Quảng cáo là một phần không thể thiếu của bất cứ đơn vị kinh doanh nào để không chỉ có thể cải thiện doanh thu mà còn khẳng định được vị trí của thương hiệu trên thị trường. Một trong những phương pháp marketing tiên quyết mà doanh nghiệp nên sử dụng. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm về dịch vụ chạy quảng cáo GDN nhé!
Dịch vụ chạy quảng cáo GDN là gì?
GDN hay Google Display Network tồn tại ở dưới dạng ảnh Banner GDN và được đặt trên các trang web của các đơn vị liên kết chạy Google Adsense. Quảng cáo GDN là hình thức nhanh chóng nhất cho khách hàng biết đến bạn cùng với những tính năng nổi bật so với Quảng cáo banner truyền thống.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo GDN?
Quảng cáo GDN được biết đến với rất nhiều những tính năng nổi trội như đa dạng các mẫu quảng cáo, khả năng tiếp cận lớn với độ phủ thương hiệu cao. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có thể dễ dàng thay đổi các mẫu quảng cáo, thông điệp dựa theo kế hoạch và những chiến dịch quảng cáo riêng. Với những tính năng này, đơn vị kinh doanh có thể gia tăng được uy tín và độ ảnh hưởng của thương hiệu.
Ngoài ra, với đặc điểm hỗ trợ SEO và khả năng lựa chọn đối tượng một cách chủ động, doanh nghiệp còn có thể remarrketing (tiếp thị lại) đối với những khách hàng đã có dịp ghé thăm trang web; từ đó gia tăng được điểm tiếp xúc khách hàng cũng như khả năng mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Tất nhiên, tính năng này cũng cho phép tốc độ mở rộng tệp khách hàng của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng hơn.
Quy trình chạy dịch vụ quảng cáo GDN hiệu quả tại SGKN
Sử dụng chiến lược Remarketing trong dịch vụ chạy quảng cáo GDN
Rất nhiều người sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo GDN sẽ luôn đều đồng ý nếu như bạn không chạy Remarketing. Thì bạn sẽ đừng nên sử dụng chiến lược quảng cáo GDN nữa; bởi rất khó để có đạt được những sự hiệu quả. Nếu bạn đã từng mua hàng trên kênh Tiki thì bạn cũng sẽ biết họ; sẽ luôn có sử dụng Tiếp thị lại rất mạnh như thế nào.
Điều rõ ràng xác suất để có thể cho người dùng mua hàng khi quay trở lại website; trong tất cả những lần tiếp theo sẽ luôn là cao hơn; và đó cũng luôn chính là một điểm mạnh của Remarketing. Với công cụ này, thường thì hầu hết các bạn sẽ luôn có thể thu hút được quý khách hàng tương tác; cùng với mức CPA thấp hơn là các quảng cáo thông thường. Bạn nên dành ra khoảng 30% tổng trong ngân sách GDN để có thể dành cho các công việc tiếp thị lại.

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN – Lựa chọn cho các trang website phù hợp
Có cả triệu trang website sẽ luôn là đối tác của google và mỗi website sẽ đều có lượng độc giả riêng biệt của web. Cho nên khi việc tiến hành lựa chọn đúng website có lượng quý khách hàng đúng mục tiêu của bạn. Đó sẽ luôn là cực kì quan trong để có thể sàng lọc đối tượng; và tối ưu mọi chi phí quảng cáo.
Nhưng khi bạn không biết quá nhiều trang website thì sẽ nên làm thế nào?. Đến lúc này thì bạn đừng lo Google sẽ luôn có các gợi ý cho các website; khi có liên quan đến tất cả các sản phẩm/dịch vụ hay hầu hết những ngành nghề kinh doanh của các bạn.
Sau đó, khi bạn luôn có thể tiến hành đo lường độ hiệu quả của các trang website này; sẽ luôn bao gồm loại bỏ các website không đúng những đối tượng của bạn; và tiếp tục test ở tất cả các website khác. Nếu như số lượng khi Google hiển thị chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn; thì bạn hãy tiếp tục có thể mở rộng thêm những số lượng website sẽ luôn có liên quan.
Chiến thuật chia để luôn có thể kiểm soát trong quảng cáo GDN
Trong chiến dịch quảng cáo GDN, bạn luôn có thể chia tất cả các nhóm quảng cáo; sẽ luôn giống như quảng cáo tìm kiếm. SGKN khuyên hầu hết các bạn nên thực hiện trong rất nhiều nhóm quảng cáo; cùng với cho từng dòng sản phẩm và các dịch vụ của bạn.
Việc lên những cấu trúc chiến dịch và hầu hết những nhóm quảng cáo; sẽ luôn có bao gồm được hoạch định một cách rõ ràng nhất ngay từ đầu. Nhằm sẽ giúp bạn có thể dễ quản lý, và tránh thiếu sót; đồng thời tối ưu mọi chiến dịch cũng sẽ đạt hiệu quả hơn.
Target địa điểm hiển thị chạy quảng cáo – dịch vụ chạy quảng cáo GDN
Hãy luôn xác định tất cả quý khách hàng tiềm năng của bạn đang ở đâu; và đảm bảo rằng tất cả những chiến dịch trong dịch vụ chạy quảng cáo GDN của bạn; sẽ có thể chỉ quảng cáo ngay trong khu vực mà bạn sẽ luôn mong muốn.

Chú ý tất cả mọi giới hạn trong tần suất khi hiển thị quảng cáo
Tần suất hiển thị trong dịch vụ chạy quảng cáo GDN sẽ luôn là số lần người dùng khi nhìn thấy quảng cáo của các bạn. Nếu như quảng cáo sẽ luôn xuất hiện rất nhiều lần; và luôn lặp đi lặp lại thì bạn sẽ cảm thấy có khó chịu hay không?. Thì lúc này khách hàng cũng vậy bạn nên giới hạn tất cả các số lần có hiển thị trên một người.
Bạn đừng để họ có những ấn tượng xấu với thương hiệu của chính mình. Ngoài ra, với việc bạn giới hạn tần suất hiển thị sẽ luôn còn giúp bạn cải thiện hiệu suất; vừa đảm bảo cân đối ngân sách của các bạn được chi tiêu hợp lý hơn nữa.
Kết luận
Với tất cả quy trình chạy quảng cáo hiệu quả mà Sài Gòn Kết Nối đã chia sẻ. Hy vọng các bạn luôn có thể hiểu thêm về dịch vụ chạy quảng cáo GDN vô cùng cần thiết cho các lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Chúc bạn có thể thực hiện quảng cáo phù hợp và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với quảng cáo GDN. Trân trọng!
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com