Khóa đào tạo chạy quảng cáo facebook ads mới nhất năm 2022

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-6

Chạy quảng cáo facebook ads để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng được rất nhiều người lựa chọn. Đây là kênh bán hàng mang lại hiệu quả hoàn toàn xứng đáng nên việc tham gia những Khóa đào tạo chạy quảng cáo facebook ads là rất cần thiết để cập nhật, nâng cao kiến thức về Facebook Marketing. Facebook so với các công cụ trả phí hiện nay được đánh giá là hiệu quả nhất sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn trong việc kinh doanh bán hàng. Ngoài ra Facebook cũng có rất nhiều kênh bán hàng miễn phí mà Sài Gòn Kết Nối sẽ chia sẻ cụ thể hơn trong bài viết này.

Tại Sao Nên Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Chạy Quảng Cáo Facebook Ads

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-1
Chạy quảng cáo facebook ads

Có khá nhiều bạn boăn khoăn về việc nên hay không nên chạy quảng cáo Facebook kéo theo việc vẫn chưa tham gia đăng ký các Khóa đào tạo chạy quảng cáo facebook ads. Hãy cùng xem những lợi ích mà Facebook Ads có thể mang lại để quyết định có nên đăng ký tham giá các khóa học hay không

HIỆU QUẢ MANG LẠI CAO:

Facebook là nền tảng quảng cáo được 96% người làm marketing trên Social đánh giá hiệu quả nhất – theo một nghiên cứu của eMarketer study. Trên các kênh Social Media quảng cáo đang ngày một phát triển như một kênh tiếp thị, bán hàng phổ biến đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Những năm gần đây Facebook giúp người bán thu hút được khách hàng dù đây là một kênh mất phí,

Facebook đặc biệt nhất với rất nhiều câu chuyện thành công nhờ nền tảng quảng cáo này. Bởi khi ứng dụng quảng cáo Facebook Ads vào bán hàng nó cho hiệu quả tiếp thị tăng hơn gấp 5 lần.

Facebook tuy là một thị trường rất cạnh tranh nhưng những người đến sau không hề mất cơ hội bởi nền tảng này đã và đang không ngừng tăng trưởng về số lượng người dùng. Cơ hội quảng cáo không ngừng tăng lên cùng những chính sách, thuật toán mới mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng được cập nhật. Vì vậy hiện nay cơ hội và hiệu quả bán hàng cho các nhà quảng cáo Facebook là hoàn toàn ngang nhau và công bằng.

Cách Làm Đơn Giản – Có Thể Tự Thiết Lập Một Chiến Dịch Quảng Cáo Của Riêng Bạn

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-2
Chạy quảng cáo FB

Bạn chỉ cần tham gia Khóa đào tạo chạy quảng cáo facebook ads có thể cho bạn cả kiến thức về mặt lý thuyết và kỹ năng thực hành miễn là nơi đó uy tín, chuyên nghiệp. Bạn sẽ hiểu và thành thạo các mục tiêu quảng cáo , từ việc: Làm nội dung, hình ảnh/ video, cách thức nhắm chọn, tối ưu, chỉnh sửa và quản lý chiến dịch sao cho hiệu quả.

Để thiết lập một bài quảng cáo hoàn chỉnh bạn có thể làm chủ được “từng con ads” của mình đồng thời biết cách “uốn nắn” theo ý mình để có hiệu quả cao nhất. Chạy quảng cáo facebook ads dễ dàng, hiệu quả hơn nhiều so với Google Ad thông qua nhiều so sánh cho thấy. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tăng được doanh thu bán hàng hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cho cả việc học và quản lý quảng cáo sau này.

Tiếp Cận Rộng, Dễ Dàng Với Số Lượng Người Dùng Facebook Ngày Càng Tăng Không Ngừng

Để bạn tiếp cận khách hàng về mặt chất lượng và số lượng Facebook đang trở thành một kênh quảng cáo tốt nhất để tiếp thị, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ. Với tỷ lệ ROI cao bạn có thể tạo ra các tập đối tượng mục tiêu chi tiết, chính xác dựa trên các phân tích về khách hàng. Bao gồm Sở thích, hành vi, độ tuổi, giới tính, nhân khẩu học, vị trí, trình độ học vấn, hành động của người dùng trên website của bạn,….

DỄ DÀNG TÙY CHỈNH, TỐI ƯU THEO Ý MUỐN:

Facebook liên tục cập nhật nên bạn sẽ có thể thiết lập các mẫu quảng cáo đẹp, ấn tượng với người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh các mẫu quảng cáo dễ dàng để có được một chiến dịch quảng cáo như mong muốn. Hơn nữa việc tùy chỉnh cũng đảm bảo hiệu quả quảng cáo như những gì đã lên kế hoạch và đặt mục tiêu.

Facebook Không Ngừng Phát Triển Và Tối Ưu Hơn Cho Nhà Quảng Cáo:

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-5
Facebook

Nếu là người làm Marketing bạn cũng có thể thấy Facebook đang ngày càng có những thuật toán mới nhiều hơn, mật độ dày hơn. Tất cả các bản cập nhật này đều mang đến những thuận lợi nhất định cho nhà quảng cáo mặc dù một vài bản cập nhật cũng có thể mang đến một chút rắc rối ban đầu cho nhà quảng cáo. Tuy nhiên các nhà quảng cáo có nhiều hơn các công cụ, cách thức để tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Có rất nhiều đơn vị tổ chức Khóa đào tạo chạy quảng cáo facebook ads nhưng bạn nên chọn các khóa đào tạo lý thuyết kết hợp thực chiến khi tham gia khóa học. Như vậy sẽ đảm bảo về mặt hiệu quả, ứng dụng sau này.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay