Dịch vụ chăm sóc nội dung Fanpage và quản lý Facebook tại TP.HCM

Dịch vụ quản trị Fanpage

Một số bạn mong muốn nhanh chóng chăm sóc nội dung fanpage có kết quả với những con số tượng trưng. Mà không quan tâm đến việc mua những fanpage có lượt like và theo dõi cao. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được fanpage bán hàng ở mức trung bình; và sẽ hiệu quả kém dần theo thời gian.

Vì hầu hết các fanpage ở dạng như vậy đều sẽ phát triển với các bài đăng hài hước; các câu trích dẫn tương tác sao chép từ tất cả các fanpage khác; và những người tương tác với fanpage đó sẽ không phải là quý khách hàng mà các bạn đang mong muốn nhắm đến.

chăm sóc nội dung fanpage
Ảnh: Xây dựng và phát triển chăm sóc nội dung fanpage

Vậy làm thế nào để xây dựng và phát triển chăm sóc nội dung fanpage mới?

Mình sẽ bỏ qua phần hướng dẫn tạo fanpage, đặt tên cho fanpage vì hiện tại Facebook đã có hướng dẫn onboarding rất cụ thể. Bạn có thể truy cập vào đường dẫn chăm sóc nội dung fanpage nhằm để tạo Fanpage mới.

Bước 1: Mục đích sử dụng Fanpage của bạn là gì?

Bạn muốn xây dựng một fanpage có nhiều lượt like để khi bạn đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình lên sẽ được nhiều người biết đến? Nếu đó là sự thật, có lẽ thất bại và trầm cảm đang chờ đợi bạn trong thời gian sắp tới. Vì tỷ lệ tiếp cận tự nhiên của các bài viết đã bị giảm đi rất nhiều.

Có rất nhiều lợi ích mà một trang fanpage Facebook mang lại hơn bạn nghĩ. Mục tiêu của bạn là xây dựng một fanpage tối đa hóa lợi ích đó cho thương hiệu của bạn. Nó có thể là:

  • Một kênh xã hội giúp bạn gửi thông điệp đến đối tượng mục tiêu một cách chính xác và thuyết phục hơn.
  • Là công cụ giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với đối tượng mục tiêu thông qua việc tương tác và trao đổi thường xuyên với họ.
  • Là kênh khảo sát ý kiến ​​khách hàng về sản phẩm / dịch vụ.
  • Là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Bước 2: Xác định tiếng nói thương hiệu của riêng bạn

Về cơ bản, bạn cần coi fanpage Facebook của mình là “đại diện” cho thương hiệu, mang đầy đủ những đặc điểm của chính thương hiệu đó. Nếu một thương hiệu được định vị là sang trọng, cao cấp thì bạn không được đăng lên fanpage; của thương hiệu đó những nội dung hình ảnh hài hước đến mức nhảm nhí hoặc kém chất lượng; kể cả trong nội dung đó bạn đã cố gắng “chèn” hình ảnh, logo sản phẩm.

Tính cách được thể hiện qua lời nói và hành động, nếu làm khác đi; bạn đang vô tình đánh mất hình ảnh của mình trong lòng công chúng. Nó giống như bạn uống thuốc và có tác dụng phụ!

vai-tro-cua-marketing-online-1
Ảnh: Xác định tiếng nói thương hiệu của riêng bạn

Bước 3: Định hướng chăm sóc nội dung Fanpage

Bạn có bao giờ cạn kiệt ý tưởng trên Fanpage?. Hoặc tiếp tục bằng cách lấy nội dung hài hước đã được lan truyền; trên tất cả các fanpage cộng đồng khác. Nhằm để đăng lên fan page “cho vui”. Đáng tiếc nữa!

Đó là do chưa có định hướng chiến lược tạo nội dung rõ ràng; ngay từ đầu cho chăm sóc nội dung fanpage. Bạn sẽ luôn cần tránh tất cả các vết xe đổ bằng cách làm khác đi. Như sau:

Bạn gạch đầu dòng nội dung chính muốn chia sẻ trên fanpage.

Dù thương hiệu thuộc lĩnh vực nào, phần nội dung bạn muốn chia sẻ có thể bao gồm:

  • Nội dung liên quan trực tiếp đến sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  • Nội dung liên quan gián tiếp đến vấn đề mà sản phẩm / dịch vụ của bạn đang giải quyết.

Bạn nên đánh giá tương ứng với tỷ lệ chủ đề nội dung đã xác định ở trên. Phần nội dung quan trọng chiếm tỷ lệ lớn hơn phần nội dung ít quan trọng hơn.

Với định hướng xây dựng chăm sóc nội dung fanpage ngay từ đầu; bạn sẽ không lo bị chệch hướng ở giai đoạn sau và nguồn nội dung không bị cạn kiệt.

Bước 4: Truyền bá nội dung

Sau khi Fanpage bạn có một lượng nội dung kha khá. Hãy tăng lượt like cho fanpage của bạn bằng cách chạy quảng cáo Facebook like page; và nhắm đến đối tượng có cùng sở thích và hành vi với quý khách hàng tiềm năng của bạn.

Để lan tỏa thông điệp muốn truyền tải; bạn cần những cách trực tiếp và gián tiếp.

  • Đối với cách trực tiếp: nghĩa là bạn sẽ áp dụng các hình thức giúp đưa nội dung tiếp cận với nhiều người hơn.
  • Đối với cách gián tiếp: Cụ thể, bạn có thể sử dụng đối tượng mục tiêu; để truyền tải nội dung của bạn đến nhiều người khác; thông qua các hoạt động có thể tạo câu chuyện trên trang web của bạn.
dich-vu-quan-tri-fanpage-hieu-qua-giup-that-chat-moi-lien-ket-voi-khach-hang-2-3
Ảnh: Quy trình chăm sóc nội dung fanpage

Bước 5: Quản lý Fanpage

Bạn cần thống nhất quy trình chăm sóc nội dung fanpage làm việc như sau:

  • Lên kế hoạch nội dung chi tiết cho fanpage
  • Lên kế hoạch báo cáo định kỳ

CHÚNG TÔI SÀI GÒN KẾT NỐI MANG ĐẾN CÁC GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ FANPAGE

  • Tăng mức độ trong nhận diện thương hiệu
  • Tạo một lượng quý khách hàng tiềm năng trung thành
  • Mang tất cả các thông tin hữu ích cho các Fans
  • Tăng lượng trong truy cập các trang website

Bạn có những thắc mắc về chăm sóc nội dung fanpage hoặc quảng cáo không biết hỏi ai?. Bạn có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua số Hotline 0979 220 223 !

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn và hỗ trợ sẽ liên hệ lại với tất cả các bạn. Nhằm để giải đáp tất cả những thắc mắc; cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ chăm sóc nội dung fanpage ngay trong ngày!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay