“Siêu chiến lược” kinh doanh nhà hàng ăn uống trong năm 2021

dich-vu-marketing-nha-hang-4

Kinh doanh nhà hàng là một lĩnh vực kinh doanh đang được quan tâm nhất hiện nay. Trước tình hình phát triển mạnh mẽ như vậy, chủ nhà hàng cần có chiến lược kinh doanh lý tưởng để có thể tồn tại và phát triển. Hãy tham khảo ngay bài viết sau của chúng tôi để hiểu về dịch vụ marketing cho nhà hàng đồng thời có thêm những “Siêu chiến lược” kinh doanh nhà hàng ăn uống trong năm 2021 nhé.

Những “Siêu chiến lược” kinh doanh marketing nhà hàng ăn uống trong năm 2021

Định Vị Nhà Hàng Để Có Chiến Lược Cho Dịch Vụ Marketing Cho Nhà Hàng

  • Xác định tệp khách hàng mục tiêu.
  • Nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ nhà hàng.
  • Lập sơ đồ định vị cụ thể.
dich-vu-marketing-nha-hang-3
Chiến lược marketing nhà hàng ăn uống

Phân Tích Thị Trường

  • Quy mô thị trường và sự cạnh tranh.
  • Sự tăng trưởng của thị trường.
  • Xu hướng phát triển thị trường.
  • Phân khúc thị trường.
  • Lợi nhuận mang lại thị trường.
  • Các yếu tố thành công.
  • Kênh phân phối online.

Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh

  • Phân tích website.
  • Phân tích social.
  • Phân tích kênh phân phối, đội ngũ.
  • Phân tích công nghệ.
  • Phân tích sản phẩm dịch vụ.

Xây Dựng Và Tối Ưu Website Cho Nhà Hàng Của Bạn 

   Thiết Kế Website Nhà Hàng

  • Giao diện: Hiện đại, thể hiện thương hiệu của nhà hàng
  • Ngôn ngữ: tích hợp đa ngôn ngữ.
  • Các module chính: Giới thiệu, thực đơn, sự kiện, khuyến mại, tin tức, thư viện ảnh,…
  • Tiện ích: Kết nối mạng xã hội, form đặt bàn và quản lý booking, tích hợp công cụ chat online,..
  • Hệ thống quả trị: dễ sử dụng.

   Tối ưu SEO

  • Thẻ heading: Tối ưu toàn bộ các thẻ
  • Sản phẩm dịch vụ: Tối ưu nội dung sản phẩm
  • Từ khóa: từ khóa SEO.
  • Công cụ đo lường hiệu quả website: Google webmaster và Google analytics.
  • Quản trị tên miền, hosting
dich-vu-marketing-nha-hang
“Siêu chiến lược” marketing cho nhà hàng

Xây Dựng Và Tối Ưu Mạng Xã Hội Giúp Dịch Vụ Marketing Cho Nhà Hàng Hiệu Quả hơn

Tripadvisor: hàng tháng có trên 60 triệu lượt người truy cập vào trang web, trong đó có khoảng 45 triệu người là thành viên.

Google business: Là một công cụ miễn phí của Google dành cho các doanh nghiệp, Google Business cho phép doanh nghiệp tổ chức quản lý trên Google.

Facebook: Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Nhà hàng sử dụng Facebook để truyền tải thông tin tới các khách hàng.

Instagram: Là một mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh và video đẹp và thu hút. Nhà hàng tận dụng Instagram để truyền tải hình ảnh, video món ăn của mình tới khách hàng của mình.

Foursquare: Là ứng dụng tìm kiếm và đánh dấu địa điểm phổ biến trên thế giới. Foursquare sẽ cho phép nhà hàng tiếp cận thêm được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là khi nhà hàng của bạn được xếp thứ hạng cao.

Twitter: Là một dịch vụ mạng xã hội trực tuyến vô cùng phổ biến. Twitter không thật tuyệt vời để hiện thị thông tin của nhà hàng, đây là ứng dụng không thể thiếu trong việc tiếp cận khách hàng.

Pinterest: Là website chia sẻ ảnh được nhiều người sử dụng nhất. Sử dụng Pinterest để đăng hình ảnh về món ăn và về nhà hàng là một cách tốt để thực hiện dịch vụ marketing cho nhà hàng.

Dịch vụ marketing cho nhà hàng – Nội dung và PR

Nội dung là vua (Content is king) . Nội dung chất lượng sẽ đem lại thông tin hữu ích và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Vì khi có một content chất lượng không chỉ đem lại những thông tin hữu ích cho người dùng mà trang web của bạn còn được các công cụ tìm kiếm của google đánh giá xếp hạng cao. Với chiến lược content nội dung hấp dẫn bài bản kết hợp xây dựng những chiến lược PR nhà hàng phù hợp khả năng ngân sách có thể cho doanh nghiệp bạn.

dich-vu-marketing-nha-hang-1
marketing cho nhà hàng

Quảng cáo có trả phí

Quảng cáo Google: Đăng ký, thiết lập tài khoản riêng cho nhà hàng, lựa chọn từ khóa hiệu quả, và tạo các chiến dịch quảng cáo, viết các mẫu quảng cáo theo chuẩn Google sẽ giúp hấp dẫn người xem và tối ưu điểm chất lượng.

Quảng cáo Facebook: Tư vấn và thực hiện quảng cáo phù hợp nhất đối với nhà hàng, tối ưu các chiến dịch quảng cáo, và báo cáo thường xuyên sẽ giúp nhà hàng cập nhật được tình hình.

Dịch vụ marketing cho nhà hàng – Email marketing

Bạn có thể tiến hành cách gửi mail quảng cáo cho nhà hàng của bạn đến tất cả hàng loạt tới hàng nghìn khách hàng tiềm năng; Tìm kiếm nguồn khách hàng mới đồng thời bạn có thể giới thiệu kèm theo các chương trình khuyến mại, sự kiện khác tới khách hàng.

Video marketing cho nhà hàng

Đó là về các video có nội dung nhỏ về nhà hàng, sản phẩm hay dịch vụ. Với các hình ảnh animation hấp dẫn bắt mắt; cùng kết hợp với những chuyển động hoạt cảnh vui nhộn cùng âm nhạc sống động. Những video bạn làm này là cách quảng bá marketing nhà hàng rất hiệu quả cho thương hiệu của bạn với người dùng một cách chân thật cảm xúc nhất.

Dịch vụ marketing cho nhà hàng – SMS marketing

Bạn hãy gửi tin nhắn khết hợp tìm kiếm khách hàng; bên cạnh đó bạn có thể chăm sóc khách hàng cùng thông báo về những khuyến mãi, giảm giá; các tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng hay xác nhận dịch vụ…Đây cũng là một chiến lược trong dịch vụ marketing cho nhà hàng tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà bạn quan tâm về “Siêu chiến lược” kinh doanh nhà hàng ăn uống trong năm 2021 hay chính là dịch vụ marketing cho nhà hàng. Chúc các bạn thành công và nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment cho chúng mình biết nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay