Tập trung ngân sách cho chiến lược marketing bất động sản thế nào cho hiệu quả?

marketing-bat-dong-san-1

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ một chiến lược marketing bất động sản sẽ giúp chủ đầu tư quảng bá được dự án bất động sản, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Tuy nhiên phương thức marketing cũng cần có sự phù hợp với tình hình ngân sách thực tế của các chủ đầu tư. Vậy giải pháp marketing nào sẽ thu được hiệu quả tốt mà vẫn tối ưu chi phí nhất? Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Xây Dựng Website Và Các Kênh Digital Marketing

Việc thiết kế website để phát triển kinh doanh là điều rất hiển nhiên trong thời đại công nghệ số. Các chủ đầu tư nhất định không thể bỏ qua yếu tố này nếu muốn làm marketing bất động sản. Các chủ đầu tư phải biết kết hợp với quảng cáo thông qua các kênh như: Zalo, Facebook, Tikok…để nhanh chóng tạo ra sự thu hút khách hàng một cách rộng rãi.

Tuy nhiên không phải ai cũng thành công khi khi thực hiện chiến lược marketing vì nó cần có kế hoạch cụ thể để hướng mục tiêu hàng đầu đến nhóm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể áp dụng một số hình thức marketing trả phí thông qua cho Google hoặc Cốc Cốc để website của bạn nhanh chóng đến gần với khách hàng hơn. Các công cụ quảng cáo có thể áp dụng Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing…

Nghiên Cứu Thị Trường Mục Tiêu Và Đầu Tư Ngân Sách Cho Marketing Bất Động Sản

tap-trung-ngan-sach-cho-chien-luoc-marketing-bat-dong-san-the-nao-cho-hieu-qua-2
Ảnh: internet

Đây là việc làm quan trọng trong chiến lược marketing bất động sản để tránh gây nhiễu bằng các nhóm khách hàng không phù hợp bằng cách tập trung vào thị trường mục tiêu phù hợp với dự án đang xây dựng

Doanh nghiệp bạn cần vạch ra ý tưởng về những việc cần làm để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Cần có những phương án để hạn chế những rủi ro cạnh tranh và tăng lượng khách hàng trong quá trình kinh doanh

Nếu muốn tăng doanh số bán thì việc mở rộng ngân sách cho marketing là hết sức cần thiết. Quá trình xây dựng chiến lược marketing bất động sản không thể thiếu yếu tố là ngân sách. Bởi có rất nhiều chi phí cho quá trình phát triển như: chi phí quảng cáo cho các kênh Digital, chi phí xây dựng website, chi phí cho dự án truyền thông

Doanh nghiệp cần chi trả thêm các khoản phí cho trang web bất động sản, phí quảng cáo cho các kênh digital, phí cho kế hoạch truyền thông PR dự án…Doanh nghiệp bạn cần biết cách phân bổ chi phí cho từng đối tượng để tránh tình trạng thâm hụt ngân sách. Chẳng hạn bạn nên áp dụng hình thức marketing truyền thống như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo với khách hàng khu vực nông thôn và ngược lại.

Đáp Ứng Nhu Cầu Khách Hàng Nhanh Chóng Đồng Thời Sử Dụng Hình Thức Marketing Truyền Miệng

tap-trung-ngan-sach-cho-chien-luoc-marketing-bat-dong-san-the-nao-cho-hieu-qua-6
Ảnh: internet

Trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh khác nhau người nào nhanh người đó thắng. Chẳng hạn như khách hàng của bạn muốn được tư vấn gấp về dự án bất động sản nhưng bạn lại để khách hàng chờ trong 30 phút. Như vậy khách hàng sẽ tìm đến một dịch vụ khác cùng phân khúc nhưng tư vấn nhanh hơn. Ngoài ra doanh nghiệp phải thường xuyên liên hệ tới khách hàng đồng thời không ngừng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có phương án marketing phù hợp.

Hình thức Marketing truyền miệng được xem là hình thức Marketing vô cùng hiệu quả khi tận dụng những lời giới thiệu của khách hàng cũ với khách hàng mới. Chủ đầu tư có thể chốt sale nhanh chóng hơn khi tạo sự tin tưởng cho khách hàng từ những người thân cận. Hoặc bạn có thể áp dụng hình thức khuyến mãi, ưu đãi giảm giá để tăng khả năng thu hút khách hàng.

Thường Xuyên Đăng Tin Về Dự Án Bất Động Sản Để Xây Dựng Thương Hiệu – marketing bất động sản

tap-trung-ngan-sach-cho-chien-luoc-marketing-bat-dong-san-the-nao-cho-hieu-qua-5
Ảnh: internet

Doanh nghiệp bạn cần thường xuyên cập nhật về dự án bất động sản mà mình đang kinh doanh nếu muốn kinh doanh lâu dài và mang tính bền vững. Đây là chiến lược đánh vào thị hiếu của khách hàng mọi lúc mọi nơi và là cách marketing bất động sản mang lại hiệu quả cao nhất

Chẳng hạn bạn cập nhật các tin tức như: diện tích, lợi ích mà khách hàng nhận được, hình ảnh trực quan về dự án, tiến độ dự án, đơn vị thi công, chủ đầu tư…Nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng

Doanh nghiệp bạn cần xây dựng thương hiệu vững chắc để giảm thiểu cạnh tranh đồng thời phát triển nhanh và thu hút đông đảo lượng khách hàng tiềm năng. Đây là chiến lược Marketing cuối cùng và không thể có câu trả lời thỏa đáng cho Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cho bất động sản? Điều này phụ thuộc vào chiến lược, bí quyết kinh doanh bất động sản cũng như kế hoạch phát triển về dự án bất động sản đang xây dựng.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay