Nhớ Ngay TOP+ Địa Điểm Cho Thuê Hội Trường TPHCM Chất Lượng Năm 2022

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-TPHCM

Để tổ chức tiệc Tất niên thành công, việc lựa chọn địa điểm thuê hội trường tphcm tổ chức phù hợp đó luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì vậy đội ngũ Sài Gòn Kết Nối chúng tôi xin đem đến danh sách các địa điểm cho thuê hội trường tphcm. Nhất là ngay trong các dịp cuối năm cùng chi phí giá cả hợp lý; và sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua bài viết ngay dưới đây!

Và một trong những công tác chuẩn bị mà bạn không thể bỏ qua đó là việc lựa chọn địa điểm và cho thuê hội trường - hội nghị. Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài kinh nghiệm nhỏ về cho thuê hội trường - hội nghị để bạn có thể tham khảo.
địa điểm cho thuê hội trường tphcm

Thuê hội trường tphcm tại Sài Gòn Kết Nối

Tại đây sẽ luôn là nơi xây dựng và phát triển mô hình trung tâm hội nghị; sự kiện, tiệc chiêu đãi hoạt động trong nhiều năm. Tại hội trường SGKN sẽ luôn được coi là thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín mở ra; một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay. Với tất cả các sự phát triển của SGKN, nhiều trung tâm cho thuê hội trường tphcm khác mọc lên và vô cùng phổ biến.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thuê hội trường tphcm với sự tinh tế và sang trọng cho các cuộc họp hội nghị cuối năm của công ty. Thì chúng tôi hoàn toàn sẽ khiến các bạn hài lòng. Với trang thiết bị nội thất hiện đại sẽ luôn có thể thay đổi hoàn toàn; bằng lối thiết kế sao cho phù hợp với tất cả các xu hướng thẩm mỹ mới ngày nay.

Có các sảnh đa năng có thể chia thành nhiều sảnh nhỏ và các phòng nghĩ cao cấp có sức chứa từ 30 khách cho đến 300 khách. Cùng với đội ngũ nhân sự hỗ trợ luôn chuyên nghiệp, và giàu kinh nghiệm.

Bảng giá thuê hội trường tphcm (với sức chứa khoảng 300 chỗ)

STT THỜI GIAN CHI PHÍ

(VNĐ)

PHÁT SINH

(Tính từ phút thứ 16)

1 THEO KHUNG GIỜ:

–         Từ 7h00 – 12h00

–         Từ 13h00 – 17h00

–         Từ 17h00 – 21h00

5,000,000/ buổi 1,000,000/giờ
2 THUÊ THEO NGÀY

–         Từ 7h00 – 16h00

–         Từ 12h00 – 21h00

9,000,000/ ngày 1,000,000/giờ
3 THUÊ GÓI VIP

–         Từ 7h00 – 21h00

–         Từ 300 – 400 khách mời

15,000,000 1,000,000/giờ
Giá bao gồm: VAT, Âm thanh, Ánh sáng, Máy lạnh, Micro không dây, Màn hình LCD, Máy chiếu, Bảng hướng dẫn.
  • Trong trường hợp quý khách hàng không có tất cả các nhu cầu có sử dụng bàn ghế; sẽ phụ thu thêm phí di chuyển toàn các bộ bàn ghế hội trường: 1.000.000đ/lần.
cho thuê phòng hội trường Gò Vấp
thuê phòng hội trường sức chứa lên đến 300 khách

Cung điện Hoàng gia

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Grand Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sự kiện chuyên nghiệp uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại quận Tân Bình. Grand Palace sở hữu 6 sảnh tiệc lớn phối hợp hoàn hảo với kiến ​​trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại, thiết kế thay đổi linh hoạt với sức chứa lên đến 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và tiệc tất niên.

Thuê hội trường tphcm – Intercontinental Saigon

Ưu điểm khi tổ chức tiệc tất niên tại InterContinental Saigon là đón khách tại sảnh lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và hiện diện tại sảnh nổi bật của chúng tôi, có sức chứa lên đến 600 khách và không có cột chắn tầm nhìn ra sân khấu.

Đây là địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị hàng đầu tại TP.HCM, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, nhiều phòng tổ chức sự kiện, tiệc cuối năm, phòng họp, phòng hội thảo luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu riêng của quý khách. .

Pullman Saigon

Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu của Tập đoàn Accor, khách sạn Pullman hội tụ những yếu tố và dịch vụ sang trọng, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Các phòng hội nghị và tiệc tại Pullman cũng rất phong cách và độc đáo. Đặc biệt Ballroom với sức chứa lên đến 300 khách, thích hợp cho những bữa tiệc lớn hoặc tiệc cưới sang trọng ấm cúng. Ngoài ra còn có các phòng hội nghị với sức chứa từ 20-80 khách với đầy đủ trang thiết bị từ máy chiếu, bàn ghế đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc Tất niên sang trọng!

Thuê hội trường tphcm – Eastin Grand Hotel Saigon

Cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 10 phút, Eastin Grand Hotel Saigon rất thuận tiện về giao thông và phù hợp với nhiều thành viên ở xa khi bay đến TP.HCM tham dự sự kiện. Không gian sang trọng, hấp dẫn cùng với dịch vụ cao cấp 5 sao sẽ đáp ứng các loại hình sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, Gala Dinner, …

dịch vụ cho thuê hội trường
Thuê hội trường tphcm

Windsor plaza

Là khách sạn 5 sao tại tòa nhà cao nhất quận 5 TP.HCM, Windsor plaza đầu tư hệ thống dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, chuyên đón tiếp các đoàn khách quốc tế khi đến TP.HCM. Ngoài ra, Windsor plaza còn phục vụ các sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau với sức chứa lên đến 1000 khách. Một số sự kiện tại Windsor plaza như hội nghị, giới thiệu sản phẩm, hội thảo, tiệc cuối năm, triển lãm, …

Kết luận

Hy vọng với danh sách TOP địa điểm thuê hội trường tphcm tổ chức tiệc tất niên sang trọng. Nhằm sẽ luôn có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tổ chức tiệc tất niên . Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm một số địa điểm tổ chức tiệc Tất niên khác. Hãy liên hệ với công ty Sài Gòn Kết Nối chúng tôi ngay nhé! Qua số Hotline 24/7 0979 220 223.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay