Dịch vụ seo mũ trắng

Màu trắng đại diện cho sự trong sáng, tin tưởng. SEO mũ trắng là trường phái SEO chính thống, không sử dụng tà đạo.

SEO mũ trắng là gì?

SEO mũ trắng là trường phái SEO sử dụng các cách thức được Google hoan nghênh. Dịch vụ seo mũ trắng là một kỹ thuật seo có đạo đức và chân chính, mục đích của của seo mũ trắng là hướng đến người dùng, người tìm kiếm. SEO mũ trắng cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm chậm mà chắc, đặt biệt seo mũ trắng sẽ tốn nhiều thời gian viết bài nhằm để câu khách nghé lại thường xuyên vào website.

Với những người mới biết đến SEO, để tránh vô tình làm phải SEO mũ đen, trước hết bạn phải nắm kỹ các nguyên tắc SEO cơ bản, chính thống. Trước khi áp dụng một cách SEO nào được hướng dẫn trên mạng, trên forum, hãy tìm hiểu kỹ là nó có vi phạm quy định nào của Google không.

Phương thức SEO mũ trắng của dịch vụ seo chúng tôi:

+ Tiêu đề bài viết nên chứa 1 đến 2 từ khóa và đặt một tiêu đề thế nào để tăng CTA (tùy lĩnh vực và nội dung mà có cách đặt tiêu đề khác nhau)

+ Tối ưu hóa onpage với mật độ từ khóa vừa phải, tối ưu các thuộc tính alt, tối ưu code.

+ Thường xuyên thêm nội dung mới cho trang web.

+ Tạo back link ở những diễn đàn có nội dung chuyên ngành hoặc lĩnh vực tương tự (ví dụ bạn seo cho một website về màn cửa thì có thể tìm những diễn đàn về nội thất)

– Nhược điểm:

+ Seo lâu lên hơn so với seo mũ đen và mũ xám.

+ Tốn thời gian chăm sóc website vì mỗi nội dung viết ra đều là tự viết và là những bài viết hữu ích (phục vụ cho người tìm kiếm).

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ seo mũ trắng của chúng tôi vui lòng liên hệ số tư vấn khách hàng.

SEO mũ trắng
                                                                     SEO mũ trắng

1.    Tại sao nên sử dụng SEO mũ trắng?

Tối ưu Website có quan trọng hay không, lên Top quan trọng như thế nào? Thứ hạng trên Top tất nhiên giữ vai trò lớn. Một khi bạn đã có một vị trí đứng đầu của công cụ tìm kiếm thì gần như bạn nắm được 90% khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm của mình. Cơ hội nâng cao doanh số hoàn toàn là sự thật. Rất khó để trả lời câu hỏi nên SEO bằng cách nào khi sự hấp dẫn của lên Top quá quan trọng. Lên Top càng nhanh thì đơn hàng càng về tới tấp thì ai mà chẳng thích. Nhưng hãy hướng đến mục tiêu dài hạn, vì sự phát triển hơn là cái lợi trước mắt.

Thực hiện phương pháp SEO chân chính măng lại rất nhiều ưu điểm cả hiện tại và tương lại. Có thể điểm danh những lợi ích sau:

3.1 Cung cấp nội dung chính xác, hữu ích cho người đọc

Tất cả các hoạt động Marketing đều hướng đến mục đích là cung cấp nội dung về sản phẩm đến từng người đọc. Nhất là mọi người thường khai thác thông tin qua các website nên SEO white hat đều tập trung làm nội dung chất lượng, hiệu quả. Khách hàng sẽ được cập nhật kiến thức tốt nhất, phù hợp với mục đích ghé thăm website của mình.

Điều này vừa là cơ hội vừa thách thức cho các Writer chân chính. Họ có cơ hội để nâng cao tay nghề của mình, mở rộng kiến thức đồng thời thách thức tạo nên nội dung độc đáo duy nhất. Từng câu từng chữ được lựa chọn kỹ lưỡng nhất để biểu đạt, thể hiện được những ưu điểm của sản phẩm dịch vụ. Văn hay chữ tốt sẽ làm mê hoặc người đọc, giúp họ đưa ra quyết định “mua hàng” nhanh hơn mà không phải đắn đo nhiều”.

3.2 Giúp phát triển mục tiêu lâu dài

Mục tiêu của doanh nghiệp là gì? Tìm kiếm data khách hàng có nhu cầu, tăng doanh thu của mình. Không chỉ vậy cần có lượng data ổn định hay là khách hàng trung thành với sản phẩm của mình.

Người dùng đánh giá web chất lượng, gần gũi với người đọc thông qua nội dung. Website sẽ trụ hạng lâu hơn khi sử dụng phương pháp Marketing tinh chân thực. Trong tương lai thì doanh nghiệp có nguồn thu nhập ổn định hơn là kiểu “đầu voi đuôi chuột”.

3.3 Giảm thiểu rủi ro

Quá trình tối ưu Seo là cả một quá trình lâu dài, tốn công sức, tốn chi phí nếu không biết cách Seo. Đặc biệt là không biết “chọn mặt gửi vàng”, sử dụng dịch vụ Seo không chất lượng, không chuyên Seo thủ thuật, lách luật khiến web chết yểu. Google hoàn toàn đánh sập web của bạn, cho lặn không sủi tăm mà không phải đưa ra bất cứ thông báo nào nếu bạn Seo chiêu trò.

Những rủi ro như vậy khiến cho công sức đổ sông đổ biển. Vậy nên, hãy nhập cuộc khiêm tốn, chân thực ngay từ đầu, chấp hnfh đúng nguyên tắc và các quy định của Google. Bạn có thể chậm một bước khi Seo nhưng an toàn và ‘sống thọ hơn”.

Mục đích của Seo mũ trắng luôn hướng đến độ bền vững, uy tín của website. Do vậy, các công ty Seo uy tín luôn cam kết sử dụng biện pháp seo chính thống, chất lượng, nói không với spam, copy trong thời gian nhất định. Seo mũ đen không được ưa chuộng khi tối ưu website trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

SEO mũ trắng
                                                             SEO mũ trắng

2.     So sánh SEO mũ trắng với SEO mũ đen

Thuật ngữ SEO mũ trắng khác hẳn với SEO mũ đen – Black hat SEO. SEO mũ đen cũng hướng đến mục đích là tối ưu trang web nhưng lại thực hiện bằng các thủ thuật lách luật, không tuân theo nguyên tắc nào. Họ dùng cách đánh lừa thuật toán đánh giá của Google để đưa website của mình lên thứ hạng cao hơn. Những người làm trong lĩnh vực SEO mũ đen thường quan niệm “tại sao cũng là tối ưu website mà không dùng cách nào nhanh nhất mà làm”. Thời gian seo càng ngắn càng tốt. Đối với người làm seo chuyên nghiệp họ không đánh giá cao quan niệm này.

SEO mũ trắng và mũ đen đều có sự khác biệt rất dễ phân biệt.

2.1 Nội dung

Điểm khác biệt lớn nhất của hai hình thức SEO này là Nội dung. Google luôn tính điểm của các website từ nội dung mà họ xây dựng. Các Seoer mũ trắng rất đầu tư vào nội dung. Họ thường nghiên cứu thị trường, dòng sản phẩm và xây dựng nộ dung sao cho phù hợp với thị hiếu, hành vi của khách hàng. Khi xây dựng nội dung tốt, chất lượng mới 100%. Như vậy sẽ không phải gặp khó khăn với Google thay đổi thuật toán tìm kiếm.

Với SEO mũ đen thì sao. Họ dùng cách Tool nội dung, cũng là sao chép nhưng thay đổi câu từ, cách thể hiện để không bị lỗi copypaste. Tuy nhiên, Google liên tục thay đổi các thuật toán của mình để loại bỏ những nội dung như vậy nên họ phải thường xuyên cập nhật những thay đổi dù là nhỏ nhất để tiếp tục đánh lừa Google.

Năm 2012, khi Google cho ra đời thuật ngữ Penguin, nó đã làm chấn động “thế giới seo”. Hàng loạt các website không chân chính rụng như lá mùa thu vì không thể vượt qua được con mắt của Google. Spam backlink hay nhồi nhét từ khóa khó đều bị phát hiện ra. Những người làm Seo mũ trắng đứng trên đỉnh thắng thế.

2.2 Kỹ thuật

SEO mũ trắng vẫn tập trung phát triển nội dung có giá trị, sử dụng nhiều từ khóa liên quan hơn là từ khóa khó. Đây là đặc điểm có giá trị cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng.

Trong khi đó, SEO mũ đen tập trung xây dựng mạnh phần kỹ thuật. Làm thé nào để đánh lừa công cụ đánh giá, ẩn nội dung, nhồi nhét thât nhiều từ khóa vào. Đồng thời, để các đoạn văn sao chép cùng phông nền của website để người dùng không thể thấy được.

2.3 Cách sử dụng các thẻ

Trong quá trình tối ưu nội dung website thì phải làm sao làm cho các viết chuẩn SEO nhất. Do vậy, bài chuẩn cần sử dụng tần suất keyword vừa đủ, gắn chúng trong các Meta tag để không làm lũng đoạn nội dung. Người đọc sẽ được tập trung vào nội dung có ích chứ không phải cố gắng nồi nhét Keyword vào bất cứ chỗ nào. Những website có số lượng từ khóa lớn có nguy cơ bị cấm rất cao.

2.4 Mục tiêu

Mục tiêu dài hạn là mục tiêu hướng đến của người làm SEO chất lượng. Có thể các Seoer sẽ phải mất nhiều thời gian, từ 3 -6 tháng để đưa website lên top như đã cam kết nhưng thứ hạng ấy được giữ vững, trụ hạng lâu dài. Mục tiêu của họ là hướng đến tương lại, xác định mục tiêu dài hạn hơn là ngắn hạn.

Khi sử dụng kỹ thuật để SEO thì đạt được mục đích rất nhanh. Các Marketer nhanh chóng đưa web lên top sau đó “ngồi chơi xơi nước” vì đã cung cấp được sản phẩm dịch vụ đến đối tượng người dùng. Nhưng chỉ thời gian ngắn sau khi công cụ tìm kiếm phát hiện ra thì website mất cả “chì lẫn chài”. Không không còn hoạt động, mất hoàn toàn lượng khách hàng cả tiềm năng lẫn trung thành mà mình đã xây dựng trước đây. Do vậy, “xây dựng 3 năm tan trong 1 giờ” hoàn toàn là linh ứng cho những cách SEO không tuân thủ “pháp luật”.

Tóm lại, hiểu nôm na thì SEO mũ trắng dùng phương pháp chính thống, chân chính còn mũ đen thì không chính thống, đánh lừa công cụ tìm kiếm.

3.    Để seo hiệu quả có thể áp dụng cách kỹ thuật sau:

1: Xây dựng content chất lượng

Nội dung chính là điểm nhấn chất lượng nhất để xác định khách hàng có ở lại với bạn lâu hơn. Các bài viết cần có sức thuyết phục để người đọc ở lại website càng lâu càng tốt. Những bài viết nên có sự liên kết với nhau. Nội dung chất lượng triển khai một cách logic, chăm chút ngôn tình mà các Seoer mũ trắng cần phải thực hiện và hướng đến.

2: Xây dựng liên kết trong trang web

Trong quá trình Seo nội dung thì hình thành những liên kết trong thật chất lượng. Liên kết này có ích trong việc khách hàng tìm kiếm thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm thuận lợi, tổng hợp và thu thập thông tin từ website của bạn chất lượng, được đánh giá cao.

3: Tối ưu hóa tính năng tìm kiếm trên mọi thiết bị

Thiết kế website khá quan trọng. Việc tối ưu trên thiết bị máy tính cần có giao diện thật đẹp để tạo thiện cảm cho người dùng. Ngoài ra, 90% người dùng hiện nay đều dùng thiết bị di động để tìm kiếm thông tin. Các doanh nghiệp phải tối ưu làm sao để người sử dụng điện thoại đều có thể truy cập một cách linh hoạt nhất.

Khi seo cần chú ý phải mang tính thân thiện của web đến với hệ thống của di động. Google sẽ đánh giá cao các website khi trang website được tích hợp đọc đươc trên di động. Toàn bộ các trang con trong web đề cần phải được liên kết có thể chuyển đổi linh hoạt trên điện thoại. Cần thường xuyên kiểm tra Search Console để phát hiện nội dung nào chưa được tối ưu và phát hiện kịp thời.

4: Nghiên cứu và phát triển từ khóa

Đây là bước rất quan trọng khi Seo. Từ khóa là chía khóa để khách hàng mở cửa cửa hàng của bạn trên hệ thống Internet như mạng nhện hiện nay. Đầu tiên là nghiên cứu từ khóa hợp với sản phẩm của mình, từ khóa mà đối thủ đang tối ưu. Bạn phải tạo ra hệ thống từ khóa chất lượng, càng nhiều càng tốt và xác suất để người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm trong websiet của mình. Những từ khóa cạnh tranh tốt nên đầu tư, từ khóa cũ thì nên kiểm tra và cập nhật lại để cạnh tranh hiệu quả hơn. Kết quả đạt được không chỉ đưa website lên Top mà cfn thu hút được lượng khách hàng lớn truy cập.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmai.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay