Kích thước hình ảnh khi quảng cáo GDN trên Google bạn cần lưu ý

chay-quang-cao-google-6

Chạy quảng cáo Google hiện đang rất phổ biến và kích thước đúng chuẩn là vô cùng quan trọng. Quảng cáo GND giúp bạn tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên tất cả các website. Cùng tìm hiểu về kích thước thông dụng cho quảng cáo GDN trên Google siêu bổ ích sau đây nhé.

Kích Thước Quảng Cáo Google Trong Google Display Network – Chạy quảng cáo Google

chay-quang-cao-google-5
Ảnh: internet

Thông qua nhiều thiết bị khác nhau như laptop, điện thoại, máy tính bảng,…để người dùng có thể truy cập vào website của bạn. Vì vậy kích thước quảng cáo Google được phát triển đa dạng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu khi phù hợp với mỗi nền tảng thiết bị sử dụng.

Khi Chạy quảng cáo Google bên cạnh việc sử dụng từ khóa thì kích thước quảng cáo banner Google phù hợp sẽ giúp chiến dịch quảng cáo tiếp cận chính xác và nhanh chóng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.

Kích thước đúng tiêu chuẩn cũng quan trọng không kém nên muốn chọn được kích thước quảng cáo Google chính xác bạn cần quan tâm đến định dạng và vị trí đặt quảng cáo. Từ đó giúp quảng cáo banner Google linh hoạt và đa dạng hơn với các định dạng hình ảnh quen thuộc, video, chữ, số liệu,….

Quảng Cáo GDN: Vị Trí Hiển Thị – Chạy quảng cáo Google

chay-quang-cao-google-1
Ảnh: internet

Chạy quảng cáo Google mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Tiếp Cận Được Đúng Đối Tượng Tiềm Năng
  • Tiết Kiệm Chi Phí
  • Banner Gồm Có Hình Ảnh Và Thông Tin Đa Dạng Cho Người Xem

RESPONSIVE DISPLAY AD

Đây còn được gọi là quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng giúp banner tiếp cận linh hoạt hơn với người xem nhằm mang lại hiệu quả tối ưu. Responsive Display Ad giúp quảng cáo banner Google được tự động điều chỉnh định dạng, kích cỡ, giao diện phù hợp với website. Thông qua các bước đơn giản để thực hiện rất nhanh chóng và dễ dàng hình thức quảng cáo này như sau:

Đầu tiên tải lên các dữ liệu như: tiêu đề, video, hình ảnh, nội dung miêu tả,… Google sẽ hỗ trợ bạn tạo nên mẫu quảng cáo phù hợp sau khi dữ liệu được tải lên thành công. Google sẽ tự động thử nghiệm và tối ưu vị trí đặt quảng cáo banner Responsive Display Ad. Bạn chỉ việc cải thiện và tối ưu hiệu suất quảng cáo là chiến dịch tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng khách hàng mong muốn

KÍCH THƯỚC QUẢNG CÁO GOOGLE CHUẨN CHO WEBSITE

Theo những thông tin Chạy quảng cáo Google được đưa có 15 kích thước quảng cáo Google quan trọng để bạn có thể áp dụng dễ dàng cho chiến dịch quảng cáo của mình. Một số kích thước banner quảng cáo Google tiêu chuẩn bạn có thể tạo nên banner quảng cáo Google đúng tiêu chuẩn một cách dễ dàng.

Kích Thước Banner Quảng Cáo Google Nào Phổ Biến Nhất?

chay-quang-cao-google-2
Ảnh: internet

Theo các thông tin thống kê Chạy quảng cáo Google các kích thước quảng cáo được sử dụng không đều nhau. Vì vậy bạn nên tập trung vào 4 dạng kích thước đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

  • Medium Rectangle (Pixel 300 × 250): Chiếm 40%
  • Leaderboard (Pixel 728 × 90): Chiếm 25%
  • Mobile Leaderboard (Pixel 320 × 50): Chiếm 12%
  • Wide Skyscraper (Pixel 160 × 600): Chiếm 12%

Hiện nay số lượng người dùng sử dụng điện thoại để truy cập website chiếm 60% so với tỷ lệ sử dụng trên máy vi tính. Với số lượng người dùng cao như vậy nếu bạn chưa nỗ lực tối ưu hóa quảng cáo banner Google trên nền tảng di động sẽ là một thiếu sót lớn. Một số kích thước quảng cáo Google đang được dùng phổ biến cho điện thoại bạn có thể tham khảo

BANNER MOBILE LEADERBOARD – 320 × 50

Đây là một trong những kích thước ảnh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chiếm khoảng 12% quảng cáo hiển thị toàn cầu. Bạn nên ưu tiên đặt kích thước này trong chiến dịch Chạy quảng cáo Google để tối ưu hóa phạm vi và đối tượng tiếp cận. Định dạng với kích thước này thường được phổ biến trong các ứng dụng khi hiển thị ở phía dưới cùng và đính kèm nội dung. Hiện nay Mobile Leaderboard ngày càng được chú trọng. Bởi ứng dụng trên điện thoại trở thành một trong những kênh thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

BANNER MEDIUM RECTANGLE – 300 X 250

Medium Rectangle 300 × 250 với khoảng 40% tổng quảng cáo trên toàn cầu cũng là kích thước banner quảng cáo Google hiệu quả trên cả máy tính và điện thoại. Đây là định dạng quảng cáo dễ sử dụng nhất khi chèn vào các bài viết hoặc hình ảnh có hình dáng chữ nhật quen thuộc. Google đã đưa ra các hướng dẫn chi tiết cho kích thước này để quảng cáo của không bị loại bỏ ra khỏi mạng hiển thị Google.

Nội dung của quảng cáo và ứng dụng phải đảm bảo hoàn toàn tách biệt với nhau, không được trùng lặp

Tránh trùng lặp nội dung quảng cáo đang hiển thị trên ứng dụng và bày trí nội dung quảng cáo không nên xuất hiện bất ngờ và che khuất nội dung ứng dụng.

Lời Kết – Chạy quảng cáo Google

Cùng với sự phát triển của Chạy quảng cáo Google kích thước banner quảng cáo Google luôn được cập nhật và thay đổi theo thời gian. Chiến dịch Marketing của bạn sẽ mang lại nhiều giá trị, tiết kiệm thời gian và chi phí khi lựa chọn kích thước đúng chuẩn từ đầu. Với những thông tin trên Sài Gòn Kết Nối bạn có thể dễ dàng áp dụng để thu hút thêm nhiều nguồn khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi ở tất cả các nền tảng thiết bị.

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay