Chi phí dịch vụ quảng cáo TikTok  – năm 2022

dich-vu-quang-cao-tiktok

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo Tiktok? Nhưng bạn đang băn khoăn  không biết chi phí dịch vụ quảng cáo Tiktok có cao không? Nơi uy tín để sử dụng dịch vụ quảng cáo này.  Điều mà bạn băn khoăn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay ở bài viết dưới đây; hãy tiếp tục theo dõi bạn nhé!

dich-vu-quang-cao-tiktok
dịch vụ quảng cáo tiktok

Chi phí dịch vụ quảng cáo Tiktok: Liệu có cao không?

Chi phí dịch vụ quảng cáo Tiktok ; cũng là một phần khá thú vị. Ngoài các yếu tố hướng đến mục tiêu; hay các chiến lược; kết quả Marketing.  Khi bạn mới bắt đầu triển khai nội dung trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok.

Bắt đầu cho phép diễn ra hoạt động quảng cáo vào năm 2018; Tiktok đã có một sự khởi đầu không được tốt  .

Tiktok chỉ cho phép khách hàng, sử dụng nền tảng quảng cáo chính thức. Điều này nghĩa là bạn không cần phải chống lại sự cạnh tranh gay gắt; chỉ để tìm các điểm chính ở trên nền tảng Tik Tok.

Theo đó, chi phí dịch vụ quảng cáo Tiktok  thấp nhất ở mức giá 10 USD cho mỗi CPM ( đây là chi phí tính cho 1000 lượt xem). Ngoài ra, nền tảng sẽ yêu cầu bạn phải bỏ ra tối thiểu là 500 USD cho một chiến dịch. Vậy nên, nếu bạn đang kiếm tìm một nền tảng dịch vụ  quảng cáo với mức chi phí thấp; thì chiến dịch tiếp thị Tiktok sẽ không phải là  một lựa chọn tốt cho bạn đâu nhé.

Với những cá nhân hay doanh nghiệp phải có nguồn lực lớn, họ mới có suy nghĩ tới việc thực hiện chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Tiktok.  Bởi vì đây là vùng đất mới chưa có nhiều sự cạnh tranh, vậy nên nếu bạn “chịu chi tiền ” và kết hợp với một chiến lược Marketing phù hợp; thì tôi chắc chắn bạn sẽ tiếp cận được lượng lớn đối tượng khách hàng tiềm năng, mang về lợi nhuận cao.

dich-vu-quang-cao-tiktok
chi phí dịch vụ quảng cáo tiktok

Dịch vụ quảng cáo TikTik tại SÀI GÒN KẾT NỐI – uy tín

SÀI GÒN KẾT NỐI chúng tôi thấu hiểu những vấn đề, khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải gặp. Bạn là người kinh doanh, bạn cần tìm hiểu về dịch vụ  quảng cáo TikTok  sao cho hiệu quả. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ cho bạn, với đội ngũ chuyên gia có dày dặn kinh nghiệm , SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ đưa ra cho bạn một chiến lược thực thi và cụ thể. Để nhằm giúp doanh nghiệp của bạn, có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng bằng cách đua ra  nhiều hình thức quảng cáo đa dạng .

Chạy quảng cáo tài khoản Agency

Tất cả mọi chiến dịch của dịch vụ  quảng cáo TikTok tại SÀI GÒN KẾT NỐI đều được triển khai trên tài khoản Agency,  nó có nhiều hỗ trợ hơn so với tài khoản cá nhân như : tối ưu hiển thị quảng cáo; tối ưu giá thầu quảng cáo; hình thức  quảng cáo mới ;…vv…

Tạo nội dung quảng cáo

Tuỳ vào từng mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà bạn đang cần chạy, SÀI GÒN KẾT NỐI có thể hỗ trợ bạn (doanh nghiệp) cách tối ưu nội dung quảng cáo. Để hướng đến mục đích tạo ra các quảng cáo, có sự quan tâm và thu hút lớn nhất từ phía người dùng và khác khách hàng trên TikTok.

 

Nhắm mục tiêu chính xác

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm – kĩ thuật; SÀI GÒN KẾT NỐI chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng nhắm mục tiêu một cách chính xác nhất, cho tất cả các chiến dịch quảng cáo.

Định hướng chiến lược

Tuỳ vào ngân sách và mục tiêu sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok của khách hàng;  SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn các gói quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách và mục tiêu nhất. Đồng thời sẽ tư vấn đa dạng các kênh marketing khác, nếu khách hàng đang có nhu cầu hoặc quan tâm đến.

Báo cáo minh bạch

Tất cả mọi số liệu thống kê, từ chiến dịch sẽ được gửi đến khách hàng. Để đảm bảo tính minh bạch; rõ ràng cho mọi chiến dịch mà đơn vị đã hỗ trợ khách hàng triển khai. Vậy nênkhách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng rằng, ngân sách của khách hàng khi chi ra đang được đặt đúng chỗ.

Cho thuê tài khoản TikTok Agency

Ngoài ra nếu bạn đã hiểu và muốn tự mình chạy quảng cáo, nhưng tài khoản của bạn là tài khoản cá nhân riêng tư nên có nhiều hạn chế; SÀI GÒN KẾT NỐI có thể hỗ trợ bạn bằng cách cho thuê tài khoản TikTok Agency để bạn có thể chạy ads một cách hiệu quả hơn.

dich-vu-quang-cao-tiktok
dịch vụ quảng cáo tiktok tại công ty chúng tôi

Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo tại SÀI GÒN KẾT NỐI

Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing; dùng sự uy tín của mình SÀI GÒN KẾT NỐI đã nhanh chóng trở thành đối tác lớn của TikTok tại Việt Nam. Vì vậy những khách hàng của SÀI GÒN KẾT NỐI ;sẽ được thừa hưởng nhiều quyền lợi khi chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok tại đây.

  • Quảng cáo giá cả hợp lí; duyệt bài nhanh; cắn tiền mạnh
  • Setup chiến dịch chuẩn chỉ
  • Đội ngũ support luôn hỗ trợ liên tục
  • Ưu tiên và tiếp cận mọi hình thức quảng cáo mới.

Với những yếu tố trên; SÀI GÒN KẾT NỐI  luôn đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả nhất; hiển thị và thu hút những khách hàng tiềm năng nhất.

 

Kết luận

Nếu bạn đang có ý định; sử dụng gói dịch vụ  quảng cáo TikTok hoặc đang có bất cứ điều gì thắc mắc muốn được tư vấn. Đừng ngần ngại liên hệ với SÀI GÒN KẾT NỐI ; chúng tôi luôn sãn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mặc của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay