Dịch vụ quảng cáo Tiktok giúp anh em tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí marketing. Marketing Tiktok có thể giúp bạn kiếm được nghìn đơn dễ dàng.
Dịch vụ quảng cáo Tiktok “hot” trên khắp các cộng đồng kinh doanh online. Mọi người hằng ngày được nghe rất nhiều câu chuyện ngàn đơn trên Tiktok và đi kèm với đó là vô số bài đăng phàn nàn về các vấn đề của Tiktok Ads. Vậy các hình thức quảng cáo trên Tiktok có thật sự NGON ĂN như thiên hạ vẫn đồn thổi hay không? Hãy để chúng tôi chia sẻ giúp bạn giải đáp tất cả nhé.
Dịch vụ quảng cáo Tiktok chốt đơn thần tốc
Nếu tất cả mọi người nào đã từng trải qua cảm giác set ads Facebook gia đoạn vào 10 năm trước; cứ thế lên bài, hay target đơn giản là mọi đơn về ầm ầm thì Tiktok Ads ở thời điểm luôn hiện tại cũng giống y hệt như vậy. Video trong content luôn có tất cả các nội dung phức tạp, hay duyệt ads chậm, Landing page cùng công cụ để quản lý ads lởm, hay tỷ lệ hoàn thành rất cao…. là vô vàn luôn rất nhiều các rào cản cho tất cả các newbie để gia nhập Tiktok.
Và điều luôn xảy ra ít người chơi thì CPM rẻ, cạnh tranh không luôn thấp; cùng tất cả các sản phẩm luôn có sự thu hút rất nhiều ngon đơn hơn; vẫn đổ về cho dù với chi phí nhiều trường hợp chỉ bằng một phần hai Facebook. Khách hàng luôn tạo tài khoản dịch vụ quảng cáo Tiktok Agency bên mình cùng chạy ra vài trăm đến nghìn đơn trong một ngày không phải là hiếm, CPS giao động từ 10k đến 50k , tỷ lệ chốt 50% đến 85% tùy theo sản phẩm.
Bên cạnh cùng lúc đó thì số lượng tất cả các bạn liên hệ mở tài khoản, rót rén cùng nộp vài chục đô luôn coi đây chỉ là một kênh test; và luôn được thử nghiệm lại nhiều vô số. Đa phần đều lên bỏ cuộc khi lên Ads đợi cả hơn nửa tuần mới duyệt, Ads cắn tiền vô cùng chậm; đơn ra cùng đắt hay chỉ vô cùng đơn giản là không hề biết làm Video, Landing Page.
Dịch vụ quảng cáo Tiktok chiếm ưu thế so với các kênh mạng xã hội khác
1. Điểm khác biệt của Tiktok Ads
- Nội dung để chạy quảng cáo là dạng video từ 5s cho đến 60s.
- Cùng cơ chế tính tiền cùng quảng cáo theo CPM cùng có luôn cả CPC nhưng thật chủ yếu mọi người đều chạy CPM.
- Tệp các đối tượng khách hàng tiềm năng chủ yếu ở độ tuổi 18 đến tầm khoảng 35t.
- Cơ chế để được duyệt quảng cáo vừa là máy, vừa là người.
2. Kế thừa ưu điểm của nền tảng trước đó
- Các tổng hợp target khách hàng tương tự như với trên Zalo, luôn khá là đơn giản.
- Chính sách về tất cả các sản phẩm luôn được cho phép chạy cùng trên Tiktok, luôn khá là giống với Facebook, những gì ở trên mạng Facebook không được chạy thì cùng tỷ lệ cao ở Tiktok cũng không thể chạy được.
3. Dịch vụ quảng cáo Tiktok phù hợp với xu hướng người tiêu dùng
Vào từ lúc xưa mọi người thường dùng thường luôn có xu hướng và luôn vô cùng thích đọc tất cả những bài viết hay; luôn mang thiên hướng tất cả các cảm xúc và luôn nói đúng tâm trạng của mình. Dần dần tất cả hành vi người dùng thay đổi và thích những hình vô vàn ảnh đẹp và cùng được thể hiện được nội dung một cách luôn ngắn gọn, và cho tới lúc hiện tại luôn thì mọi người đã “ngại đọc thông tin”, chỉ luôn muốn nghe và nhìn tất cả những video ngắn để luôn tiếp thu thông tin nhanh chóng. Đó cũng chính là hành vi của tất cả người dùng trên dịch vụ quảng cáo Tiktok ở thời điểm hiện tại.
Theo những sự thống kê cụ thể từ Tiktok thì luôn ở Việt Nam, độ tuổi từ thì 18 đến 24 tuổi sử dụng đến Tiktok nhiều nhất. Đây luôn là nhóm tuổi luôn có lối sống hiện đại, vô cùng cởi mở, và có tất cả những sở thích tương tác và cập nhật tất cả những xu hướng trên mạng xã hội.
Những người dùng Tiktok được chia làm 2 nhóm chính
- Bắt đầu là các nhóm thích thể hiện, cùng theo trào lưu và có thể bắt kịp những xu hướng mới nhất rất nhanh.
- Nhóm còn lại thì thường luôn chỉ xem để thực hiện việc giải trí.
Lưu ý:
Những video thì sẽ luôn có những lượt view cao, tương tác luôn thật tốt trên Tiktok thường bao gồm có các hình ảnh và bao gồm những nội dung bắt mắt; luôn mang tính viral nhiều hơn so với tất cả các video luôn mang tính giáo dục, thời sự.
Dịch vụ quảng cáo Tiktok nên và không nên dành cho mặt hàng nào?
Khác hẳn luôn so với trên mạng Facebook, ở tất cả các Tiktok thì luôn tệp tất cả các khách hàng; luôn có độ tuổi khá là trẻ nên những tất cả các mặt hàng bán chạy thường sẽ luôn là:
- Theo như trend: Tiktok luôn là nơi để luôn tạo trend rất hiệu quả; bạn luôn có thể thật luôn tận dụng tất cả yếu tố này để luôn kinh doanh các sản phẩm thật hot, bám theo trend.
- Bên cạnh đó là như Mỹ phẩm, phụ kiện, hay đồ handmade, cùng thời trang,…: Những sản phẩm này luôn luôn là tất cả các nhu cầu tất yếu nên bạn cũng có thể kinh doanh vô cùng hiệu quả trên Tiktok.
Dựa trên tất cà những đặc điểm về đối tượng người dùng tất cả chủ yếu của Tiktok; dễ dàng luôn nhận thấy; bao gồm những sản phẩm luôn thực dễ dàng bán chạy trên mạng Tiktok; là tất cả những sản phẩm luôn có đặc điểm sau:
- Thuộc tất cả các nhóm sản phẩm luôn làm đẹp, cùng chăm sóc sắc đẹp; có thể đồ dùng make up.
- Những sản phẩm có thể liên quan đến lối sống cùng sinh hoạt hàng ngày; của mọi giới trẻ (case điện thoại, pin sạc dự phòng, áo mưa cho giày sneaker..v.v..)
- Khi bạn thật sự dùng tất cả các dịch vụ quảng cáo Tiktok cần phải luôn lưu ý xem các sản phẩm đó luôn có phù hợp với tệp đối tượng tiềm năng đang dùng trên Tiktok không.
Kết luận
Qua bài viết trên chúng mình cùng chia sẻ đến các bạn các phương pháp tổng quan dịch vụ quảng cáo Tiktok CAM KẾT ra đơn 100% cho quý doanh nghiệp. Hy vọng, sẽ luôn giúp cho doanh nghiệp bạn hoạt động luôn hiệu quả và thật nhiều đơn hàng. Nếu có những thắc mắc hãy comment bên dưới cho chúng tôi nhé! Trân trọng!
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com