Chiến lược marketing bất động sản hiệu quả nhất năm 2021

marketing bất động sản

Các nền tảng mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời giúp gia tăng doanh số bán hàng cho các nhà môi giới. Đó cũng là một kênh quảng cáo miễn phí và có khả năng kết nối rộng rãi. Chỉ cần một chiến lược phù hợp, hiệu quả khi làm việc sẽ tăng đáng kể.Vây, bạn cần bắt đầu từ đâu để tạo dựng một chiến lược marketing bất động sản phù hợp? Đầu tiên, hãy nghĩ về mục tiêu của bạn. Để gia tăng doanh số bán hàng, bạn cần phải sáng tạo hơn và đa dạng hơn về nhiều mặt. 

marketing bất động sản

Các nền tảng mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời giúp gia tăng doanh số bán hàng cho các nhà môi giới.

Marketing bất động sản là làm gì ? 

Marketing bất động sản là thuật ngữ dùng để chỉ những người làm marketing trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, mua bán và cho thuê nhà đất. Theo đó, các nhân viên marketing sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cũng như các sản phẩm mà công ty có sẵn tới tất cả khách hàng. 

Quan trọng nhất là những thông tin mà marketing bất động sản đưa ra phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giúp sale chốt giao dịch hiệu quả và giúp gia tăng doanh số cho công ty.

Những kênh marketing bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, những người làm marketing bất động sản thường quảng bá các sản phẩm, dự án bất động sản thông qua các kênh marketing khác nhau. Giúp công ty tìm kiếm được khách hàng tiềm năng cũng như truyền tải các thông điệp, giá trị và lợi ích tới khách hàng.

Trong số những kênh marketing phổ biến đó, không thể không nhắc những kênh marketing mang lại hiệu quả cao như email marketing. Quảng bá dự án bất động sản trên các trang mạng xã hội, phát tờ rơi, gọi điện thoại,…

Lập kế hoạch gửi email marketing

Email marketing là một trong những phương thức được dân marketing bất động sản sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi vì email là cầu nối, giúp bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.

Thêm vào đó, với một danh sách email khổng lồ, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Có thể dễ dàng tiếp cận với họ mọi lúc mọi nơi. Nói cách khác, email marketing chính là hình thức truyền thông đại chúng giúp bạn lan tỏa thông điệp của dự án tới khách hàng nhanh hơn. Giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, và giúp bạn bán được nhiều sản phẩm với giá cao hơn.

Quảng bá dự án bất động trên các trang mạng xã hội

Công nghệ 4.0 đang ngày một phát triển hơn, do đó các trang mạng xã hội giữ vai trò then chốt, giúp đội ngũ marketing bất động sản giới thiệu, quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng một cách tốt nhất. Một số trang mạng xã hội giúp marketing đạt hiệu quả cao nhất là: 

Quảng bá trên Instagram

Instagram được các chuyên gia marketing được đánh giá cao. Vì độ lan tỏa của nó cũng như sức hút mạnh mẽ của nó với khách hàng. Trên thực tế, phương thức marketing này giúp các công ty bất động sản thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bởi vì các hình ảnh dự án được đăng tải trên trang mạng xã hội này rất bắt mắt. 

marketing bất động sản

Công nghệ 4.0 đang ngày một phát triển hơn, do đó các trang mạng xã hội giữ vai trò then chốt.

Quảng bá trên Facebook

Quảng cáo Facebook đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing nói chung và chiến dịch marketing bất động sản nói riêng. Các bài quảng cáo bất động sản trên Facebook luôn mang theo những thông điệp rõ ràng. Hơn nữa, tốc độ lan truyền thông tin của nó cực nhanh. Vì thế nó có thể tiếp cận tới hàng nghìn, hàng vạn khách hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Do đó, để quảng cáo bất động sản thành công trên Facebook. Bạn phải tối ưu hóa nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm sao cho thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất.

Quảng bá trên SMS Brandname, zalo, viber

SMS Brandname, zalo, viber cũng là kênh marketing tiềm năng. Hình thức này được đội ngũ marketing sử dụng thường xuyên, vì nó tốn ít chi phí, và có thể tiếp cận trực tiếp tới nhiều đối tượng khách hàng. 

Phát tờ rơi bất động sản

Phát tờ rơi bất động sản chính là một trong những hình thức truyền thông đại chúng được marketing bất động sản ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Nó được biết đến như là kênh truyền thông trực tiếp, đưa thông tin của các dự án bất động sản đến tận tay khách hàng. Hơn nữa, phương thức marketing này cũng không tốn kém, nhưng hiệu quả nó mang lại cực cao.

Marketing bất động sản qua điện thoại

Gọi điện thoại tới từng khách hàng là hình thức marketing thông dụng nhất và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỹ năng gọi điện thoại cũng như có kỹ năng truyền tải thông tin dự án tốt đến với khách hàng. Do đó, để làm tốt phương thức này, bạn phải tập luyện một cách thường xuyên, và phải liên tục gọi điện, giao tiếp với khách hàng.

marketing bất động sản

Bạn phải tối ưu hóa nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm sao cho thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất.

Lợi ích khi ứng dụng digital marketing cho kinh doanh bất động sản?

Tùy vào dự án hay sản phẩm, chi phí thông thường cho một khách hàng tìm năng dao động từ 100đ – 3000đ. Đây là một con số quá rẻ nhưng nó chỉ thành hiện thực nếu bạn biết áp dụng các công cụ marketing vào công việc kinh doanh của mình.

  • Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi và bạn có thể mở rộng kinh doanh ra toàn nước Việt Nam.
  • Giúp bạn xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng với nội dung chất lượng và đầy tính thuyết phục.
  • Tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo sự trung thành ở khách hàng.
  • Doanh số của bạn sẽ tăng từ 100% trở lên nếu áp dụng thành công giải pháp marketing.

Kết luận

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề: “Marketing bất động sản là làm gì ?” cũng như thông tin về các kênh marketing dành riêng cho lĩnh vực bất động sản. Nhìn chung, marketing là một công việc đặc biệt, nó đòi hỏi những người làm trong lĩnh vực này phải có óc sáng tạo. Phải vận dụng thật tốt các phương thức truyền thông đại chúng, như vậy mới thành công được.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website:  https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay