Chiến thuật Marketing Bất động sản hoàn hảo cho chủ đầu tư

quang-cao-bat-dong-san

Quảng cáo dự án bất động sản là một nghệ thuật. Hãy tham khảo những chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu, những kiến thức bổ ích sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây phát triển rất sôi nổi. Đa dạng về cả phân khúc, tầm giá, chất lượng dịch dịch vụ. Quảng cáo dự án bất động sản không chỉ là chiến dịch truyền thông diện rộng. Mà còn phải nhắm đúng insight của khách hàng. Bạn sẽ không học được cách chạy quảng cáo bán đất hiệu quả ở bất kỳ trường lớp nào. Nhưng tại bài viết này, bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs từ những chuyên gia hàng đầu.

Chiến thuật Marketing Bất động sản hoàn hảo cho chủ đầu tư

quang-cao-bat-dong-san-1
Chiến lược marketing bất động sản

1. Quảng cáo dự án bất động sản – Xác định và tìm hiểu thị trường

Quảng cáo dự án bất động sản cần được thực hiện từng bước. Để làm được điều này, đầu tiên bạn cần xác định được thị trường của sản phẩm. Đừng marketing lang man vì có thể khiến chi phí đội lên cao mà không mang lại hiệu quả gì.

Xác định rõ khách hàng mục tiêu, và những gì họ mong muốn. Sẽ mang đến nhiều lợi ích cho việc xây dựng ý tưởng và xác định mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, giúp bạn có những phương án ứng phó với rủi ro, phòng ngừa các thủ thuật không chính đáng từ đối thủ.

2. Nguyên cứu và đặt ra mức ngân sách phù hiệu

Quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả chỉ khi bạn tiêu xài một lượng ngân sách hợp lý để thu hút được lượng khách hàng tối ưu. Tuy nhiên, cũng đừng quá tiết kiệm, nó có thể khiến các kế hoạch marketing thú vị bị vô hiệu do thiếu ngân sách.

Bạn nên hiểu rằng, dự toán chi phí cần được lập chi tiết và chính xác. Đối với ngành bất động sản, bạn sẽ có một số khoản chi phổ biến như sau:

  • Chi phí xây dựng website.
  • Chi phí đăng bài quảng cáo trên các phương tiện báo chí, truyền thông, các kênh digital marketing khác.
  • Chi phí thuê KOL quảng bá.
  • Chi phí sản xuất các sự kiện ngoài trời, event.
  • Lương chi trả cho nhân viên marketing.

Dù với mức ngân sách như thế nào. Bạn cũng cần nhớ rằng lãng phí là điều tối kỵ. Nên nhắm đến các phương pháp tối ưu với khách hàng nhất.

Ví dụ, nếu bạn đang rao bán một dự án bất động sản trong nội ô thành phố, hãy đẩy quảng quảng bá thông qua Google ads và Facebook ads sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang quảng bá cho một dự án ở vùng quen, các phương thức marketing truyền thống thông qua tờ rơi, băng rôn, các chương trình khách hàng sẽ được ưu tiên.

quang-cao-bat-dong-san-2
Chiến lược quảng cáo marketing BĐS

3. Quảng cáo dự án bất động sản nên đánh mạnh vào các kênh truyền thông số

Truyền thông số hay truyền thông thông qua phương tiện internet nên được ưu tiên. Vì bạn có thể đặt quảng cáo Google ads, Facebook ads, Zalo ads,… tiếp cận trực tiếp đến khách hàng có nhu cầu mua bất động sản thông qua lịch sử tìm kiếm của họ.

Tuy nhiên, quảng bá trên môi trường internet được đánh giá là khá đa dạng và phức tạp. Ngoài ra, bạn sẽ dễ gặp các hành vi cạnh tranh không lành mạnh, khiến kinh phí marketing bị đội lên cao, trong khi số lượng khách hàng tiếp cận được không nhiều.

4. Marketing truyền miệng – Phương thức quảng bá giúp bạn cũng cố lòng tin

Dù hiện nay có nhiều phương thức quảng cáo dự án bất động sản độc đáo và sáng tạo. Tuy nhiên, marketing truyền miệng vẫn đặc biệt hiệu quả đối với môi trường bất động sản.

Nguyên nhân chính là do những năm gần đây các dự án ma mọc lên ngày càng nhiều, lành mất lòng tin từ phía nhà đầu tư. Không những thế còn lần phát sinh tâm lý hoang mang.

Marketing truyền miệng tuy là phương pháp truyền thống, khả năng lan rộng không quá cao. Tuy nhiên rất dễ dành được lòng tin từ phía khách hàng mục tiêu. Bởi lẽ, những thông tin truyền miệng này xuất phát từ những người mà họ thân quen, tin tưởng.

quang-cao-bat-dong-san-3
Chiến lược marketing ngành BĐS

5. Cập nhật thường xuyên thông tin về dự án

Hãy là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật tiến độ về dự án. Những hình ảnh mới nhất về một bất động sản “vàng” tiện nghi, sang trọng,… chắc chắn sẽ kích thích hiệu quả cầu từ khách hàng.

6. Quảng cáo dự án bất động sản – Định vị thương hiệu

Quảng cáo dự án bất động sản cần xây dựng được thương hiệu. Nếu bạn chuyên kinh doanh bất động sản cao cấp. Hãy thường xuyên đăng tải các dự án xa hoa, sang trọng với thiết kế đẹp mắt. Hãy biến website của bạn trở thành địa chỉ tìm kiếm đầu tiên khi họ muốn xem những căn nhà đẹp.

Kết luận

Trên đây là những chiến lược marketing trong quảng cáo dự án bất động sản vô cùng quan trọng. Mà bạn không nên bỏ qua vì khi bạn nhìn qua, những chiến lược có vẻ nhìn dễ thực hiện. Nhưng nếu bạn là người trong cuộc, bạn mới hiểu và sẽ biết được đó là tất cả một hành trình dài để gây dựng tốn biết bao nhiêu thời gian và công sức. Vì vậy hãy xây dựng chiến lược marketing bất động sản của bạn thật rõ ràng cụ thể và chi tiết để đạt thành công nhé! Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay