Tại sao nên chạy quảng cáo trên TikTok

Quảng cáo TikTok là một hình thức mới được nhiều các thương hiệu lựa chọn để kết nối và tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Vì TikTok là một trong những mạng xã hội truyền thông phổ biến nhất hiện nay

Tại sao nên chạy quảng cáo trên TikTok?

Sở hữu lượng người dùng đáng kể

Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.

Còn tại Việt Nam, những người thuộc Gen Z (một thế hệ mới đang thay đổi cả thế giới bởi sự đa dạng, thông thạo công nghệ), thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận thì đây là nền tảng phù hợp và có tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện các chiến dịch.

Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt tải trên cả 2 nền tảng là IOS và Android, có tới 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Vì vậy, các thương hiệu, doanh nghiệp chỉ cần lên một chiến lược truyền thông rõ ràng là hoàn toàn có thể thực hiện chạy quảng cáo TikTok và tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng.

Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Có thể thấy, đa phần người dùng của TikTok đều là những người trẻ, và đối tượng này có xu hướng thể hiện bản thân cao, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ.

Nhất là tại thị trường Việt Nam, đa phần các User đều là dưới 30, có khả năng bắt trend nhanh, sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại thông minh là thiết bị được xem là không thể thiếu, có những sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xã hội, môi trường.

Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông. Quảng cáo trên TikTok cũng vậy, đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh có mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, thì tận dụng TikTok là mạng xã hội để tiếp cận khách hàng theo cách sáng tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng cao, tạo ra nhiều trào lưu, nhiều hình thức truyền thông sẽ càng thu hút đối tượng này. Từ đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả và đem lại một chiến dịch marketing thành công cho cửa hàng của bạn.

Hơn thế nữa, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Sức lan tỏa rộng rãi

Tik tok ads được tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.

Hơn thế nữa, với số lượng người sử dụng đáng kể nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok , sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm thuộc vào nhu cầu của đối tượng này như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…

Các dạng quảng cáo trên TikTok.

Brand Takeovers (quảng cáo thương hiệu)

Là dạng quảng cáo khi người dùng mở ứng dụng Tiktok. Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ (launching screen) khi người dùng truy cập ứng dụng TikTok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (đối với ảnh) và dưới 5s (đối với ảnh gif và video). Loại hình quảng cáo này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng.

In Feed Video (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên)

Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App Download.

Hashtag Challenges (Quảng cáo video thử thách)

Dạng quảng cáo này thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó.

Branded lense (Quảng cáo TikTok tương tác hai chiều):

Hình thức quảng cáo này hoạt động tương tự như các hiệu ứng ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram story, các lense được tạo ra từ thương hiệu sẽ xuất hiện trong mục “hot” hoặc “trending” trong 5 ngày đầu tiên ra mắt và tồn tại tối đa 10 ngày.

Đây là hình thức quảng cáo TikTok nhằm thúc đẩy tương tác hai chiều giữa người dùng và thương hiệu, thông qua nội dung của chính người dùng tạo ra.

Quảng cáo của TikTok nhắm tới khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích, đối tượng,… nên tạo điều kiện có những thương hiệu, doanh nghiệp làm quảng cáo hiệu quả hơn. Tùy vào nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình mà bạn sẽ chọn một trong số những hình thức quảng cáo trên Tiktok sao cho hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại 2 hình thức phổ biến nhất là: Brand takeover ads và In-feed ads video giúp bạn đưa khách hàng tới chính trang chủ bán hàng của mình, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Tiktok tại Sài Gòn Kết Nối?

Những điều chỉ có tại Dịch vụ quảng cáo Sài Gòn Kết Nối.

Chỉ thanh toán cho những quảng cáo mang lại hiệu quả.

Dễ dàng đăng ký.

Không lo vượt ngân sách: Điều chỉnh ngân sách bất cứ khi nào bạn muốn. Bắt đầu hoặc dừng lại bất cứ khi nào bạn thích.

Đặt giá linh hoạt: bạn có thể lựa chọn mô hình đặt giá và thanh toán theo CPC, CPM, oCPC.

Quản lý chiến dịch Infeed-ads trên Tiktok

Bản tin quảng cáo trên TikTok.

Bản tin quảng cáo trên TikTok là Bản tin hàng tuần của chúng tôi cung cấp cho bạn. Chúng bao gồm các mặt hàng TikTok bán chạy nhất, phương pháp tối ưu hóa và các kỹ thuật quảng cáo liên quan đến Tiktok. Hãy theo dõi bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi và cải thiện doanh số quảng cáo của bạn!

Quảng cáo “Hashtag Challenge” và quảng cáo Branding khác.

Quảng cáo “Hashtag Challenge” và quảng cáo Branding khác Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, booking quảng cáo và lập kế hoạch marketing trên TikTok cho các nhãn hàng. Brand Takeover có thể điều hướng người dùng về landing page của thương hiệu nhãn hàng (thông qua nút CTA).Các chiến dịch Hashtag Challenge và quảng cáo Branding có thể giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hàng chục triệu người dùng TikTok trong vài ngày, với chi phí tối thiểu là 500 USD..

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay