MÁCH BẠN cách marketing cho mầm non tư thục sau dịch COVID-19

marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc-3

Chiến lược marketing cho mầm non tư thục luôn là một bài toán khó giải đáp trong trường không cạnh tranh, yêu cầu thực hiện nuôi dạy con ở một môi trường tốt của phụ huynh đã đẩy mạnh đầu tư của nhiều tổ chức, doanh nghiệp vào thị trường giáo dục và tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt. Để tồn tại và phát triển trong môi trường yêu thích đó, luôn cần có những ý tưởng Marketing chất lượng và hiệu quả.

Hãy cùng tham khảo chiến lược marketing cho mầm non tư thục 2021 như thế nào nhé!

Nghiên cứu và xác định cơ hội, khó khăn phải đối mặt với Trường mầm non:

Công việc bộn bề làm cho nhu cầu gửi con trong các trường mầm non ngày càng gia tăng. Đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng ,… Khi bố mẹ bận rộn với công việc và không có thời gian vận hành.

Cơ hội

Trường mầm non công lập không đáp ứng đầy đủ như yêu cầu gửi trẻ đến trường, từ đó mở ra thị trường màu mỡ cho các mầm non tư thụ

Khó khăn

Dù có thiết bị chuyên môn trẻ em tốt nhưng tiếp thị không phải là thế mạnh của những người này lãnh đạo các trường mầm non

marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc
Ảnh: internet
  • Thiếu số lượng trẻ khi mở lớp mới học, lãng phí tài nguyên
  • Quảng bá thương hiệu trường, chất lượng giảng dạy trẻ với phụ huynh không phù hợp, không thu hút.
  • Quan trọng nhất là chất lượng giáo dục thành viên ở trường học, bằng cấp và kinh nghiệm Giảng dạy có điểm ưu tiên không? Nhà trường cần nêu ra các tiêu chí nổi bật để tuyển dụng giáo viên.
  • Phương pháp giảng dạy có gì khác so với các trường khác; đừng quên nối về chế độ dinh dưỡng cho bé hàng ngày ra sao
  • Cơ sở chất lượng, tiện nghi ở trường học, các tập thiết bị công cụ có an toàn Không có hoạt động ngoại khóa hấp dẫn nào cho bé không?
  • Khu vực quản lý trường học có bảo đảm an ninh, an toàn, thuận lợi cho việc đưa đón trẻ không

Cho dù bạn đang mở một trường mầm non hoặc tìm kiếm thêm học sinh, có một số phương pháp để tiếp thị thu hút phụ huynh đến trường mầm non của bạn, nhiều phương pháp không tốn kém hoặc thậm chí là miễn phí. Bằng cách xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp khác trong cộng đồng của bạn và sử dụng sức mạnh của sự sáng tạo, bạn có thể tăng số lượng đăng ký vào trường của mình.

2. Lợi ích khi làm marketing cho mầm non tư thục

Theo tính toán của MOA Việt Nam, marketing cho mầm non tư thục cần chi phí trung bình là 1.700đ cho một khách hàng có chức năng. Với mức thấp chi phí nhưng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả cao cả về doanh số và thương hiệu:

  • Đáp ứng nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm.
  • Tăng tin tưởng và chuyển đổi tỷ lệ từ khách hàng tìm hiểu sang khách hàng mua dịch vụ.
  • Kết nối, tăng liên kết giữa các trường và nhà.
  • Thu hút thêm nhiều khách hàng với chi phí cực thấp nhờ sự chia sẻ cũ, giới thiệu của khách hàng.
  • Tăng danh sách trường trên môi trường internet và ngoài đời thực.
  • Chỉ cần trường bạn có chất lượng tốt, chắc chắn tiếp thị trực tuyến sẽ giúp bạn phát triển nhanh và vững chắc với mức thấp nhất.

3. Tổng hợp các cách xây dựng chiến lược marketing trường tư thục hiệu quả

1. Để phụ huynh và học sinh “biết” đến bạn

Làm thế nào để phụ huynh và học sinh “biết” đến bạn là câu hỏi luôn được các trường quan tâm. Chính là cách bạn quảng cáo về ngôi trường của mình. Bạn không biết phải quảng cáo cái gì, quảng cáo như thế nào, trường bạn khác gì với đối thủ.

Cách nhanh nhất để mọi người biết đến bạn chính là tạo ra sự khác biệt. Sự khác biệt sẽ tạo ra hiệu ứng đám đông, để mọi người cùng bàn tán về bạn. Truyền thông qua băng rôn, tờ rơi, hình ảnh để đưa ra trường hình ảnh của bạn đến gần hơn, cho mọi người cùng biết. Thay vì tờ giấy với câu ngắn gọn “tuyển sinh trường mầm non” kèm theo số điện thoại tư vấn không ai quan tâm thì những hình ảnh kèm theo về ngôi nhà được lồng ghép chắc chắn mang lại hiệu ứng tốt.

Bên cạnh đó, việc tạo ra những món quà “điên” sẽ là cách kích hoạt và tăng cường độ phủ của bạn để phụ huynh biết đến bạn nhiều hơn. Quà tặng “điện thoại” này có thể là đặc biệt của giá giảm chương trình, những phần quà tặng kèm theo, siêu ưu tiên gói. “Tặng” và “giảm giá” sẽ luôn là từ trường giúp bạn được biết đến nhiều hơn.

marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc
Ảnh: internet

2. Để phụ huynh và học sinh biết đến trường của bạn

Phụ huynh và học sinh “biết” đến bạn là điều mà bạn mong muốn. Nhưng làm sao để được như vậy? Câu trả lời đó chính là sự “Tận tâm”, “Chuyên nghiệp”, “Nhiệt tình” những điều kể trên sẽ giúp phụ huynh sẽ trở nên thích bạn. Có ai không thích khi trường tham quan được đón tiếp nồng hậu từ trường chủ, quản lý và đội ngũ giáo viên.  Khi được giới thiệu và hướng dẫn chi tiết về trường – nơi họ sắp học. Có ai không thích khi nhận được sự tư vấn của tất cả các bộ phận, giáo viên trong trường. Những hành động đơn giản nhưng rất được lòng quý phụ huynh thích.

3. Tạo niềm “tin”từ phía phụ huynh và học sinh

Bước cuối để phía phụ huynh và học sinh sẽ “chọn” bạn. Đó là tạo ra “lòng tin”. Sự tin tưởng sẽ quyết định đến công việc của họ có bạn hay không. Đưa ra những thành phần thực tế, những chương trình học thực tế, những gì thực tế mà bạn đã, đang và sẽ làm về phụ huynh tin tưởng bạn.

Xây dựng trường không là cả một quá trình hỏi sự quyết tâm và bảo trì của bạn. Đừng bỏ qua các hình thức marketing cho mầm non tư thục, bạn càng phải kiên trì và nỗ lực hết sức thì mới mang lại kết quả như mong đợi.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay