Nâng cao thương hiệu với dịch vụ PR báo chí dành cho doanh nghiệp

dich-vu-pr-bao-chi

Một trong những giải pháp trong chiến dịch digital marketing tổng thể,  tôi khuyến nghị nên dùng PR báo chí.

Sử dụng những ngôn từ khéo léo, lồng ghép một cách chừng mực sản phẩm/dịch vụ với những thông tin hữu ích đi kèm. Sẽ dễ dàng thiết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

dich-vu-pr-bao-chi

Pr Báo chí là gì?

PR báo chí hay còn gọi là Book báo PR là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để xây dựng, thiết lập quan hệ với công chúng, mang thông điệp cần thiết tới nhóm công chúng.

Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường. Các Tòa Soạn Báo mang những thông tin tự nhiên, hấp dẫn, bổ ích, tạo sự khách quan và đáng tin cậy cho người đọc

Tiếng nói của báo chí để nói về sản phẩm và thương hiệu, cách hành văn, câu chữ. Cũng như nội dung cần truyền tải trong bài viết sẽ thay đổi đánh giá của công chúng về doanh nghiệp.

Chính vì thế, PR báo chí được xem là một trong những nghệ thuật điển hình trong marketing.

Lợi ích và cách sử dụng PR báo chí

Lợi ích

Điều này giúp tên công ty của bạn được công chúng biết đến. Và thông báo cho người tiêu dùng về các sản phẩm/dịch vụ/sứ mệnh/danh tính của công ty bạn,  thông qua các kênh truyền thông

Cách sử dụng

1 . Tìm hiểu thông tin về sự kiện sắp diễn ra

Việc tìm hiểu kĩ những vấn đề trên giúp bạn dễ dàng viết bài, đưa những thông tin chính xác và khách quan.

Người viết bài PR cần tham khảo kỹ kịch bản của sự kiện. Để lên kế hoạch thu thập thông tin của riêng mình và hỏi những câu phỏng vấn ngắn khéo léo.

2 . Khoảnh khắc đặc biệt

Để nắm bắt những bức ảnh giá trị và ghi chép thật nhanh những lời phát biểu quan trọng. Những chia sẻ của chuyên gia tham dự sự kiện và những cảm nhận của khách hàng trong sự kiện.

dich-vu-pr-bao-chi

3 . Nội dung Pr

Nội dung PR tốt và chất lượng phải đảm bảo các yếu tố như: Cung cấp thông tin rõ ràng, các câu văn ngắn nhưng dễ hiểu để người đọc dễ hình dung hơn

Cần lập bản kế hoạch trước khi ghi nội dung, các phần như : Mở bài/Thân bài/Kết bài….

Câu văn truyền cảm hứng, truyền động lực để khiến cho người đọc lưu lại được cảm xúc từ đó quyết định tin tưởng và tin dùng sản phẩm của bạn.

-Một bài PR báo chí tốt phải đảm bảo truyền tải được thông điệp, hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm một cách khéo léo và đầy đủ nhất.

-Với thông điệp về thương hiệu, sản phẩm của bạn đến với công chúng một cách tự nhiên, gần gũi và đầy thiện cảm.

Kết luận : Điều này giúp tên công ty của bạn được nhiều người tiêu dùng biết đến và thông báo cho bạn bè/người thân của họ về các sản phẩm/dịch vụ của bạn thông qua các kênh truyền thông.

Đó cũng chính là cơ hội mở cho mọi doanh nghiệp nắm bắt để phát triển bởi những lợi ích khi PR báo chí.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐT

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay