MARKETING TRÊN ZALO

chay-quang-cao-zalo-oa-nhu-the-nao-lam-cach-nao-de-chay-quang-cao-zalo

Tại Việt Nam hiện nay, Zalo đang trở thành một trong những ứng dụng xã hội phổ biến nhất và ngày càng được ưa thích sử dụng bởi người dùng ở nhiều lứa tuổi, tầng lớp đa dạng. Là một người kinh doanh, bạn đã nắm được cách thức để tận dụng Marketing trên Zalo cho công việc của mình hay chưa? Bạn đã nghe tới Zalo Marketing? Đây là hình thức truyền bá trực tuyến đang được những nhà tiếp thị để ý trong năm nay.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ZALO

Zalo theo cách hiểu trực quan nhất là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí hướng tới thị trường Việt Nam hoạt động trên nền tảng di động (Ứng dụng OTT) tương tự như Viber, Whatapp, Line, Wechat, v.v.v…

Zalo được phát triển bởi Công ty VNG và ra mắt phiên bản đầu tiên vào ngày 8/8/2012. Tuy nhiên, tại thời điểm ban đầu, Zalo không gây được sự chú ý với người sử dụng tại Việt Nam.

Sau này, do có những lợi thế so với các ứng dụng cùng loại khác như tương thích với chất lượng mạng ở Việt Nam. Nên đạt được tốc độ nhắn tin, gọi thoại nhanh, liên tục được cải tiến. Cộng thêm sự đầu tư bài bản cho tiếp thị, Zalo nhanh chóng đạt được sự bứt phá. Và đến tháng 4/2016, Zalo đạt được con số 50 triệu người dùng. Lớn hơn số người dùng Facebook tại nước ta.

Ở một khía cạnh khác, Zalo còn được coi như là một mạng xã hội chia sẻ nội dung. Với tính năng cho phép người dùng cập nhật thông tin, hình ảnh lên trang cá nhân và theo dõi nội dung cập nhật từ bạn bè. Zalo tạo nên một sự kết nối đa dạng hơn so với các ứng dụng nhắn tin khác.

Zalo Marketing là gì?

Zalo Marketing là tất cả những cách thức tận dụng Zalo để thực hiện các biện pháp Marketing nhằm mang đến lợi ích trong kinh doanh như chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu, v.v.v…

Điều này có nghĩa là Zalo được sử dụng như là một môi trường / một nền tảng, một công cụ / phương tiện để kết nối với khách hàng.

Zalo Marketing được thực hiện theo nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức sẽ phù hợp với một loại mô hình kinh doanh, mục tiêu tiếp thị khác nhau như là:

  • Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân.
  • Zalo Marketing qua tài khoản Official Account.
  • Zalo Marketing qua Quảng cáo Zalo.
  • Zalo Marketing hỗn hợp (Kết hợp nhiều phương thức để tạo nên hiệu quả cao).

VÌ SAO NÊN CHỌN ZALO LÀ 1 KÊNH MARKETING HIỆU QUẢ

Zalo sở hữu lượng quý khách tiềm năng to

Theo con số mới nhất tính tại Việt Nam số lượng người tiêu dùng điện thoại sáng tạo (smart phone) khoảng hơn 40 triệu người.

Điểm nổi bật của Zalo đó chính là lượng người dùng thật. Bởi muốn đăng ký và sử dụng tài khoản Zalo. Người mua cần phải dùng số điện thoại cá nhân của mình và một di động chỉ được phép đăng nhập một tài khoản song song.

Điều này tạo điều kiện cho các đơn vị giảm thiểu được lượng các bạn ảo, quý khách không để ý tới sản phẩm. Thêm vào đó, độ tuổi quý khách Zalo chính yếu từ 18 đến 25 tuổi chiếm 60%, đây chính là những gì tiềm năng cho cá nhân, tổ chức khi khai triển các chiến dịch Zalo Marketing.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả với Zalo Marketing

Zalo ngày nay phủ rộng 63 tỉnh thành phố và cả khu vực hải đảo xa xôi. Chỉ cần mang kết nối Internet song song cân xứng sở hữu phần đông nền móng di động. Chính vì mạng phủ sóng rộng khắp của mình. Zalo chính là cộng đồng tăng trưởng giúp công ty tiếp cận khách hàng một bí quyết hiệu quả và tối ưu giá bán quảng bá.

Bên cạnh đó, giống như Facebook Marketing, các cá nhân hoặc đơn vị có thể lập các trang bán hàng hoặc trang cộng đồng trên Zalo để PR sản phẩm hay nhà sản xuất đến mang các bạn của mình. Đồng thời, phương thức Zalo Marketing giúp cho sự tiếp cận các bạn phát triển thành nhanh chóng hơn và không ngừng.

SỬ DỤNG ZALO ĐỂ LÀM MARKETING – THỊ TRƯỜNG RẤT TIỀM NĂNG

Zalo Page đem đến cơ hội bán chính hãng quả bởi khả năng tiếp cận người dùng chóng vánh

Thêm vào đó, điểm nhấn của Zalo Page chính là bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị sở hữu gần như những thành viên quan tâm trang của bạn. Điều này giúp nâng cao tỷ lệ tiếp cận người dùng đối mang những tư nhân, doanh nghiệp. Ngoài ra, Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới đa số thành viên hàng tuần. Và được phép mời 20 bạn bè quan tâm Zalo Page của bạn hàng ngày. Điều này tạo điều kiện cho bạn hay công ty của mình ngày càng tiếp cận được lượng người mua tiềm năng to hơn

Tiết kiệm chi phí tối đa

Cùng mang sự tương tác, chia sẻ và cùng đồng lớn. Zalo còn giúp các tư nhân, tổ chức tiết kiệm giá thành cho hoạt động Marketing Online hiệu quả hơn. So với sở hữu những phương thức khác đem đến lợi nhuận cho bạn.

Do mang tính lan truyền rộng nên Zalo Marketing được xem là phương thức giúp tiếp cận thấp hơn đến những quý khách mục tiêu. Và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Bên cạnh đó, giống như các hình thức buôn bán online khác như Facebook Marketing. Buôn bán trên Zalo giúp bạn tiết kiệm được giá thuê mặt bằng, thuê viên chức cộng các giá tiền phát sinh khác. Song song không tốn cước phí điện thoại, trông nom người mua. Bởi đây là nhà cung cấp nhắn tin, gọi điện không mất phí. Điều này giúp cho các tư nhân, tổ chức nhỏ tiết kiệm được chi phí cho hoạt động kinh doanh.

Hơn nhiều năm phát triển với hàng ngàn khách hàng. SÀI GÒN KẾT NỐI là Digital Marketing Agency đủ kinh nghiệm để cùng đối tác xây dựng kế hoạch, chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ           : 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 0979 220 223 – 0326 770 776

Email             : saigonketnoi20@gmail.com

Website         : https://saigonketnoi.vn/

Facebook      : https://bit.ly/2I2Osf6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay