Dịch Vụ Xây dựng kênh tiktok | Chạy QC Tiktok Ads Kéo Ngàn Follow

dich-vu-quang-cao-tiktok-2

Doanh nghiệp bạn đã xây dựng kênh tiktok và chạy quảng cáo TikTok – một trong những nền tảng mạng xã hội mạnh nhất hiện nay? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tổng quan về quảng cáo TikTok (TikTok Ads). Ai nên quảng cáo trên TikTok? Cách quảng cáo TikTok – Chi phí quảng cáo tik tok như thế nào. Cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

dich-vu-xay-dung-kenh-tiktok-gia-te-chiem-uu-the-so-voi-cac-kenh-mang-xa-hoi-khac-nhu-the-nao-2
Ảnh: internet

1. Ai nên quảng cáo trên TikTok?

Chỉ trong vòng 3 năm phát triển, Tiktok nhanh chóng trở thành mạng xã hội lớn thứ 7, giám sát trên phạm vi Toàn cầu (sau Facebook, Youtube, WhatsApp, Facebook Messenger, WeChat, Instagram); chính điều này đã tạo ra một mảnh đất màu cho các nhà quảng cáo khai thác.

Và càng tuyệt vời hơn, khi mới đây, Tiktok đã phát triển thêm 1 nền tảng tiếp thị tự phục vụ “tự phục vụ / tự điều chỉnh” (nhà quảng cáo giờ sẽ tự động điều chỉnh mục tiêu, tối ưu hóa chiến dịch,… thay vì quảng cáo các loại bạn không thể chơi được quá nhiều, chỉ có cách “vung tiền” – 1 cuộc chơi xác định chỉ dành cho các đại gia), đã tạo ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhỏ có thể thân thành this function field. Hãy xây dựng kênh tiktok ngay hôm nay.

1.1 Các doanh nghiệp tìm kiếm lượng khách hàng lớn và tương tác.

TikTok ứng dụng đã được tải về hơn 2 lượt trên toàn cầu. Và sự tăng trưởng của TikTok vẫn chưa có dấu hiệu lặp lại.

Và quan trọng, dù lượng người dùng có lớn như vậy, thì hoạt động nhận dữ liệu trên nền tảng này cực kỳ tích cực. Nhóm trẻ nhất đối tượng (khoảng từ 4 đến 15 tuổi), dành khoảng 80 phút / ngày trên TikTok, gần bằng số liệu về tương tác thời gian của YouTube, cũng với tương tác nhân khẩu nhóm. Và trung bình, TikTok người dùng mở ứng dụng này tới 8 lần / ngày.

1.2 Doanh nghiệp bán hàng cho các đối tượng thuộc Thế hệ Y và Z

Mặc dù lượng người dùng của Tiktok rất lớn nhưng không thể phân chia đều cho các nhóm nhân khẩu học, nhiều nhất là nhóm thế hệ Y (sinh ra trong khoảng 1980 – 1996), hoặc nhóm thế hệ Z (sinh ra trong khoảng 1996-2010). Cũng nên nói quá, khi nhận dạng nhãn hiệu, cửa hàng muốn nhắm mục tiêu đối tượng nhóm này đang sở hữu 1 “kho” khách hàng lớn nhất từ   trước đến giờ.

Ví dụ: Phần lớn những người sử dụng TikTok là người trẻ (63% người dùng TikTok tại Mỹ hiện từ 10-29 tuổi).

Tự nhiên, this object group cũng sẽ lớn lên. Báo cáo về xu hướng sử dụng TikTok đã được thấy đối tượng nhóm gia tăng từ 25-54 tuổi, trong khi số lượng trong nhóm tuổi trẻ hơn đã bị giảm .

chi-phi-quang-cao-tiktok-tam-khoang-bao-nhieu-la-hop-li-nhat-3

Quảng Cáo Tiktok Có mấy dạng?

Hiện nay, quảng cáo TikTok tồn tại rất nhiều dạng hiển thị khác nhau. Và dưới đây là 3 mẫu khá phổ biến trên trường.

2.1. Brand Takeover

Brand Takeover là hình thức quảng cáo sẽ xuất hiện ngay lập tức khi người dùng vừa mở TikTok. Các quảng cáo này thường được chuyển hướng đến một trang web liên kết, ứng dụng hoặc một video khác trên TikTok. Hiện nay, loại quảng cáo này được giới hạn cho một đơn vị quảng cáo mỗi ngày.

2.2. Hashtag Challenges

Đây là hình thức quảng cáo thông qua việc bạn hợp tác với nhóm Tiếp thị của TikTok để tạo ra một hashtag của riêng mình và thúc đẩy các tiktoker tạo ra nội dung để có thể thúc đẩy xu hướng cho hashtag đó.

Và với sự thay đổi phổ biến của TikTok hiện nay, với hàng loạt người tham gia vào công việc tạo video để nói về hashtag của thương hiệu nào đó, thì sẽ có một vài người được xem.

Thông thường, một chiến dịch quảng cáo TikTok Hashtag thường kéo dài trong khoảng 6 ngày.

Tạo kênh riêng của bạn và đăng ít nhất ba nội dung mỗi ngày, trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn:

Người dùng TikTok không truy cập ứng dụng để mua hàng hóa mà tìm kiếm các video giải trí hoặc ứng dụng. Thế nên bạn cần có một cá nhân tài khoản để thực hiện như một người dùng bình thường, không nên đăng quá nhiều về sản phẩm mà bạn cần quay video thu hút và có nội dung sáng tạo, chia sẻ những video đó với nhiều người, từ đó tương tác tăng dần dần dần và tiếp cận tới khách hàng.

Hãy lan tỏa thông điêp chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác:

Điều này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận các đối tượng của mình. Trên TikTok, user of it master is the young people. Đừng bỏ qua Facebook, Instagram hoặc Youtube vì trên những nền tảng này có lượng nhân khẩu học tổng quát hơn, từ thanh niên đến người già.

Tạo ra các mới lưu trên TikTok:

Đừng quên xây dựng kênh tiktok sáng tạo nội dung clip lưu trữ mới vì lưu trữ thường xuyên có sức ảnh hưởng rất lớn. Có như vậy mới thu hút được nhiều người hơn quan tâm tới tài khoản của bạn.

dich-vu-quang-cao-tiktok-chay-tiktok-ads-keo-ngan-follow-1
dich-vu-quang-cao-tik-tok-1

2.3. Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu

Tương tự như Tiếp quản thương hiệu, Quảng cáo Trong nguồn cấp dữ liệu cũng sẽ giúp chuyển hướng đến trang web, ứng dụng của bạn. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ nó được đặt ở cuối video TikTok hoặc các video trên TikTok.

Bên cạnh đó, quảng cáo TikTok  trong nguồn cấp dữ liệu thường có mức giá phải trả rẻ hơn Brand Takeover. Vì vậy, nó khá phù hợp với các thương hiệu nhỏ.

Lưu ý xây dựng kênh tiktok

Hợp tác với người có sức ảnh hưởng tăng tỉ lệ chuyển đổi:

Những người có ảnh hưởng trên Tik Tok họ đã có một lượng fan nhất định. Đây chính là một cách để các doanh nghiệp hỗ trợ thương hiệu của mình. Nhất là những thương hiệu đang ít người theo dõi. TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với người dùng ảnh. Bạn có thể tìm thấy người đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Kết Luận

Sài Gòn Kết Nối đã hướng dẫn cách xây dựng kênh tiktokchạy quảng cáo trên Tiktok chi tiết sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chạy quảng cáo Tik tok này để tăng doanh thu và thu hút khách hàng trên Tiktok nhé.

Sài Gòn Kết Nối giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hóa trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay