PR và Marketing hiệu quả cho trung tâm dạy ngoại ngữ

Theo xu hướng ngày nay PR trong Marketing là phương thức ngay từ thời điểm ban đầu các trung tâm tiếng Anh phải làm. Ngay khi đã có sản phẩm hoàn thiện, điểm mạnh yếu tố đặc biệt tâm trí sẵn sàng. Ngay từ lúc mới khai trương, khóa học, học viên nên có hình ảnh ấn tương. Với trung tâm thông qua rất nhiều giác quan, thị giác và thính giác. Khóa học đặc biệt như thế nào chính là những yếu tố cực kì quan trọng; Để đóng góp được hình ảnh riêng của trung tâm, tạo nên sự thành công trong thời điểm ban đầu. Chính vì vậy bạn nên tiềm hiểu rõ các chiến lược PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ mà bạn đang kinh doanh một cách hiệu quả.

Định nghĩa PR trong Marketing

marketing-ngoai-ngu-1

1.     PR là gì?

Là hoạt động quảng bá, hình ảnh hay thương hiệu của doanh nghiệp. Có rất nhiều hình thức trong PR như tổ chức sự kiện, họp báo, tham dự các chương trình ngành, các hội thảo nghiên cứu. PR liên quan đến công chúng là một quá trình giao tiếp chiến lược, xây dựng mối quan hệ cùng có lợi cho công chúng.

Trên thương trường ta biết PR là một trong những hình thức thu hút công chúng của doanh nghiệp. Tính lan truyền trong PR rất lớn; sức ảnh hưởng của nó khó có thể đong đếm được trong một thời gian ngắn.

2.     PR và Marketing là gì?

Là truyền thông và tiếp thị quan trọng nhất đối với bất cứ doanh nghiệp nào nói chung. Nhưng trong trường hợp này, chúng ta đang nói đến các trung tâm đào tạo; đặc biệt là về ngoại ngữ. Trên thị trường cạnh tranh như ngày nay, để một trung tâm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ hay các môn học ngoại khoá có thể phát triển lâu dài. Thì bạn buộc phải làm PR và Marketing không những vậy bạn còn phải làm thật tốt.

Dịch vụ PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ giúp các doanh nghiệp ngoại ngữ hoặc cá nhân kinh doanh ngoại ngữ xây dựng danh tiếng. PR và Maketing ngoại ngữ bạn sử dụng:

  • Phương tiện truyền thống

  • Phương tiện truyền thông xã hội

  • Phương tiện giao tiếp trực tiếp

Bên cạnh vì nhiều lý do mà bạn là chủ doanh nghiệp quản lý trung tâm nhưng không hiểu  chuyên môn tốt về PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ. Dẫn tới việc xây dựng chất lượng đội ngũ còn thiếu xót. Đây là tiền đề dẫn đến việc trung tâm khó có thể duy trì, phát triển hay mở rộng trung tâm ngoại ngữ của bạn được.

Các chiến lược PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

marketing-ngoai-ngu-4

1.     Lên kế hoạch chiến lược thực hiệu quả

Là một chiến lược PR và Marketing thường rất đa dạng; thậm chí có thể nói là rất nhiều hình thức. Nhưng không cần quá lo lắng vì đối với lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ; thì việc PR và Marketing sẽ có phần đặc biệt hơn, mà nguyên do chủ yếu là do có quá nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng đến kế hoạch chiến lược và mục tiêu hướng đến của trung tâm ngoại ngữ.

Bạn dựa vào quy mô hoạch định cũng như mục tiêu kinh doanh mà người lên kế hoạch chiến lược PR và Marketing cho trung tâm sẽ phải cân nhắc yếu tố sao cho phù hợp nhất  của mình. Một mục tiêu kinh doanh càng rõ ràng, càng chi tiết và mang tính hiện thực cao thì sẽ thành công cao hơn.

2.     Trải nghiệm để ra kết luận tốt nhất

Việc chọn cách thức sử dụng chiến lược PR & Marketing quảng cáo và kênh quảng cáo trung tâm còn tùy thuộc dựa vào nhiều yếu tố. Như nắm bắt và hiểu rõ về các phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng. Xác định họ là ai, thuộc thành phần nào, ở đâu, độ tuổi ra sao, từ đó đưa ra cách tiếp cận học viên và nội dung quảng cáo để kinh doanh trung tâm ngoại ngữ hiệu quả nhất. Cùng với sự kiên trì bạn xây dựng được chính là giúp trung tâm được nhiều khách hàng tiềm năng nhớ tới.

3.     Luôn tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm các trung tâm ngoại ngữ khác

Có những điểm hay có thể học tập từ mô hình hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ khác cũng như sự tương tác. Bạn học hỏi kinh nghiệm mang đến lớp học trung tâm ngoại ngữ mình; được biết đến như một hoạt động vui vẻ mang lại hứng khởi, trải nghiệm bổ ích uy tín thương hiệu cho trung tâm và sự yêu thích của các khách hàng tìm đến. Từ đó, khách hàng sẽ nhanh chóng truyền miệng; truyền tai nhau và rủ nhau cùng đến lớp học, giúp cho doanh thu của trung tâm ngoại ngữ đó tăng lên vượt bật.

Sự đầu tư chăm sóc biến trung tâm dạy học không chỉ đơn thuần là nơi các học viên được học. Học trước mà còn là một sân chơi trải nghiệm, học hỏi. Và rèn luyện trong môi trường giáo dục tiên tiến và vươn tới tầm cao mới.

marketing-ngoai-ngu-6

 

Lời kết bài

Hiện nay trên thị trường đang bùng nổ về số lượng của các trung tâm ngoại ngữ do nguồn cầu quá cao. Vậy nên, trong cuộc chiến như thế này. Chất lượng đào tạo luôn là một yếu tố quan trọng hơn cả để đánh giá uy tín thương hiệu. Vì vậy bạn cần sở hữu một chiến lược PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ lại đóng vai trò như kết nối giúp bạn đến gần khách hàng hơn. Chúng tôi Sài Gòn Kết Nối hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều giải pháp PR và Marketing trung tâm ngoại ngữ của riêng mình. Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay