Chiến thuật marketing ngành nội thất giúp đạt doanh thu cao ngay từ tháng đầu

tu-van-marketing-online-6

Chi phí kinh doanh ngành nội thất rất cao nên các nhà kinh doanh luôn sẵn sàng đầu tư mạnh vào marketing ngành nội thất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn. Vậy chiến thuật marketing ngành nội thất giúp đạt doanh thu cao ngay từ tháng đầu như thế nào? Hãy để Sài Gòn Kết nối giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết này.

Lợi ích của chiến thuật marketing ngành nội thất

Các chiến lược marketing ngành nội thất hiện nay diễn ra khó đạt hiệu quả hơn và còn yêu cầu nguồn ngân sách lớn do ngành nội thất cạnh tranh khá khốc liệt. Tuy nhiên doanh nghiệp bạn vẫn có thể thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí phải chăng nếu biết cách tận dụng Marketing Online và tối ưu sử dụng nó. Công dụng của Marketing Online ngành nội thất:

Nếu Website của bạn hiển thị thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm sẽ thu được lượng khách hàng Organic lớn

Tỷ lệ chuyển đổi cao lên đến hơn 50% khi tối ưu trang web cho người dùng dễ dàng sử dụng đồng thời biết cách lồng ghép hình ảnh, video vào bài viết

Kết nối với khách hàng từ khắp nơi trên đất nước để thu hút lượng khách hàng nhanh chóng với chi phí vô cùng phải chăng.

Chiến thuật marketing ngành nội thất

Chiến lược marketing facebook

chien-thuat-marketing-nganh-noi-that-giup-dat-doanh-thu-cao-ngay-tu-thang-dau-1
Ảnh: internet

Sau nhiều năm Facebook thống lĩnh bảng xếp hạng Social Media tại Việt Nam thì sự bứt phá của Youtube đã đưa Facebook tụt xuống hạng hai. Tuy nhiên Facebook vẫn là thị trường tiềm năng không thể phủ nhận để các doanh nghiệp thực hiện quảng bá sản phẩm. Bởi Facebook thân thiện với người dùng và được mọi người ưa thích sử dụng. Doanh nghiệp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác trên Facebook để chạy quảng cáo tiếp cận nhiều người hơn. Tuy nhiên doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau để marketing ngành nội thất trên Facebook thực hiện thành công:

Xây dựng kênh nội dung hoàn chỉnh và đa dạng để luôn tạo cảm giác mới mẻ và năng động trong mắt khách hàng.

Xác định rõ phân khúc khách hàng để hiệu quả tiếp thị quảng cáo tăng lên đáng kể.

Lên chiến lược bài bản cho mỗi đợt để tiến hành thuận lợi hơn, hiệu quả cũng tốt hơn một chiến dịch nhất thời bộc phát. Luôn kiểm tra và rà soát các chỉ số để nhanh chóng chỉnh sửa lỗi và tối ưu chiến dịch tốt hơn

Website thiết kế chuyên nghiệp

Hãy cân nhắc đầu tư thiết kế Website chuyên nghiệp bởi nó là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Một Website đẹp sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trang Facebook nhiều với ngành nội thất. Khi xây dựng Website ngành nội thất doanh nghiệp bạn cần chú ý những điểm sau để marketing ngành nội thất

Không nên sử dụng quá nhiều tông màu mà chỉ nên sử dụng vài tông màu chủ đạo để đề cao sự sang trọng là được

Tối ưu Website trên cả máy tính, di động, máy tính bảng.

Đầu tư hình ảnh chất lượng cao và bắt mắt.

Font chữ sang trọng, không quá màu mè, vỡ nét, không bị lỗi chính tả và dễ đọc hiểu.

Có thông tin: địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên hệ rõ ràng.

Chatbox hỗ trợ ngay trên website và nút bấm gọi hotline để liên lạc nhanh chóng cho khách và doanh nghiệp.

Chạy quảng cáo google

chien-thuat-marketing-nganh-noi-that-giup-dat-doanh-thu-cao-ngay-tu-thang-dau-2
Ảnh: internet

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm:

Quảng cáo hiển thị khi người dùng tra đúng từ khóa đã được thiết lập nên từ khoá phải là về nội thất mà doanh nghiệp đang bán trên thị trường.

Quảng cáo video:

Xuất hiện khi Google đánh giá người dùng đang có sở thích liên quan đến ngành nội thất.

Quảng cáo mạng hiển thị:

Quảng cáo chạy theo các trang web mà người dùng xem để họ nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn trên trang web đang dùng.

Seo – Tối ưu công cụ tìm kiếm

chien-thuat-marketing-nganh-noi-that-giup-dat-doanh-thu-cao-ngay-tu-thang-dau-3
ảnh: Internet

SEO sẽ giúp bạn đưa website lên thứ hạng cao và hút được lưu lượng truy cập khổng lồ. Để làm được điều này thì bài viết của bạn cần xây dựng trên cơ sở 1 từ khóa chính và nhiều từ khóa phụ có cùng nội dung và chức năng. Như vậy sẽ tránh bị tính là spam nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Những lưu ý khi SEO website nội thất

SEO không chỉ một sớm một chiều nên bạn hãy sẵn sàng cho chiến lược SEO dài hạn để đan xen giữa tối ưu, kiểm tra và sửa chữa.

Hãy chọn từ khóa một cách thông minh để SEO lên top với những từ khóa dễ

Ứng dụng SEO và PPC một cách song song để marketing ngành nội thất mang lại hiệu quả tốt hơn.

Remarketing – marketing ngành nội thất

Khi thương hiệu của bạn thường xuyên hiển thị trước mắt khách hàng thì nó sẽ đẩy cao nhu cầu khách hàng muốn mua nội thất của bạn. Để luôn bám chặt và xuất hiện thường xuyên trong tầm mắt khách hàng thì hãy sử dụng Remarketing. Khách hàng sẽ cảm thấy thân thuộc khi nhìn thấy bạn nhiều lần và tăng sự uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Lợi ích của Remarketing trong marketing ngành nội thất

Bám theo khách hàng ở nhiều nơi để tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Chi phí rẻ hơn so với chạy chiến dịch marketing mới.

Thuận tiện quảng bá sản phẩm

Có thể cài đặt nhanh hơn so với việc lập chiến lược mới.

Hi vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin bổ ích đến bạn để tìm được cách marketing ngành nội thất phù hợp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay