#[Google Adwords] Dịch vụ quảng cáo website – giá rẻ năm 2022

dich-vu-qc-web 1

Bạn đang quan tâm và tìm hiểu về hình thức quảng cáo Google Adwords – dịch vụ quảng cáo website. Để áp dụng cho trang web của cửa hàng, doanh nghiệp công ty của mình? Vậy, bạn đã tìm hiểu được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ, uy tín nào hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì bạn đừng rời khỏi bài viết dưới đây nhé. Những thông tin hữu ích sau đây sẽ sớm được bật mí đến bạn.

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên Google Adwords là gì?

Để dễ hiểu hơn về cụm từ Google Adword này. Hãy cùng phân tích ý nghĩa của các từ riêng biệt. Đầu tiên đó là từ Adwords. Đó chính là từ viết tắt của của cụm “Advertisement keywords”. Dịch ra tiếng việt có  ý nghĩa là quảng cáo từ khóa. Từ còn lại là Google, đây là công cụ tìm kiếm không còn xa lạ gì với người dùng internet trên toàn thế giới.

Theo như thống kê, hiện Việt Nam có đến hơn 90% người dùng internet sử dụng Google. Và  hơn 71% có thói quen tra cứu thông tin dịch vụ hay sản phẩm. Mà họ đang quan tâm và có nhu cầu mua sắm trên Google trước khi quyết định mua chúng.

Quảng cáo trên Google Adwords chính là một dịch vụ thương mại – dịch vụ quảng cáo website của Google. Họ cung cấp các thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên. Dành cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình.

Để sử dụng dịch vụ quảng cáo này, cá nhân hay doanh nghiệp cần phải trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị và tiếp cận đến khách hàng. Khi được tiến hành quảng cáo, những nội dung thông tin, hình ảnh. Chúng sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm Google. Quảng cáo Google Adwords sẽ giúp cho hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tiếp cận được khách hàng và bán hàng dễ dàng hơn. Từ đó giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu quả cao.

dich-vu-qc-web 2
Ảnh: dịch vụ quảng cáo website của Google

Lợi ích của quảng cáo website trên Google Ads đối với doanh nghiệp, cá nhân, công ty

Hiện nay, các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh đang nỗ lực chuyển đổi số và đầu tư vào công nghệ. Nếu không quảng cáo website là đồng nghĩa với việc công ty, doanh nghiệp của bạn. Sẽ khó có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Nhất là khi xu hướng mua bán hàng online của người tiêu dùng đang được ngày càng trở nên thiết thực. Nhưng để sở hữu được một website chuẩn SEO nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng cáo trên Google.  Bạn cần tìm kiếm đến các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp. Có tích hợp luôn dịch vụ quảng cáo website. Họ đảm bảo cho bạn từ khâu xây dựng đến vận hành bảo trì. Nâng cấp website và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn đến khách hàng một cách tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên maketer nhiều năm kinh nghiệm và hoàn toàn làm chủ về công nghệ. Sài Gòn Kết Nối – chúng tôi tự tin có thể thực hiện trọn gói tất cả các khâu cho bạn. Với chi phí tốt nhất, đi kèm theo nhiều ưu đãi. Có thể hiểu, những lợi ích mà quảng cáo web trên Google Adword là không thể phủ nhận. Cụ thể, dịch vụ này giúp:

Tiếp cận đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng

Việc thông tin về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu công ty, doanh nghiệp được hiển thị ngay vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm. Chúng sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ nào đó. Họ sẽ tiến hành tìm kiếm theo từ khóa liên quan. Chính vì thế, dựa vào các từ khóa và các mục tiêu khác. Mà công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ có được một lượng khách hàng tiềm năng chính xác.

Chi phí dịch vụ thấp – Hiệu quả cao

Với việc cạnh tranh gay gắt từ vô vàn những đối thủ kinh doanh cạnh tranh khác. Thì việc quảng cáo Google Adword sẽ đem đến những hiệu quả cao hơn rất nhiều. Dịch vụ này sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Điều này có nghĩa là không chỉ tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mà quảng cáo Google còn giúp khách hàng nhanh chóng đi đến hành động quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ đó. Điều này sẽ giúp mang lại doanh thu cực cao và lợi nhuận đạt được một cách tối đa nhất.

Hiển thị nhanh chóng, dễ dàng phân tích quản lý chiến dịch quảng cáo

Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn phù hợp với chính sách Google. Nếu các bước thực hiện hợp lệ thì chỉ thời gian ngắn chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được Google hiển thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi thông điệp quảng cáo cũng như bổ sung từ khóa liên quan…

Ngoài ra, quảng cáo Google Adwords còn cho phép người dùng. Cài đặt các chiến dịch theo bất kỳ ngôn ngữ nào. Hay tại bất cứ thị trường nào mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới.

dich-vu-qc-web 3
Ảnh: dịch vụ quảng cáo website của Google

Hệ thống báo cáo, thống kê của chiến dịch cập nhật chính xác

Một lợi ích và cũng là ưu điểm vượt trội của dịch vụ quảng cáo website. Đó chính là nó có khả năng đo lường chính xác. Và luôn cập nhật liên tục trên từng chiến dịch hay nhóm quảng cáo. Ngoài ra, Google còn cung cấp hơn 50 loại báo cáo. Có chứa đầy đủ số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay