Khi kinh doanh ngành nội thất thường gặp những vấn đề gì?

marketing-nganh-noi-that-5

Để xây dựng một chiến lược marketing ngành nội thất thành công đòi hỏi doanh nghiệp bạn phải đưa sản phẩm đến với đúng người vào đúng thời điểm. Ngoài ra sản phẩm của bạn phải tạo được ấn tượng đến với khách hàng một cách tích cực, lâu dài. Điều này cần một chiến dịch cụ thể để khách hàng tiềm năng nghĩ đến thương hiệu của bạn khi họ sẵn sàng chi tiền mua hàng.

Doanh Nghiệp Bạn Phải Hiểu Ai Đang Mua Đồ Nội Thất Của Bạn Và Gặp Họ Ở Đâu

marketing-nganh-noi-that-5
Hình ảnh: Internet

Cách bạn marketing ngành nội thất phụ thuộc vào khách hàng của bạn là ai vì trên thực tế sẽ có một số người sẽ yêu thích sản phẩm của bạn hơn những người khác. Vì vậy khi bạn có thể xác định được những người đó là ai thì bạn sẽ bán được nhiều đồ nội thất hơn nếu bạn.

Bạn nên thực hiện các cuộc khảo sát để chắc chắn về mong muốn của khách hàng qua đó tạo ra bức tranh về người mua sắm lý tưởng. Những thông tin bao gồm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập trung bình và sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn xác định kênh truyền thông để tiếp thị tốt nhất. Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tiếp cận khán giả của mình trong môi trường đa kênh như nền tảng mạng xã hội, báo và tạp chí, truyền hình và đài phát thanh,….

Chọn Nền Tảng Mạng Xã Hội Để Kết Nối Với Người Mua Đồ Nội Thất

marketing-nganh-noi-that-3
Ảnh: internet

Doanh nghiệp bạn cần xác định nền tảng mạng xã hội nào mà khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng bằng cách dành thời gian để nghiên cứu. Bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình với những hình ảnh dễ thương hay video có liên quan đến thương hiệu của bạn để người dùng có thể chia sẻ.

Marketing ngành nội thất trên mạng xã hội là tham gia xây dựng mối quan hệ chứ không phải bán hàng để tăng lượng người theo dõi trên mạng. Khi khách hàng biết đến thương hiệu của bạn thì khách hàng sẽ dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm của bạn khi họ có nhu cầu.

Xây Dựng Một Danh Sách Email

Một danh sách email để chia sẻ thông tin đến những người quan tâm đến thương hiệu của bạn sẽ giúp xây dựng sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội. Và cùng với đó là chiến lược giữ chân khách hàng khi kêu gọi họ đăng ký nhận bản tin hàng tháng và chia sẻ tin tức sản phẩm thường xuyên. Marketing ngành nội thất sử dụng sức mạnh của content để nhắc mọi người về sự hiện diện của bạn và những gì bạn đang cung cấp.

Làm Cho Website Trở Nên Lộng Lẫy Như Đồ Nội Thất Của Bạn

marketing-nganh-noi-that-1
Ảnh: internet

Có tới 87% trước khi bước vào cửa hàng để mua hàng sẽ thực hiện nghiên cứu trực tuyến. Vì vậy trang web của bạn cần tạo điểm nhấn để thể hiện sự hiểu biết về thiết kế của bạn. Dưới đây là một số điểm bạn nên xem xét trong chiến lược tiếp thị đồ nội thất

XUẤT HIỆN LIÊN TỤC – marketing ngành nội thất

Hình ảnh sản phẩm của bạn cần thể hiện vẻ đẹp chi tiết nhất qua những bức hình chất lượng cao để truyền cảm hứng và gây ấn tượng cho khách hàng truy cập vào website. Hãy biến trang web của bạn trở thành nơi mà khách hàng tìm đến ngay cả khi họ chưa tìm mua mà chỉ để lấy ý tưởng như cách trang trí phòng khách, phòng ngủ,…

ĐỪNG LÀM KHÓ – marketing ngành nội thất

Bạn sẽ muốn duy trì sự quan tâm của khách hàng để bảo trang web của bạn dễ dàng điều hướng cho khách hàng hơn. Những điều này bao gồm việc khách hàng vào để tìm cảm hứng thiết kế, chiêm ngưỡng các sản phẩm cụ thể,…Bạn phải đảm bảo thời gian tải trang nhanh chóng vì khách hàng tiềm năng sẽ bỏ đi nhanh hơn nếu bạn cung cấp dịch vụ chậm. Bạn hãy đảm bảo rằng thiết kế website có thể sử dụng thoải mái ở mọi định dạng để khách hàng có thể lướt web ở khắp mọi nơi. Bao gồm trình duyệt web truyền thống, máy tính bảng và điện thoại thông minh

BẮT KỊP VỚI THỜI ĐẠI – marketing ngành nội thất

Để marketing ngành nội thất tốt bạn không nên để trang web của mình cũ kỹ hoặc lỗi thời vì sẽ gây nhàm chán cho người xem. Lúc này bạn hãy cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp của bạn hiện đại và phù hợp với nhu cầu của họ khi trưng bày các sản phẩm mới hoặc giới thiệu các sản phẩm hiện tại theo những cách khác nhau.

TẠO RA TRẢI NGHIỆM NỘI THẤT CHO KHÁCH HÀNG

Doanh nghiệp bạn không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm mà còn là trải nghiệm cho họ khi xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và ấn tượng. Điều này sẽ giúp đồ nội thất của bạnấn tượng với người dùng với các công cụ 3D, thực tế tăng cường và thực tế ảo. Từ đó tiếp cận gần gũi với khách hàng tiềm năng khi nó tạo ấn tượng nổi bật cho họ.

Bạn sẽ dễ dàng thấy được sức mạnh của marketing ngành nội thất như thế nào đối với hoạt động kinh doanh của mình. Bạn cần phải nhìn xa hơn mới có thể mang lại lợi nhuận cho bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay