[ Năm 2021] Các cách marketing, quảng cáo dự án bất động sản mùa dịch kéo dài

quang-cao-du-an-bat-dong-san

Marketing, quảng cáo dự án bất động sản. Và cũng đã có những chuyển biến mới để theo kịp với sự thay đổi trên thị trường. Năm 2021 là một năm mang đến nhiều những thách thức cho ngành Bất động sản. Và đồng thời do diễn biến do tình hình dịch bệnh kéo dài. Đối phó với những điều khó khăn trên thị trường thị trường đòi hỏi những doanh nghiệp cần có các chiến lược marketing phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu cách marketing cũng như quảng cáo dự án bất động sản trong mùa dịch này nhé.

Chiến dịch quảng cáo hiện nay là gì?

Trước khi chúng ta có thể xây dựng một chiến lược quảng cáo sản phẩm. Hay một kế hoạch truyền thông thì chúng ta cần hiểu rõ ràng được chiến dịch quảng cáo là gì. Để từ đó mang lại một chiến dịch quảng cáo bất động sản tốt nhất.

quang-cao-du-an-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Hiện nay, có hai hình thức quảng cáo phổ biến nhất chính là sử dụng thường xuyên chính là quảng cáo đơn lẻ và với chiến dịch quảng cáo. Chúng ta có thể bắt gặp những quảng cáo đơn lẻ tại rất nhiều nơi. Điển hình như quảng cáo ngoài trời, banner các website, hay trên những trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter,…

Mở rộng hơn ở trong chiến dịch quảng cáo có rất nhiều những mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó thì các mẫu quảng cáo này đều phục vụ thể hiện một thông điệp chung nhất. Những thông điệp quan trọng mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng.

Mục đích của những chiến dịch quảng cáo là truyền tải một thông điệp chung nhất . Và mang đến cho người dùng để thực hiện mục tiêu của việc truyền thông cụ thể của thương hiệu.

Những cách marketing, xây dựng chiến dịch quảng cáo dự án bất động sản mùa dịch hiệu quả

Xác định thị trường mục tiêu

Đây là việc đầu tiên mà bạn phải làm trong chiến lược quảng cáo dự án bất động sản trong mùa dịch của mình. Trong bất cứ những ngành nghề nào thì việc xác định đúng với thị trường mục tiêu là một điều vô cùng quan trọng. Những doanh nghiệp nên tập trung vào các thị trường mục tiêu phù hợp cho những dự án bất động sản của mình. Đồng thời cần nỗ lực dẫn đầu trong thị trường đó. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong những việc xây dựng được kế hoạch để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Và cũng đề ra giải pháp tối ưu cho các sự rủi ro về thị trường. Đồng thời thì bạn có thể xác định rõ đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp mình. Và  để đưa ra những chiến lược phù hợp để dẫn đầu trong ngắn và dài hạn.

marketing-bat-dong-san-1
Ảnh: internet

Marketing qua báo chí và phát tờ rơi, email hay sms

Tận dụng tất cả các kênh có thể để marketing để quảng bá được dự án đến mọi khách hàng. Đây cũng là cách quảng cáo truyền thống nhưng cũng vẫn rất hiệu quả khi bạn có nội dung hay. Và cũng vô cùng nổi bật thì cơ hội khách hàng tìm đến bạn vẫn cao. Hãy viết các nội dung tờ rơi thật độc đáo. Đồng thời đặc trưng riêng về sản phẩm, khuyến mãi hay chiết khấu, quyền lợi đầy đủ. Cùng với việc tạo ra một nội dung thật thu hút.

Xây dựng website bất động sản và quảng cáo online

Ở thời đại công nghệ ngày càng phát triển, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm và dịch vụ trên Internet. Chính vì thế, marketing online hiện đang là chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả. Và chúng rất được ưa chuộng nhất. Đặc biệt là trong ngành bất động sản.

Bước đầu tiên của việc quảng cáo online chính là thiết kế website bất động sản thật chuyên nghiệp. Đồng thời để đại diện cho công ty trên Internet cũng như việc quảng cáo cho các dự án của mình. Sau khi đã có một website chỉnh chu thì bạn có thể tiến hành chiến dịch marketing online của mình. Đó là bằng những cách như: Google ADS và  quảng cáo Facebook, zalo, quảng cáo mạng hiển thị,….Những việc làm này cũng đòi hỏi phải được triển khai một cách có chiến lược đúng đắn. Để có thể kết quả mang lại đạt hiệu quả nhất trong việc tiếp cận với những khách hàng mục tiêu.

Thúc đẩy những doanh số thông qua việc marketing truyền miệng

Việc thúc đẩy được doanh thu thông qua các lời giới thiệu từ những khách hàng trước đó. Và nó cũng được xem là một trong những phương án marketing bất động sản đạt hiệu quả nhất. Những khách hàng mới cũng sẽ dễ dàng tin tưởng và mua những  sản phẩm hơn khi có bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân giới thiệu. Bạn cũng có thể đưa ra các ưu đãi hấp dẫn khuyến khích các khách hàng của mình giới thiệu bạn bè và người quen đến mua sản phẩm của mình.

quang-cao-du-an-bat-dong-san-5
Ảnh: internet

Nâng cao những dịch vụ chăm sóc khách hàng

Việc chăm sóc các khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Và nhất là đối với các sản phẩm có giá trị cao giống như bất động sản. Một nhà môi giới giỏi cũng sẽ biết cách chăm sóc và giữ chân các khách hàng của mình qua những cách riêng. Nếu như bạn có mối quan hệ tốt với các khách hàng thì cơ hội trong tương lai sẽ đến. Và có thể từ chính vị khách ấy hay những người quen của họ do sự nhiệt tình và tận tâm của bạn.

Đăng tin những dự án bất động sản trên những  trang uy tín

Việc cung cấp các thông tin về dự án bất động sản là điều vô cùng quan trọng trong quảng cáo dự án bất động sản. Chúng sẽ giúp bạn gia tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng và đồng thời tạo dựng uy tín thương hiệu. Bạn cũng cần chọn lựa ra các trang uy tín về những lĩnh vực bất động sản để đăng thông tin về các dự án của mình.

Sài Gòn Kết Nối là Agency chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện dự án quảng cáo bất động sản tốt.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay