Nguyên tắc khi để đi Backlink chọn Forum hiệu quả

Chúng ta đều biết link trong bài viết gồm hai loại, là Internal link và Outbound link. Internal link là link trong cùng một website/domain chứa bài viết hiện tại. Outbound link là link ra bên ngoài website, link này lại có thể share bớt điểm Pr báo chí tổ chức sự kiện và điểm visit cho website của bạn do đó việc đi link tới các website khác là một vấn đề cần tính toán. Còn trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về việc xây dựng Internal link ra sao cho hiệu quả mà thôi.

Pr báo chí tổ chức sự kiện

Trong khi các blogger thuê một nhà thiết kế cho phần lớn các bức ảnh quan trọng.

Các quy tắc đi link hiệu quả trong bài viết

Việc đi link cho bài viết rất quan trọng. Link thường được thiết kế nổi bật để người đọc dễ dàng nhận ra khi đọc bài viết. Từ các link đó người đọc có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn bất cứ cách nào khác. Từ khóa tìm kiếm càng có nhiều link liên quan thì càng dễ lên top của các công cụ tìm kiếm. Đơn giản bởi vì bạn đã khiến cho các Search Engine nhận thấy bạn tâm huyết với bài viết của mình như thế nào!

Tôi sẽ cho bạn thấy 4 cách để xây dựng backlink đặc biệt là với nhưng trang mới.

Các backlinks thực sự có ý nghĩa giúp Pr báo chí tổ chức sự kiện. Nếu bạn có  một số lượng nhất định, bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng ngay lập tức đến lưu lượng truy cập của mình. Để tìm hiểu thêm về backlinks đọc bài viết của chúng tôi: Các backlink trong SEO là gì?  Thế mạnh của backlinks?

Đầu tư vào một món quà cho cộng đồng

Phần lớn mọi công việc kinh doanh mới đều có chung một vấn đề: Không ai biết đến bạn cả. Thậm chí nếu bạn có rất nhiều lời đề nghị thì một lần nữa, không ai biết đến bạn cả. 

Một trong những mục tiêu chính của các chiến lược xây dựng backlink trong bài viết này là làm sao để có được sự chú ý từ người dùng và có rất nhiều cách để có được sự chú ý của những người bạn không biết. Cách tốt nhất, trong hầu hết các trường hợp, là đề nghị một thứ gì đó giá trị – giá trị trong khả năng bạn có thể cung cấp. 

Dưới đây là một số lựa chọn

Lựa chọn tạo ra một bộ sưu tập ảnh: Bất cứ blogger tốt nào cũng đều biết sự quan trọng của việc có các hình ảnh tuyệt vời trong các bài đăng. 

Trong khi các blogger thuê một nhà thiết kế cho phần lớn các bức ảnh quan trọng, thì nó lại không thuận tiện và không trong khả năng chi trả của bạn cho những bức ảnh ít quan trọng hơn. Tuy nhiên, đa số blogger sẽ vui vẻ đổi lấy một backlink đến một trang với các hình ảnh miễn phí. 

Đó là lý do tại sao tôi đề xuất việc thuê một nhà thiết kế (hoặc tự mình chụp các bức ảnh) và tạo ra một gallery ảnh miễn phí. Sau đó, gửi đi backlinks đến gallery đó cho các blogger tầm trung trong ngành của bạn, giải thích rằng chúng miễn phí sử dụng trong điều kiện trao đổi lấy một được link trở lại. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo một gallery dễ dàng.

Ghi chú quan trọng cuối cùng là bạn nên tạo ra các hình ảnh thường được sử dụng trong niche đó. 

Nếu bạn trong ngành content Pr báo chí tổ chức sự kiện marketing, bạn có thể tạo ra các hình ảnh tùy chỉnh cho những thứ thường được nhắc đến như: 

  • Các công cụ SEO
  • Thứ hạng SEO
  • Đặc tính của độc giả
  • Inbound marketing
  • Các kênh marketing khác nhau
  • Và còn nhiều nữa…

Lựa chọn 2:

Tạo ra một công cụ miễn phí: nếu bạn có hứng thú với việc tự mình có được rất nhiều các lượt truy cập, ngoài các links, tạo ra thứ gì đó cho cộng đồng người dùng của mình hơn là chỉ cho các bloggers. Và đó là một công cụ. 

Các công cụ là một cách tuyệt vời để phát triển trang  và cùng lúc có được các backlinks.

Sau một chút thời gian, bạn sẽ có được link (các links tốt) có giá dưới $1 cho mỗi link, điều này khá tuyệt vời. Thêm vào tất cả các lượt truy cập mà bạn cũng có thể có trên đó, bạn có thể thấy tại sao các công cụ có thể là một điều tuyệt vời nên được tạo ra. 

Khuyết điểm lớn là sẽ phải mất một khoảng thời gian để xây dựng công cụ lúc đầu, đặc biệt nếu bạn không thể tự mình code. 

Ngoài ra bạn sẽ phải quảng bá cho công cụ. Hãy viết các bài Pr báo chí tổ chức sự kiện đăng về nó trong các forums trong ngành, subreddits và trên mạng xã hội.

Lựa chọn 3:

Thực hiện phân tích dữ liệu (hoặc nghiên cứu): một lựa chọn mà tôi thực sự thích, nhưng gần như không ai thích nữa cả, là thực hiện các phân tích hoặc nghiên cứu.

Điều bạn sẽ thấy là phần lớn các bài đăng đều link đến nghiên cứu của ai đó khác. 

Nó tốn rất nhiều thời gian và nỗ lực để thực hiện các nghiên cứu nguyên bản, đó là lý do tại sao sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi link đến nghiên cứu của ai đó hơn là tự mình thực hiện. 

Hãy tận dụng điều này bằng việc cung cấp nghiên cứu mà các bloggers trong ngành đó sẽ link đến. 

Trong bài đăng bên trên, nghiên cứu được thực hiện bởi Anti-Phishing Working Group, và tôi đơn giản chỉ phân tích dữ liệu họ gửi cho tôi. Tất nhiên, tôi sẽ cho họ một vài backlinkss cho điều đo, và nó cũng giúp tôi tạo ra một mối quan hệ tốt. 

Hãy tìm một câu hỏi thú vị luôn được hỏi trong ngách, đi sâu vào và thực hiện nghiên cứu. Khi bạn đã hoàn thành, hãy email các kết quả đến các blogger hàng đầu trong ngành của bạn.

Nghiên cứu các đối thủ và học hỏi từ họ

Thứ khó nhất là tạo ra thứ gì đó mới mẻ dựa trên những điều đã có trước. 

Các đổi thủ của bạn đã dành ra nhiều năm cho việc xây dựng lên danh tiếng của họ và có được các backlinks đến trang của họ. 

Rất nhiều trong số các backlinks đó đến từ các trang mà bạn cũng có thể có được một backlink từ đó. 

Đó là lý do tại sao việc phân tích đối thủ là một cách tuyệt vời để bắt đầu bất cứ một trang mới nào. 

Dưới đây là quá trình ba bước đơn giản để làm theo.

Bước 1: 

Tìm ra đối thủ gần nhất: khoảng cách với một đối thủ với bạn càng gần, thì càng có nhiều khả năng các nguồn backlinks của họ sẽ phù hợp với bạn.

Nếu bạn hiểu rõ về ngách của mình, bạn hãy thực hiện điều này từ kiến thức mà bạn có. Nếu không, hãy tìm kiếm “các blogs tốt nhất (trong ngành cụ thể)”.

Pr báo chí tổ chức sự kiện

Các đổi thủ của bạn đã dành ra nhiều năm cho việc xây dựng lên danh tiếng của họ và có được các backlinks đến trang của họ. 

Bước 2:

Tìm ra các backlinks tốt nhất của họ: việc này khá đơn giản để thực hiện ngay bây giờ, nhờ vào các công cụ ví dụ như Ahrefs và Majestic. Đơn giản chỉ cần đặt miền của đối thủ vào công cụ và tìm kiếm cơ sở dữ liệu của nó.

Tiếp theo, tìm ra các inbound links hoặc lựa chọn tương ứng để xem một danh sách tất cả các links của họ:

Nếu bạn muốn thấy tất cả những điều đó, bạn cần phải có một tài khoản premium. Cả hai trang đều cung cấp một thời gian dùng thử hãy tận dụng nó.

Các links nên được phân loại bởi mặc định theo thứ tự về độ mạnh. Rõ ràng, bạn chỉ muốn đi đến những links tốt nhất mà thôi (các links top đầu thường là trong khoảng 20-30% tất cả các links).

Bước 3:

Bạn có thể tái tạo backlinks không? Đây là nơi các kỹ năng content viết bài Pr báo chí tổ chức sự kiện marketing  của bạn phát huy tác dụng.

Một số links, như links từ các mạng lưới blog cá nhân, không thể được tái tạo

Tuy nhiên, các links từ các guest post, forums, mạng xã hội, các bình luận blog,… có thể được tái tạo. Bạn thường có thể nhận được các links rất tương tự với những links của đổi thủ.

Ghi chú cuối cùng là bạn nên theo dõi các đối thủ của bạn. Kiểm tra backlinkss nào họ đang có được một cách thường xuyên, một lần một tuần hoặc một lần một tháng. Việc tái tạo lại các backlinkss gần đây hơn thường dễ dàng hơn (hơn là những backlinkss cũ).

Các forum backlinks có thể có giá trị

Hãy để tôi nói cho các bạn điều này: phần lớn các forum links không có giá trị. 

Các links chữ ký và các backlinks profile hiếm khi có bất cứ giá trị thực nào. 

Nếu bạn có một backlinks trên một trang mà không có người xem hoặc link đến, link của bạn sẽ không có ích gì cho bạn.

Nhưng còn về các threads phổ biến nhất trên một forum lớn thì sao? 

Các threads đó được xếp hạng tốt hơn trên Google. Họ có rất nhiều nội dung chất lượng cao, liên quan và mọi người thậm chí link đến chúng trên các trang của họ. 

Các links, đặc biệt ở gần phần đầu trang (như trong bài đăng mở đầu), có thể rất quan trọng.

Nó cũng có các tên miền bên ngoài dẫn đến nó giúp tăng authority của trang đó. 

Mọi forum đều có quy tắc riêng trong việc đăng bài viết, nhưng miễn là bạn không làm trái quy đinh và đừng bao giờ chỉ đưa ra một link và nói rằng “hãy đi đến trang của tôi nhé”, thì bạn vẫn ổn. 

Tuy nhiên, bạn cần phải thực sự bỏ ra thời gian và công sức vào việc tìm hiểu điều người dùng trên forum của bạn muốn và sau đó cung cấp cho họ những điều đó. Bạn cần thread của mình để trở nên nổi tiếng nếu bạn muốn một backlinks tốt. 

Các links này không hoàn toàn là tốt nhất và hiệu quả nhất (từ quan điểm của SEO). Nhưng với một trang mới, một vài backlinks tương đối mạnh từ forum có thể giúp xây dựng một nền tảng vững chắc.

Nếu bạn muốn trở nên nổi tiếng nhanh chóng, thì guest post là một điều phải làm

Phần lớn các chiến thuật trong việc xây dựng backlink cho các trang mới là khá chậm. 

Chúng đòi hỏi sự nỗ lực và đưa ra được các kết quả nhất quán. 

Nhưng bạn hiếm khi có được hàng nghìn độc giả và hàng trăm các links chỉ trong vài tháng trừ khi bạn thực hiện chúng tốt một cách khác thường. 

Tôi coi việc guest post là một quy tắc ngoại lệ. Thậm chí bạn phải làm nó thực sự tốt để có được các kết quả, thì phần lớn các blogger đều có khả năng để thành công với nó. 

Và guest posting sẽ hiệu quả với bạn thậm chí trang của bạn còn rất mới. Nếu bạn có một nội dung thực sự tốt, tên của bạn không còn quan trọng nữa. 

Đứng bắt đầu với việc liên kết với Copyblogger hoặc Forbes. Thay vào đó, hãy tìm một số trang nhỏ hơn để làm việc này. 

Sau đó bạn cần phải làm họ ngạc nhiên với các nội dung tuyệt vời của mình, sau đó bạn hãy bắt đầu với việc liên hệ với các trang lớn hơn, để các thành công khác của bạn như là bằng chứng rằng bạn là một blogger nghiêm túc.

Kết luận

Việc xây dựng một bài viết mới không phải là việc đơn giản, nhưng nếu sẵn lòng bỏ ra nỗ lực tối đa, việc đó sẽ mang đến thành công cho bạn. 

Tôi đã cho bạn thấy bốn trong những cách hiệu quả nhất tôi biết để xây dựng backlink cho một trang mới. Tôi khuyến khích bạn tập trung vào chỉ một hoặc hai trong số chúng cho đến khi tận dụng hết tiềm năng của chúng rồi. 

Nếu bạn đã ở trong tình huống này trước đây và có bất cứ ý tưởng cho việc xây dựng backlink sáng tạo như viết bài Pr báo chí tổ chức sự kiện để chia sẻ với những người khác, tôi muốn được nghe về chúng trong phần bình luận bên dưới.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay