Marketing ngành nội thất – Mang sức mạnh tới doanh nghiệp

guong-mat-nao-phu-hop-cho-bai-toan-marketing-nganh-noi-that-6

Đối với ngành nội thất để thuê được một showroom là một điều cần thiết. Và việc thực hiện những chiến dịch quảng cáo trực tiếp. Đó là điều tốn kém tuy nhiên hiệu qủa sẽ không được lâu dài vì vị trí của việc đặt showroom. Bên cạnh đó là các cửa hàng và chúng tạo ra những chiến dịch quảng cáo là cố định. Và việc marketing ngành nội thất sẽ mang đến sức mạnh cho doanh nghiệp.

marketing-nganh-noi-that-1
Ảnh: internet

Giải pháp marketing cho ngành thiết kế nột thất

Bên cạnh việc giải pháp tổng thể và doanh nghiệp của bạn cần lưu ý và ưu tiên các giai đoạn sau:

Xây dựng được một nền tảng marketing ngành nội thất thật tốt. Và cũng thật khó để các khách hàng có thể tin tưởng doanh nghiệp. Và với sản phẩm của bạn khi bạn không có nhiều thứ để có thể thu hút và mang lại các giá trị về mặt niềm tin. Điều đầu tiên khi làm marketing đó là bạn nhất định phải có một nền tảng cơ bản. Và những tài nguyên vững chắc cho những chiến dịch quảng cáo sau này

  • Website chuyên nghiệp: Sản phẩm có tính thẩm mỹ và vô cùng sáng tạo. Và đòi hỏi website và những hình ảnh cũng được thiết kế một cách phù hợp. Và chúng cũng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp..
  • Đa kênh mạng xã hội: Facebook hay Youtube, Instagram, Zalo, thương mại điện tử…. Hãy tận dụng mọi kênh để đưa các thông tin sản phẩm của bạn lên nền tảng của internet nhiều nhất có thể.
  • Hình ảnh và các video sản phẩm: Cố gắng chụp ảnh và quay các video về sản phẩm dịch vụ được phân loại. Đồng thời phân phối chúng trên những nền tảng online.

Tiếp cận với các khách hàng:

Sử dụng những nền tảng và các tài nguyên marketing đã xây dựng được. Thực hiện việc chạy quảng cáo và tiếp cận những khách hàng. Thông qua các chương trình khuyến mãi và những chiến dịch truyền thông.

marketing cho các quán ăn
Ảnh: Internet
  • Triển khai chiến dịch SEO onpage: Đẩy mạnh việc SEO với bộ keywords ngành và SEO website để có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng. Với việc thông qua nền tảng của Google Search và cả Google Hiển thị
  • Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Luôn có một ngân sách riêng để có thể chạy được quảng cáo đa kênh.
  • Trang thương mại điện tử: Các trang thương mại luôn được trên Google ưu tiên vị trí ở trên nền tảng này. Vì thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng bằng cách tham gia những trang thương mại điện tử.

Tái tiếp cận và còn bám đuổi khách hàng: Có một sự thật rằng chỉ trong 1/10 lượng khách hàng truy cập website. Và lựa chọn mua hàng của các bạn. Việc cần thiết chính là những doanh nghiệp nhất định phải bám đuổi và tái tiếp cận với lượng khách hàng còn lại trên các đa kênh quảng cáo.

  • Remarketing: Chiến dịch tái tiếp cận và bám đuổi các khách hàng này được xem. Và đó là một chiến dịch vô cùng hữu ích trên những nền tảng quảng cáo hiện nay. Giữ chân và còn quay vòng giá trị khách hàng: Một khi các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu của bạn.

Và tức là bạn có 80% cơ hội bán thêm các sản phẩm khác cho họ. Tiếp tục những chiến dịch phân phối nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Và đồng thời có các chương trình chăm sóc khách hàng cũ cũng giúp doanh nghiệp ổn định doanh thu từ những lượng khách hàng trung thành này

Doanh nghiệp nội thất nhất định phải lưu ý những gì?

Tối ưu hóa website:

  • Giao diện của thiết kế website: Sản phẩm đẹp cũng mang tính thẩm mỹ nhất định. Và cũng cần được thông qua một website. Và còn được thiết kế với một giao diện đẹp. Chúng mang sự sáng tạo đúng với tính chất của các ngành nghề thiết kế. Đồng thời còn chú ý đến màu sắc và vị trí các hạng mục cần có trong những trang chủ.
    marketing-nganh-noi-that-4
    Giải pháp Marketing ngành nội thất

•        Hệ thống những danh mục:

Danh mục chính và các danh mục phụ cũng có thể hỗ trợ nhau như thế nào. Và để có thể giảm thiểu những tỉ lệ thoát trang

Danh mục cũng cần được sắp xếp hiệu quả nhằm có thể truyền tải đầy đủ thông tin đến các khách hàng. Đồng thời hỗ trợ đẩy SEO từ khóa, SEO danh mục hay SEO trên Trang chủ.

•        Hệ thống các nội dung:

Xây dựng được hệ thống nội dung là phần khách hàng cũng sẽ đọc, tìm hiểu. Và còn lựa chọn những sản phẩm của bạn. Bài viết, hình ảnh và accs video đăng tải cần theo một quy chuẩn nghiêm ngặt chuyên nghiệp hóa. Chúng thu hút sự tin tưởng của khách hàng.

Quảng cáo ở đa kênh (Facebook + Google):

  • Facebook: Một số những chiến dịch quảng cáo mà bạn nên cân nhắc sử dụng

Quảng cáo tăng like fanpage: Fanpage còn có lượng like cao. Những khách hàng thật luôn có sẵn một lượng tương tác một cách nhất định

Quảng cáo tương tác với bài viết: Những bài viết bán hàng và chia sẻ kinh nghiệm hay thương hiệu được hiển thị trên bảng tin facebook. Và ;à nơi có hàng triệu người tham gia mỗi ngày

Marketing-nganh-noi-that
Marketing ngành nội thất

Quảng cáo trang web và bài viết của website: Tăng được lượng traffic về website thông qua kênh Facebook. Và đồng thời chia sẻ đa dạng những bài viết sẽ gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Và còn có sự tin tưởng đối với doanh nghiệp

Quảng cáo Remarketing: Tái tiếp cận các mẫu quảng cáo khác nhau đối với những khách hàng đã tương tác. Và còn truy cập với những fanpage của doanh nghiệp

Sài Gòn Kết Nối với dịch vụ marketing ngành nội thất tốt và cực kì hiệu quả với đội ngũ agency chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website: https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay