sử dụng và truy cập hàng tháng. Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zalo để hỗ trợ kinh doanh vì nó là một thị trường tiềm năng. Zalo Ads nó không chỉ giúp doanh nghiệp trở nên ấn tượng mà còn mang lại doanh thu vượt trội. Lý do doanh nghiệp bạn nên Chạy quảng cáo Zalo OA sẽ được bật mí thông qua bài viết dưới đây.

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Chạy Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

Doanh nghiệp bạn chắc chắn nhận được 4 lợi thế sau khi sử dụng Chạy quảng cáo Zalo OA

Với hơn 62 triệu người Việt Nam đang sử dụng Zalo như hiện nay thì đây là thị trường đầy tiềm năng để doanh nghiệp bạn tiếp cận số lượng lớn khách hàng

Doanh nghiệp bạn có để đăng bài bán hàng trên Zalo với quy trình dễ dàng và miễn phí.

Doanh nghiệp bạn vẫn được phép bán hàng mà không phải chi trả một đồng nào nếu không chạy chiến dịch quảng cáo trên Zalo

Thông qua tin nhắn để làm công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả bởi phần lớn khách hàng Việt mong muốn được tư vấn qua tin nhắn do thói quen của thị trường thương mại điện tử

Tính năng Zalo Chat của Zalo hiện đang phát triển rất tốt

Trên Facebook hoặc Google sẽ có một số ngành hàng bị hạn chế nhưng Zalo sẽ hỗ trợ các ngành hàng đó.

Các Hình Thức Chạy Quảng Cáo Zalo

chay-quang-cao-zalo-oa-co-thu-hut-tuong-tac-xa-hoi-nhu-tin-don-1
Ảnh: internet

Hiện nay có 6 hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA với mục tiêu nhắm đến khác nhau tuỳ theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp:

QUẢNG CÁO ZALO FORM

Với hình thức quảng cáo này doanh nghiệp bạn chỉ cần sử dụng form đăng ký các thông tin chính và chủ yếu như tên, địa chỉ email, số điện thoại,.. Quảng cáo Zalo Form giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp khi thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Khi người xem nhấn vào quảng cáo quảng cáo sẽ thể hiện luân phiên trên Zalo. Thông qua Zalo Form người xem sẽ được mời nhập thông tin cá nhân và gửi đến cho doanh nghiệp tuỳ vào từng trường hợp. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập thông tin của khách hàng. Nhưng hình thức quảng cáo này chỉ cho phép một số ngành được phép sử dụng được chia thành những mảng ngành nhỏ kèm theo điều kiện quảng cáo riêng biệt như: Bất động sản, giáo dục, Chăm sóc làm đẹp, mua bán Ô tô, Thực phẩm đồ uống, Nội thất và gia dụng, Thể thao tin tức và giải trí, dịch vụ internet, du lịch, chăm sóc sức khỏe,….

QUẢNG CÁO ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Đây là hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA điều hướng sự quan tâm, tương tác của người dùng. Hình thức quảng cáo Zalo official thường được doanh nghiệp tận dụng khi muốn tăng lượt quan tâm của khách hàng mục tiêu cho tài khoản Zalo của doanh nghiệp.

QUẢNG CÁO ZALO WEBSITE tăng lượng truy cập

Hình thức quảng cáo này sẽ giúp về Website hay Landing page của doanh nghiệp bằng cách thu hút người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo đã tạo của doanh nghiệp và chuyển hướng về website. Giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập về website khi hiển thị luân phiên trên Zalo app và hệ thống Zalo Network

QUẢNG CÁO VIDEO

Thông qua video để doanh nghiệp tăng nhận thức thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp. Giúp người dùng đến gần hơn với sự quan tâm và tin tưởng để nâng cao tỷ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

chay-quang-cao-zalo-oa-co-thu-hut-tuong-tac-xa-hoi-nhu-tin-don-2
Ảnh: internet

Là hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA nhằm thu hút ngừoi dùng tiềm năng nhấp và tương tác vào trang thông tin sản phẩm của doanh nghiệp trên Zalo official account. Quảng cáo sản phẩm trên Zalo tăng khả năng bán được đơn hàng ngay trên zalo được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống Zalo app và Zalo Network.

QUẢNG CÁO BÀI VIẾT

Quảng cáo bài viết sẽ đưa nội dung bài viết được tạo lên Zalo để thu hút người dùng tìm hiểu về nội dung sản phẩm, dịch vụ. Qua đó giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu cũng như hỗ trợ khách hàng tiềm năng mua hàng được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống Zalo app và Zalo Network.

Bán Hàng Trên Zalo Có Hiệu Quả Không?

chay-quang-cao-zalo-oa-co-thu-hut-tuong-tac-xa-hoi-nhu-tin-don-5
Ảnh: internet

Nếu bạn chỉ muốn buôn bán ở quy mô nhỏ và bán cho những người quen thì bạn có thể sử dụng Zalo cá nhân. Còn khi bạn muốn mở rộng công việc kinh doanh của mình thì nên tạo Zalo OA.

Nhiều doanh nghiệp đã và đang Chạy quảng cáo Zalo OA chia sẻ rằng có hiệu quả hơn Zalo cá nhân. Các bước tạo tài khoản Zalo OA cũng rất đơn giản và không tốn chi phí để tiếp cận đến 62 triệu khách hàng Việt tiềm năng. Để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia Zalo Ads hãy liên hệ với chúng tôi:

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay