[TIN TỨC] Tầm quan trọng về xây dựng thương hiệu cá nhân năm 2021

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-6

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà danh tiếng trực tuyến của bạn có thể là tài sản mạnh nhất hoặc trách nhiệm pháp lý lớn nhất của bạn. Một thế giới mà việc bán hàng và tiếp thị được thực hiện tốt hơn bởi những nhân viên có xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh hơn là chính những thương hiệu đó. Một thế giới mà các công ty tuyển dụng không dựa trên sơ yếu lý lịch và thư xin việc, mà dựa trên thông tin họ tìm thấy trực tuyến.

Ngày nay, việc tăng lượng người theo dõi lớn và trở thành người nổi tiếng trong ngành của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Xây dựng thương hiệu cá nhân đang trở nên kém cạnh tranh hơn và trở thành một yêu cầu nhiều hơn đối với bất kỳ ai muốn phát triển doanh nghiệp của họ; có được công việc mơ ước đó; hoặc đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Các số liệu thống kê cần thiết, chứng minh giá trị vượt trội của xây dựng thương hiệu cá nhân

bao-gia-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-1
Ảnh: internet

Sức mạnh của xây dựng thương hiệu cá nhân của DN

Điểm mấu chốt sẽ luôn là chúng ta tin tưởng mọi người hơn là sẽ tin tưởng vào thương Xây dựng thương hiệu cá nhân. Và chúng ta sẽ luôn phải tương tác với mọi người nhiều hơn chúng ta tương tác với thương hiệu. Nếu bạn không thu hút được nhân viên của mình tham gia vào mạng xã hội; bạn hoàn toàn thua tất cả các công ty làm được điều đó.

Thương hiệu cá nhân giúp bán hàng và tiếp thị

Nếu bạn sẽ luôn đang tìm cách phát triển quy trình của mình và cùng thu hút rất nhiều sự chú ý hơn; đến các dịch vụ Marketing của mình, thì bạn sẽ muốn đầu tư vào các sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu cá nhân.

Đào tạo các nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn để sử dụng các công cụ miễn phí theo ý của họ, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, viết blog, video và hội thảo trên web. Những ngày này, mọi người có quá nhiều thứ đến nỗi nếu bạn không nỗ lực để trở nên nổi bật, bạn sẽ có nguy cơ bị tụt lại phía sau.

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-6
Ảnh: internet

Sức mạnh của mạng xã hội trong việc tuyển dụng

Nhân viên tại các công ty đầu tư vào các sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu cá nhân có khả năng; sẽ luôn cảm thấy lạc quan về tương lai của công ty họ cao hơn 27%; 20 phần trăm có rất nhiều khả năng ở lại công ty của họ hơn; và 40% có nhiều khả năng tin rằng công ty của họ sẽ luôn cạnh tranh hơn.

Hãy tưởng tượng nếu bạn là một bộ phận tuyển dụng – tất cả những thứ khác đều bình đẳng; – bạn sẽ không muốn thuê một người có sự hiện diện kỹ thuật số ấn tượng; hơn một người hoàn toàn không có mặt?. Các công ty thành công muốn có những nhân viên nổi bật và một cách để đánh giá điều đó là bằng danh tiếng trực tuyến của bạn.

Xây dựng thương hiệu cá nhân để quản lý danh tiếng trực tuyến

Thiệt hại danh tiếng là mối quan tâm rủi ro số 1 đối với các nhà điều hành doanh nghiệp trên toàn thế giới; và 88% nói rằng họ rõ ràng đang tập trung vào rủi ro danh tiếng như một thách thức kinh doanh chính.

Danh tiếng luôn là một vấn đề lớn đối với các công ty; nhưng bây giờ chúng ta phải cạnh tranh với nó cả ngoại tuyến và trực tuyến. Với những thiệt hại về danh tiếng là rủi ro số 1 mà các công ty phải đối mặt hiện nay; không có gì lạ khi các nhà điều hành đang đầu tư một cách phòng ngừa; vào việc quản lý danh tiếng trực tuyến như một biện pháp bảo hiểm.

in-an-bo-nhan-dien-thuong-hieu-hinh nen5
Ảnh SGKN

Phát triển doanh nghiệp của bạn với thương hiệu cá nhân

Trong số tất cả những người ra quyết định kinh doanh, sẽ luôn có 80 phần trăm bắt đầu; quá trình mua hàng của họ khi với sự giới thiệu. Và Google là nơi đầu tiên mọi người tìm đến sau khi nhận được giới thiệu.

Trong số tất cả người dùng Internet, 65% xem tìm kiếm trực tuyến là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất về con người và công ty. Đó là mức độ tin cậy khi xây dựng thương hiệu cá nhân cao hơn; bất kỳ nguồn trực tuyến hoặc ngoại tuyến nào khác.

Năm mươi ba phần trăm những người sẽ luôn có cho ra quyết định đã loại bỏ; một nhà cung cấp khỏi việc xem xét dựa trên các thông tin; khi họ đã tìm thấy hoặc không tìm thấy về một nhân viên trực tuyến.

Kết luận

Ngay cả khi xây dựng thương hiệu cá nhân thì người tiêu dùng có giới thiệu; lúc đó họ bắt đầu sẽ luôn có các quá trình khi mua hàng trực tuyến. Bạn sẽ luôn mong muốn tạo ấn tượng đầu tiên như khoảng nào?. Cùng sự hiện diện trực tuyến vô cùng tuyệt vời nhằm sẽ luôn có tạo uy tín; và cùng sẽ luôn khiến quý khách hàng phấn khích trong tất cả khi sự hiện diện; sẽ luôn trực tuyến xấu hoặc là không liên quan khiến quý khách hàng quay lưng.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay