[Kinh Nghiệm] Chiến lược phát triển marketing ngành logistics hiệu quả tại SGKN

marketing-nganh-logistics-2

Khi một năm nữa sắp kết thúc, nhiều công ty, bao gồm cả các doanh nghiệp hậu cần; đang tập trung vào việc lập kế hoạch cho năm tới. Đối với một số công ty, điều đó có nghĩa là phát triển tất cả các kế hoạch marketing ngành logistics; hoặc sẽ luôn có nâng cao kế hoạch của họ từ năm trước với tất cả các chiến lược; và chiến thuật sẽ được cập nhật nhằm tăng hiệu quả.

Đối với các công ty logistics chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa từ điểm A đến điểm B; cùng các công việc xây dựng một kế hoạch marketing logistics cũng là một quá trình tuần tự và chi tiết. Có nhiều liên kết tạo nên một chuỗi cung ứng vô cùng đáng tin cậy và hiệu quả; cùng sẽ luôn có nhiều trở ngại nhằm khiến các liên kết đó trở nên nghiêm trọng hoặc là đứt gãy.

Một kế hoạch marketing ngành logistics tiếp thị hậu cần mạnh mẽ kết hợp; tất cả các chiến thuật; hoặc liên kết trong nỗ lực tiếp thị của công ty. Nhằm để giúp cho tất cả mọi thứ diễn ra suôn sẻ; và đảm bảo thành công dưới tất cả các dạng quý khách hàng tiềm năng. Nhằm sẽ luôn đủ điều kiện, và ROI cao hơn cùng các doanh số bán hàng nhiều hơn.

Tổng hợp các bước mà các công ty hậu cần nên làm theo để phát triển một kế hoạch marketing ngành logistics hợp lý

sai-gon-ket-noi-la-don-vi-cung-cap-dich-vu-marketing-nganh-logistics-uy-tin-tai-tphcm-6
Ảnh: Chiến lược marketing ngành logistics

Marketing ngành logistics – Xác định ưu đãi dịch vụ của bạn

Đây là tất cả những câu hỏi quan trọng cần đặt ra khi tìm ra định nghĩa ngắn gọn cho đề nghị dịch vụ của bạn . Điều quan trọng là phải thiết lập một đề nghị rõ ràng để tránh tăng giá quá cao và sau đó phân phối dưới mức các dịch vụ có thể bán được của bạn cho khách hàng. Để xác định đúng cách cung cấp dịch vụ của bạn, Chiến lược marketing ngành logistics thương hiệu; sẽ phác thảo một cách thống nhất tuyên bố định vị và nền tảng nhắn tin của bạn.

Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn

Theo nguyên tắc quan trọng, mọi công ty đều có sự cạnh tranh, bất kể dịch vụ hoặc thị trường của họ có thể được xác định cụ thể như thế nào hoặc thích hợp như thế nào. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn không thể xác định được cạnh tranh trực tiếp, thì cạnh tranh theo ngữ cảnh vẫn tồn tại.

Dành thời gian để phân tích kỹ lưỡng bất kỳ sự cạnh tranh nào có thể đang kéo dài bên lề mà không được chú ý có thể giúp công ty hậu cần của bạn tinh chỉnh tầm nhìn và trọng tâm của mình.

marketing-nganh-logistics 3
các chiến lược quảng bá marketing logistics

Trình bày rõ đề xuất giá trị của bạn

Sau khi bạn đánh giá sự cạnh tranh, hãy xác định điều gì làm cho công ty của bạn nổi bật; và trình bày rõ ràng nó theo cách mà khách hàng sẽ hiểu. Đó là giá thấp hơn, công nghệ mới hơn, hiệu quả hoạt động hay sự đảm bảo?

Sau đó, marketing ngành logistics sẽ luôn có các chiến lược quảng bá những điểm khác biệt này; thông qua những nỗ lực xây dựng thương hiệu tuyệt vời xuyên suốt mọi con đường của công ty bạn từ trong ra ngoài.

Nếu bạn đã quảng cáo các đề xuất giá trị của mình nhưng không may mắn thu hút được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện; hãy tìm hiểu xem bạn đang ở đâu trên phạm vi từ một thương hiệu; tuyệt vời đến một thương hiệu không quá xuất sắc và thực hiện các điều chỉnh từ đó để bắt kịp tốc độ.

Marketing ngành logistics – Phân bổ ngân sách tiếp thị

Xác định xem bạn muốn chi bao nhiêu tiền cho hoạt động tiếp thị và nó sẽ được phân khúc như thế nào. Bạn sẽ phân tán ngân sách trên các thị trường nhất định hay sẽ dành để quảng bá toàn bộ công ty?

Chiến lược và mục tiêu marketing ngành logistics của bạn phụ thuộc; vào trọng tâm tiếp thị chính của bạn là gì đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải sớm; thiết lập quan điểm rõ ràng và phù hợp với ngân sách trong quá trình này.

marketing-nganh-logistics-7
Ảnh: kế hoạch tiếp thị marketing logistics chiến thuật

Phát triển một kế hoạch tiếp thị marketing logistics chiến thuật

Sau khi ngân sách của bạn được hoàn tất, hãy xác định kênh tiếp thị nào bạn sẽ sử dụng; để quảng bá đề xuất giá trị của mình cho các thị trường mục tiêu. Ví dụ, bạn sẽ quảng cáo ở đâu và bạn sẽ tham dự buổi triển lãm thương mại ngành nào?

Mục tiêu của bạn khi nói đến marketing ngành logistics là gì? Bạn có đang nâng cao nhận thức về thương hiệu; xây dựng sự tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của mình; hay đang làm việc để chuyển đổi sự quen thuộc với thương hiệu của bạn; thành doanh số bán hàng không?

Có một kế hoạch tiếp thị chiến thuật rõ ràng, được thống nhất trong tương lai là tương đương; với sự thành công của công ty hậu cần của bạn trong năm tới; và phương pháp tiếp thị tích hợp thường là cách tốt nhất trong tương lai.

Kết luận

Thông qua tiếp thị tích hợp, marketing ngành logistics, nhà cung cấp toàn cầu; về dịch vụ tư vấn quản lý vận tải, công nghệ và chuỗi cung ứng; đã có thể tăng chuyển đổi trang web và số lần hiển thị thương hiệu trong sáu tháng.

Bởi vì họ hoạt động trên một kế hoạch chiến thuật kết hợp nhiều kênh tiếp thị; nhằm để thúc đẩy kết quả, công ty đã chứng kiến ​​khả năng; nhằm tạo quý khách hàng tiềm năng kỷ lục và trở thành người dẫn đầu trên thị trường.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay