Màn sao hội trường tphcm với giá thành cạnh tranh nhất 2023

may-man-sao-theo-yeu-cau-6

Bạn đang tìm cách nâng cấp không gian hội trường trở nên trang nhã và chuyên nghiệp hơn? Hãy chọn màn sao hội trường tphcm tinh tế của chúng tôi. Sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng rất lý tưởng cho đám cưới, đêm theo chủ đề và sự kiện của công ty. Những tấm màn tuyệt đẹp này sẽ làm cho bất kỳ địa điểm nào cũng trông thật ngoạn mục. Hãy tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách chọn một trong những màn sao làm sẵn của chúng tôi.

Duy Trì Chủ Đề Ánh Sáng Tinh Tế Xuyên Suốt Địa Điểm

Khi bạn kết hợp phông nền LED xung quanh toàn bộ căn phòng hay muốn có một bức tường nổi bật để khách chụp ảnh. Màn sao sẽ tạo hiệu ứng ấn tượng nhất lại cực kỳ dễ cài đặt và gỡ bỏ. Đồng thời màn sao hội trường tphcm chất lượng cao của chúng tôi chống cháy bền và chắc. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần nên những đơn vị lớn thường xuyên sử dụng có thể mua chúng.

Màn sao sẽ trở nên lý tưởng để làm nổi bật các khu vực quan trọng nhất của căn phòng. Trong bàn tiệc phủ thêm đèn ánh sao sẽ dễ bố trí và nổi bật bằng đèn LED đẹp mắt. Hoặc bạn có thể sử dụng cho những bàn quan trọng nhất trong phòng. Chẳng hạn như bàn trên cùng của cô dâu và chú rể, bàn bánh hoặc sân khấu, tùy thuộc vào sự kiện.

Có Thể Dễ Dàng Sử Dụng Bằng Bộ Điều Khiển Riêng Biệt

man-sao-hoi-truong-tphcm-1

Các bóng đèn có tuổi thọ cao tích hợp rất lý tưởng để sử dụng trong nhiều trường hợp. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi khi một bóng đèn bị hỏng. Chúng tôi sẽ bán các bóng đèn thay thế để bạn có được phụ tùng này đồng bộ.

Là nhà sản xuất màn sao hội trường tphcm chúng tôi có thể cung cấp các gói số lượng lớn. Giúp giảm chi phí cho các nhà tổ chức sự kiện và tổ chức đám cưới. Đảm bảo giao hành nhanh cho các trường hợp khẩn cấp vào phút cuối.
Chất lượng vượt trội của các sản phẩm của chúng tôi đã nói lên điều đó.

Một Số Thông Tin Giúp Cho Khách Hàng Lựa Chọn Màn Sao Ưng Ý

Để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng màn sao, chúng tôi xin chia sẻ như:

CHẤT LIỆU MÀN SAO

man-sao-hoi-truong-tphcm-2

Về cảm giác của khách mời tham dự chất liệu màn sao sẽ quyết định trực tiếp. Bởi chất liệu quá mỏng sẽ để lộ phần hậu trường phía sau. Thậm chí sẽ gây ra sai sót trên sân khấu của bạn. Màn sao được làm từ vải nhung đen dày dặn, sang trọng sẽ đảm bảo chất lượng. Bạn cũng có thể chọn lựa để mua riêng một số màu sắc khác nhau như: xanh đen, đen, tím than. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp màn sao theo diện tích và quy mô cụ thể. Giúp kích thước phù hợp nhất từng chương trình sự kiện của khách hàng.

MẬT ĐỘ ĐÈN LED TRÊN PHÔNG MÀN

Mật độ đèn led gắn trên màn sao hội trường tphcm sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ phông. Màn sao sẽ tạo điểm nhấn tuỳ thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng. Để tạo ra những không gian ánh sáng khác nhau đèn led trên màn sao sẽ được thay đổi công suất phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi công suất sáng của đèn. Thông thường sẽ có khoảng 12 – 30 bóng đèn led trên mỗi m2 của màn sao. Để đảm bảo ánh sáng không quá lớn cũng không quá yếu phân bố đèn phải phù hợp

Màn Sao Sự Kiện Với Chất Lượng Cao Cấp

man-sao-hoi-truong-tphcm-5

MÀN SAO TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỚN VÀ NHỎ

Chúng tôi nhận may và bán màn sao theo yêu cầu khách hàng. Bao gồm kích thước cho đến số lượng led trên mỗi m2. Khách hàng muốn đặt hàng kích thước nào cũng có. Thời gian dễ sử dụng bảo hành dài hạn và giá rẻ

THI CÔNG MÀN SAO SỐ LƯỢNG LỚN

Màn sao được sản xuất theo miếng rời để tháo ráp nên rất dễ vận chuyển. Đặc biệt khi bị đứt mạch do vận chuyển hay do ngoại lực tác động cũng dễ bảo hành. Tạo độ chắc chắn hơn với bóng led được kết dính keo silicon với vải nhung.

MAY MÀN SAO GIÁ TỐT

Khi đặt màn sao hội trường tphcm liên hệ ngay đến phòng kinh doanh. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình với chi phí lắp đặt màn sao tốt nhất cho mọi chương trình. Hãy để chúng tôi giúp quý khách hàng có được sự thành công nhất trong sự kiện sắp tới của quý nhà đầu tư.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay