Lập chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ MỚI NHẤT

Marketing trung tâm ngoại ngữ

Chiến lược PR và Marketing là công việc rất quan trọng đối với doanh nghiệp nói chung và những trung tâm đào tạo nói riêng. Chiến lược Marketing đúng đắn giúp đem lại những thành công cho các Trung tâm ngoại ngữ. Và đặc biệt là trong việc thu hút các học viên. Mỗi Trung tâm sẽ có các chiến lược khác nhau phụ thuộc vào mục tiêu cần đạt và đối tượng học viên của mình. Vậy lập chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ mới nhất như thế nào. 

Marketing trung tâm ngoại ngữ
Ảnh: Internet

Tại sau trung tâm ngoại ngữ cần có chiến lược PR và Marketing?

Chỉ cần các bạn lên công cụ tìm kiếm và search một từ khóa bất kỳ. Lấy ví dụ rằng trung tâm ngoại ngữ. Thì đương nhiên bạn sẽ thấy trả về hơn 1 triệu kết quả. Để thấy được rằng hiện nay thị trường đào tạo ngoại ngữ ở Việt Nam hiện nay cực kỳ khắc nghiệt.

Nếu như các ngành hay các lĩnh vực kinh doanh khác đều cần có PR, Marketing để thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu. Và kinh doanh đạt được hiệu quả nhiều hơn thì đối với các trung tâm ngoại ngữ cũng không phải ngoại lệ.

Với một trung tâm kinh doanh một cách bài bản. Thì bạn sẽ phải nghĩ tới tên trung tâm, logo, slogan, các fanpage, website, … . Còn xa hơn là quảng cáo và thực hiện các hình thức marketing khác như SEO, seeding, … . Đây đều được xem là những yếu tố căn bản của bộ nhận diện thương hiệu. Cùng với những phương tiện truyền thông ở các trung tâm ngoại ngữ đang sử dụng. Việc đó nhằm giúp người học biết đến bạn là ai, ở đâu và cung cấp những sản phẩm dịch vụ gì,…

Nếu bạn không lên một kế hoạch, chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ hoàn hảo. Và từ việc xác định khách hàng của mình ngay từ đầu thì tất cả các yếu tố từ bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc, thông điệp, các dịch vụ,…

Tất cả đều khó mà đến đúng đối tượng bạn hướng đến. Muốn tất cả các hoạt động của trung tâm không đi chệch hướng. Thì việc xây dựng chiến lược PR – Marketing hoàn chỉnh từ đầu sẽ là điều cần thiết.

Chiến lược Marketing cho Trung tâm ngoại ngữ

Email Marketing

Mục đích lâu dài của việc thực hiện email marketing là giúp tăng niềm tin về thương hiệu. Và đồng thời xây dựng lòng trung thành của khách.

Bên cạnh đó, chiến lược này còn giúp bạn có thêm những khách hàng mới. Hay kết nối với những hình ảnh thương hiệu trong tương lai.

Do đó, việc làm email marketing tốt sẽ giúp khuyến khích những người nhận tạo ra hành động. Và sẽ tạo ra thêm các khách hàng tiềm năng nhiều hơn. 

Content Marketing

Content Marketing là hoạt động tạo ra dịch vụ, sản phẩm và quản lý, phân phối những nội dung có giá trị. Hơn nữa là có thể liên quan trong lĩnh vực đào tạo của trung tâm. 

Việc Content Marketing là một sự đầu tư dài hạn và có các chiến lược định hướng nội dung rõ ràng

Với sự phát triển công nghệ số hóa, tính lan truyền mạnh mẽ của các kênh online nhưu hiện nay. Như mạng xã hội, blog, email,… sẽ khiến Content Marketing trở nên bùng nổ và khá cạnh tranh.

Content Marketing được thể hiện ở việc lấy những khách hàng mục tiêu để làm trung tâm,. Content nội dung phải:

Thu hút được các khách hàng mục tiêu của Trung tâm

Thỏa mãn đúng với nhu cầu thông tin hiện tại của họ

Liên quan đến đúng các lĩnh vực đạo tạo của Trung tâm

Truyền thông đa phương tiện

Truyền thông đa phương tiện cũng là một trong những nền tảng quan trọng phục vụ cho lĩnh vực Marketing trung tâm ngoại ngữ. Nếu hoạt động thường xuyên tạo ra những yếu tố mới để quảng bá thương hiệu của trung tâm từ đa dạng các sản phẩm…

Và từ đó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được các hình ảnh, thương hiệu. Cũng như các khóa học của Trung tâm.

Marketing trung tâm ngoại ngữ
Ảnh: Internet

Quảng cáo Google 

Với Google, thì bạn có thể thực hiện việc tối ưu hóa tìm kiếm SEO. Bên cạnh đó là  việc kết hợp quảng cáo Google Adwords. Cách này sẽ giúp cho trung tâm ngoại ngữ dễ dàng tiếp cận được với các đối tượng học viên sử dụng Google. Bằng việc thông qua website của trung tâm. 

Google Adwords sẽ tiếp cận với các đối tượng học viên tiềm năng vào đúng thời điểm. Và đúng nơi, đúng nhu cầu. Thông qua việc tìm kiếm từ khóa trên trang web trung tâm. Những trang web cũng có uy tín cao hơn và mức độ chuyển đổi tốt hơn. Từ đó giúp trung tâm ngoại ngữ tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả hơn.

Quảng cáo ngoài trời

Kết hợp với việc quảng cáo trên mạng internet. Thì bạn cũng đừng nên quên các hình thức Marketing trung tâm ngoại ngữ offline cũng đem tới những hiệu quả nhất định. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời sẽ giúp bạn truyền thông cho trung tâm ngoại ngữ ở mọi lúc và mọi nơi. Việc quảng cáo theo di chuyển của các phương tiện đặt quảng cáo như xe bus, taxi, trạm bus,… Và các phương thức quảng cáo này giúp chiến dịch có tính lan tỏa rộng rãi. Nó có thể tiếp cận được đa dạng đối tượng những khách hàng. Mà tính hiệu quả đôi khi có thể còn cao hơn so với quảng cáo Facebook hoặc Google Adwords.

Những hình thức Marketing trung tâm tiếng Anh đúng đẵn sẽ mang lại hiệu quả thực sự. Nhưng sự kết hợp giữa các chiến dịch Marketing sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Hiệu quả tốt hơn trong việc kinh doanh, thu hút học viên và quảng bá thương hiệu. Sài Gòn Kết Nối là nơi cung cấp các dịch vụ Marketing Online, thiết kế in ấn,…phục vụ cho quá trình quảng cáo của các bạn. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay