Google dẫn đầu top 100 thương hiệu truyền cảm hứng 2021

Danh-sach-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2021-3

Hiện nay, công việc đánh giá dựa trên tất cả những “năng lực truyền cảm hứng của một thương hiệu; hay bao gồm là những khám phá các tiềm năng của chính thương hiệu đó. Nhằm sẽ luôn có thể thúc đẩy tất cả những sự phát triển kinh doanh; thông qua khả năng truyền cảm hứng tới cho tất cả mọi người trên toàn cầu”.

Theo thông tin trong “Top 100 Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021” sẽ bao gồm: có Google, Apple, cùng Samsung, Amazon và Nestle là Top 5 thương hiệu đang đứng đầu hiện nay.

Top các thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021

Trong đó Google, Apple, cùng Samsung, Amazon và Nestlé sẽ luôn là những cái tên đi dẫn đầu; danh sách Top thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021. Đây là tất cả các thương hiệu có “khả năng kết nối tất cả mọi người theo những phương thức đa dạng mới; và sẽ luôn có thể tiếp cận truyền cảm hứng nhanh nhất. Ngay cho những suy nghĩ khác biệt và nâng tầm cao trong mọi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”.

Google luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng bởi do: “không ngừng tỉ mỉ và tập trung vào việc đơn giản hóa tất cả các trải nghiệm của người dùng”. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sẽ luôn góp phần giúp tất cả quý khách hàng; có thể định hướng tốt hơn trong cả từ thế giới thực và cho tới thế giới ảo.

Theo sau ở các vị trí như thứ 2 là Apple. Cùng Samsung và Amazon sẽ có lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Bảng “Danh sách Top 100 thương hiệu truyền cảm hứng” này được ra mắt lần đầu tiên vào trong khoảng năm 2020.

Danh-sach-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2021
Ảnh Internet

Đây là một phần trong những chương trình nghiên cứu tất cả các thương hiệu toàn cầu. Ở tại Wunderman Thompson – được mệnh danh là “gã khổng lồ” trong giới các Agency; với hơn khoảng 200 văn phòng tại trên 90 thị trường thế giới.

Khám phá lý do tại sao những thương hiệu cần phải truyền cảm hứng

Trong các quá trình tiến hành nghiên cứu, Agency này mong muốn khám phá tất cả các lý do. Mà tại sao các thương hiệu luôn cần phải truyền cảm hứng, và những nguồn cảm hứng đó. Sẽ luôn có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng bằng những phương pháp như thế nào!. Đồng thời, các thương hiệu có thể làm những gì để có thể truyền cảm hứng đến cho quý khách hàng của họ.

Theo lý giải ở ngay những phần đầu các báo cáo. WP đã luôn có định nghĩa “Cảm hứng là cảm giác rằng bao gồm những khả năng mới đang ở ngay trước mắt; và chúng ta luôn có thể tạo ra tất cả các sự thay đổi; hoặc sẽ luôn làm điều gì đó đa dạng và thú vị nhưng bên cạnh sẽ luôn có những ý nghĩa cá nhân.”

Công cụ hữu hiệu cho tất cả các thương hiệu lớn và nhỏ nên tham khảo qua hiện nay

Mel Edwards, Giám đốc Điều hành trên toàn cầu tại Wunderman Thompson luôn cho biết: “Nghiên cứu của chúng tôi sẽ luôn có chứng minh những mối tương quan luôn chặt chẽ nhất; ngay giữa những nguồn cảm hứng và bao gồm sự phát triển của thương hiệu. Đó sẽ luôn là lý do tại sao mà danh sách Top 100 Thương hiệu truyền cảm hứng nhất. Vào hàng năm sẽ là một công cụ hữu hiệu cho tất cả những thương hiệu lớn và nhỏ có thể tham khảo.”

Bảng xếp hạng trong năm 2021 được căn cứ theo tất cả các dữ liệu độc quyền của hãng WPP – Công ty mẹ của Wunderman Thompson. Nguồn dữ liệu sẽ luôn có bao gồm hơn 20.000 nghiên cứu; về 12.000 thương hiệu trực thuộc 855 danh mục. Ngay trên khắp 24 ngành và cùng 17 thị trường khác nhau.

Danh-sach-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2021-1
Ảnh internet

Một số điểm nổi bật khác trong những báo cáo này:

Từ nước giải khát cho đến tất cả những hàng xa xỉ, cùng tất cả các thương hiệu lớn. Có ở  trên các ngành hàng đều sẽ luôn có mặt trong những danh sách. Các thương hiệu công nghệ cao chiếm hầu hết các vị trí hàng đầu. Do nhờ vô tất cả các việc không ngừng mang đến cho những người dùng các trải nghiệm mới mẻ nhất.

Các thương hiệu đặc biệt hữu ích trong mùa COVID-19 bao gồm như:

  • YouTube
  • Microsoft
  • Facebook
  • Netflix
  • WhatsApp
  • Instagram

Các thương hiệu trên đều là những thương hiệu đạt các thứ hạng cao. Nó phản ánh mọi nhu cầu được kết nối và nhu cầu giải trí; trong các thời kỳ đại dịch của tất cả mọi người hiện nay.

Các thương hiệu thức ăn nhanh như:

  • McDonalds
  • Starbucks
  • Burger King
  • Domino’s Pizza

Những thương hiệu vừa nêu trên đang đều có nằm trong Top 50 thương hiệu truyền cảm hứng. Nó thể hiện mọi cung bậc cảm xúc và nhu cầu của hầu hết mọi người đối với thương hiệu này; trong khi mọi hoạt động đang bị ngưng trệ do những đợt phong tỏa trên toàn thế giới hiện nay.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay