Mở ra một trung tâm ngoại ngữ có địa điểm đẹp, giáo viên tốt, nhưng làm sao để thu hút được đông đảo người học? Trong bối cảnh thị trường đào tạo ngoại ngữ có sự phát triển mạnh, tính cạnh tranh cao như hiện nay? Hẳn bạn sẽ cần có những bí quyết marketing trung tâm ngoại ngữ của SÀI GÒN KẾT NỐI đấy!
Các cách thức marketing trung tâm ngoại ngữ ngày càng đa dạng, được triển khai trên nhiều kênh truyền thông khác nhau như: Internet, quảng cáo ngoài trời, Telesale,…
Kinh nghiệm xây dựng trung tâm ngoại ngữ hiệu quả nhất!
Dưới đây là toàn bộ những bí quyết chia sẻ mà các các chuyên gi của SÀI GÒN KẾT NỐI đã áp dụng cho nhiều trung tâm ngoại ngữ và thành công:
Đầu tư cơ sở vật chất
- Các yếu tố như: địa điểm học, số phòng, bàn ghế học tập, hệ thống loa đài phục vụ học viên,… sẽ có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng, hiệu quả dạy ngoại ngữ.
- Trung tâm ngoại ngữ cần phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản, nhu cầu của người dạy và người học: yên tĩnh, thoáng mát, khu phòng học, khu vệ sinh sạch sẽ, sân bãi để xe. Phòng học phải đảm bảo diện tích sử dụng bình quân 1,5m2/học viên, độ ánh sáng lớn hơn 300 Lux. Phòng học cũng cần trang bị đầy đủ hệ thống loa đài, máy tính phục vụ cho quá trình học tập của học viên.
- Trung tâm không cần thiết ở ngoài mặt đường nhưng không gian học nên yên tĩnh và thoải mái, tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học.
Xác định đối tượng học viên và xây dựng chương trình đào tạo
- Việc xác định đối tượng học viên chính của trung tâm cũng là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng tới định hướng tuyển chọn giáo viên và xây dựng chương trình đào tạo. Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính của trung tâm mình là ai? Học sinh, sinh viên hay người đi làm? Cấp bằng chứng chỉ cho những loại hình nào.
- Xây dựng bộ giáo trình riêng để thuận lợi cho quá trình dạy và học trên cơ sở đặc thù chương trình đào tạo, cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm.
Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, việc quản lý học viên, giám sát chất lượng bài giảng cần phái tiến hành thường xuyên. Ở một số trung tâm có thiết kế phiếu điều tra cảm nhận học viên, những góp ý để nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.
Marketing online cho trung tâm ngoại ngữ
Mạng Internet chính là một trong những “vú khí” đắc lực cho các trung tâm ngoại ngữ làm quảng cáo, PR. Bởi lẽ nhóm đối tượng khách hàng mà những trung tâm này hướng tới đều là những người dùng hiện đại, có học thức, và dĩ nhiên tần suất sử dụng Internet, tiếp cận công nghệ kỹ thuật của họ sẽ rất cao.
Mức độ cạnh tranh của thị trường marketing trung tâm ngoại ngữ là rất lớn nhưng cũng đem lại rất nhiều triển vọng
Xây dựng chiến lược thu hút học viên hấp dẫn
Nói đến cách thức marketing trung tâm ngoại ngữ không chỉ là bàn về các phương tiện, hình thức quảng cáo mà một vấn đề cốt lõi nữa chính là chiến lược thu hút học viên.
Quảng cáo tạo ra bề nổi còn thứ có thể níu chân được khách hàng chính là sự chăm sóc từ các trung tâm. Chiến lược thu hút học viên có thể được chia thành nhiều giai đoạn, phục vụ cho nhiều mục đích để hướng tới từng nhóm khách hàng cụ thể như:
- Tạo ra chương trình khuyến mãi, giảm giá học phí.
- Xây dựng chương trình giảng dạy riêng của trung tâm, không đại trà.
- Bổ sung đội ngũ giáo viên chất lượng…
Các chiến dịch quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời được bắt gặp khi người tiêu dùng đang di chuyển trên đường phố, đang đi học, đi làm hay đi café với bạn bè. Đây là những chiến dịch mang tính lan tỏa rộng rãi, có nhóm khách hàng tiếp cận đa dạng hơn rất nhiều.
Một số hình thức mà bạn có thể tham khảo làm quảng cáo cho trung tâm ngoại ngữ: quảng cáo trên taxi, biển quảng cáo ngoài trời, treo băng rôn, quảng cáo xe bus,…
Tại sao bạn nên marketing cho trung tâm ngoại ngữ tại SÀI GÒN KẾT NỐI
SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ đem đến cho các bạn không chỉ cơ hội thành công trong marketing trung tâm ngoại ngữ mà còn là niềm tin vào chính khả năng của mình.
Chúng tôi sẽ giúp bạn biến mục tiêu quảng cáo hiệu quả, xây dựng thương hiệu với quy mô lớn thành hiện thực. Ngoài ra, SÀI GÒN KẾT NỐI còn giúp bạn tạo dựng thương hiệu và đột phá doanh số bán hàng, giúp bạn có khả năng tự tay xây dựng hệ thống website chuẩn SEO, đủ các tính năng để quảng bá doanh nghiệp và bán hàng hiệu quả với việc sử dụng các chiến lược vượt qua đối thủ, quảng bá thương hiệu với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.
Cách thức marketing trung tâm ngoại ngữ thì không thiếu nhưng điều quan trọng là phải có cách sử dụng, phối kết hợp sao cho chính xác nhất. Đừng biến trung tâm ngoại ngữ của mình trở thành mẫu số chung, hãy chú trọng cả về chất lượng cũng như tìm ra điểm khác biệt để đẩy mạnh marketing, quảng cáo!
Và nếu như bạn cùng trung tâm của mình đang cần được tư vấn thêm về cách triển khai các chiến dịch marketing trung tâm ngoại ngữ hãy liên hệ ngay với SÀI GÒN KẾT NỐI để được nhận tư vấn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com