Lập chốt kiểm soát chống dịch ở mọi cửa ngõ ra vào TP.HCM từ 0h ngày 15/5

marketing-thay-doi-trong-mua-dich-2

Tối ngày 12/5, UBND TP.HCM vừa có văn bản về tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, giao Công an TP khẩn trương thiết lập các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các cửa ngõ. Trong đó, Công an TP.HCM sẽ phối hợp lực lượng Quân đội, Y tế,… lập 12 chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ ra vào thành phố từ 0h ngày 15/5..

marketing-thay-doi-trong-mua-dich-2

 

Bối cảnh đất nước đang khẩn trương chống đại dịch COVID-19

UBND TP.HCM giao Công an TP chủ trì, phối hợp khẩn trương thiết lập chốt kiểm soát phòng ngừ chống dịch trên các tuyến đường bộ, đường thủy, cửa ngõ vào TP từ 0h ngày 15/5; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hành động kiểm tra kỹ lưỡng nơi cư trú, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm người nhập cảnh trái phép và người tổ chức, tiếp tay bao che.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức vừa ký kết văn bản tăng cường phòng chống dịch. Bên cạnh đó UBND TP.HCM yêu cầu TP Thủ Đức và các quận, huyện thường xuyên việc kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ, địa điểm tụ tập đông người. UBND TP đề nghị từng người dân có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và vì sức khỏe của cộng đồng; chủ động khai báo y tế điện tử; thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, đặc biệt là đeo khẩu trang.

Tại mỗi chốt sẽ có 4 CSGT luân phiên chốt trực 24/24 giờ cùng thanh tra giao thông; cảnh sát cơ động, y tế, giao thông… làm nhiệm vụ phòng dịch như sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế… Trung tá Nguyễn Văn Bình – Phó phòng CSGT TP.HCM cho biết, các chốt ở cửa ngõ được lập gồm: trạm thu phí Long Phước; cao tốc Trung Lương; cầu Đôi (đường Trần Văn Giàu); đường Ba Làng; đường Xuyên Á (quốc lộ 22); cầu Phú Cường; cầu Vĩnh Bình; cầu vượt Sóng Thần; quốc lộ 1K; quốc lộ 50; quốc lộ 1A và cầu Đồng Nai.

Thời gian trước đó TP.HCM thành lập 62 chốt chặn tại cửa ngõ, kiểm soát việc hạn chế ra vào. Các chốt này dửng hoạt động vào cuối tháng 4-2020 khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Nay 12 chốt kiểm dịch được tái lập lại.

Theo chỉ đạo UBND TP lập các tổ công tác lấy mẫu xét nghiệm, đảm bảo năng lực lấy 50.000 mẫu đơn mỗi ngày. Chuẩn bị sẵn các phương án đảm bảo năng lực ứng phó dưới mọi tình huống xấu nhất xảy ra; triển khai thêm các khu cách ly tập trung, nâng tổng công suất toàn TP lên trên 10.000 giường.

Cùng lúc đó UBND TP yêu cầu sẵn sàng triển khai ngay phương án tổ chức điều trị cho 50-100 người bệnh Covid-19; dự trù sẵn kế hoạch đảm bảo điều trị cho 100-200 người bệnh và 200-500 người bệnh; có kế hoạch tiếp tục xây dựng thêm bệnh viện dã chiến với quy mô 5.000 giường để chuẩn bị cho tình huống có 30.000 ca bệnh.

marketing-thay-doi-trong-mua-dich-1

Giải pháp marketing trong mùa dịch Covid-19

1.     Lên kế hoạch marketing hiệu quả trong mùa dịch

Doanh nghiệp tạo quảng cáo marketing thay đổi trong mùa dịch mà vẫn còn có thể gây hiệu quả; dù tốn công và tốn tiền thì doanh nghiệp vẫn có thể cân nhắc triển khai để mang lại nguồn thu nhập; chấp nhận chi phí quảng cáo cao và tỷ lệ lợi nhuận bằng không. Để duy trì toàn bộ bộ máy doanh nghiệp hoạt động cần phải truyền thông việc này đến toàn thể nhân sự để mọi người hiểu. Và đồng cảm cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn giai đoạn đại dịch Covid-19 này.

2.      Chạy quảng cáo marketing online có tỷ lệ chuyển đổi cao

Với các doanh nghiệp marketing thay đổi trong mùa dịch đây là một lợi thế trong bối cảnh hiện tại. Họ luôn biết hoạt động nào, kênh tiếp thị nào mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Với các doanh nghiệp có hoạt động tiếp thị dựa trên website, fanpage, và thường xuyên sử dụng google, facebook là công cụ quảng cáo chính nên triển khai gấp rút các hoạt động sau:

Tối ưu toàn bộ nội dung, thông điệp trên website, fanpage

Hiện nay, nội dung trong giai đoạn này cần hướng đến sự đồng cảm. Cung cấp thông tin có giá trị cho người dùng, hạn chế việc dựa vào Covid-19 để làm chương trình khuyến mãi kèm điều kiện. Bên cạnh đó doanh nghiệp không những cần thay đổi thông điệp tiếp thị mà còn cần thay đổi thông điệp cho đội ngũ bán hàng. Ngoài việc bán hàng, người tư vấn bán hàng còn cần phải có thái độ quan tâm, hỏi thăm ân cần đến khách hàng.

Tối ưu toàn bộ trải nghiệm người dùng website hay kênh marketing online khác

Có một nội dung logic, tốc độ, hình ảnh, CTA, màu sắc, tiện ích, hỗ trợ khách hàng… Có thể trong giai đoạn đầu bạn không có thời gian để tối ưu từng chút từng chút. Covid-19 đây là cơ hội để tập trung nguồn lực tối ưu lại những hoạt động trước đó một cách hiệu quả hơn.

marketing-trong-mua-dich-covid

Trên đây, với những giải pháp giúp doanh nghiệp có chiến lược marketing thay đổi trong mùa dịch  thời Covid-19. Đây là thời gian khó khăn nhưng cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp; có thể nhìn nhận lại về các vấn đề còn tồn đọng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm; độ nhận thương hiệu để có thể phát triển kinh doanh hơn nữa sau khi dịch bệnh qua đi! Bên cạnh đó, Sài Gòn Kết Nối sẽ luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ Marketing online tổng thể cho doanh nghiệp ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất của mùa Covid-19.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay